Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:40 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ปูจ๋า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ปูจ๋า

โพสต์โดย doglancer เมื่อ เสาร์ ก.ย. 15, 2012 4:22 pm

DRG Necro.. Elder
Type: mage Mp: 2/2 Lv: 2
At: 11 Df: 11 Sp: 4 Element: Dark
+ [Dark] At 14 Mp 2
Ability:
►มี ปู ใน Shrine เราและ/หรือการ์ดใน Shine ฝ่ายตรงข้าม 7 ใบขึ้นไป: [S] At+2 และโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
Skill:
นำ [S] เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [S] นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาจากกอง/Shrine/Remove ใน Subturn นี้กลับ Zone เดิม (Inf)(Mp 2)
ถ้าเป็นพวกvanishนี้ยังไงอะคับ นับเทิร์นใหม่มั้ยอะ


พวกสกิล 1/game
ถ้าเข้ากอง หรือโดนมูพด้วย
เข้ามาจากshineอะ
นับใหม่มั้ยคับ
doglancer
0
 
โพสต์: 239
Cash on hand: 550.00

Re: ปูจ๋า

โพสต์โดย pugilist เมื่อ เสาร์ ก.ย. 15, 2012 8:27 pm

ขอถามเพิ่มอีกข้อนะคับ

ในสนามเรามีสตาร์ราศีปูในสนาม แล้วเรามีบ้านราศีปูอยู่

ถาม : ถ้าบ้านปูเราถูก sac บ้านปูจะถูกทำลายหรือไม่ ทั้งที่เรามีสตาร์ราศีปูอยู่ในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: ปูจ๋า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 18, 2012 8:12 pm

พวก vanish นี่จะใช้ skill นี้ใส่ไม่ได้ครับ เพราะจะกลับมาช่วงจบ sub ซึ่งผู้เล่นจะใช้ skill ไม่ได้แล้ว

ไม่เข้าใจคำถามครับ

pugilist เขียน:ขอถามเพิ่มอีกข้อนะคับ

ในสนามเรามีสตาร์ราศีปูในสนาม แล้วเรามีบ้านราศีปูอยู่

ถาม : ถ้าบ้านปูเราถูก sac บ้านปูจะถูกทำลายหรือไม่ ทั้งที่เรามีสตาร์ราศีปูอยู่ในสนาม


จะทำให้เราสั่ง sac ไม่ได้ครับ เพราะทำลายไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ปูจ๋า

โพสต์โดย doglancer เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 20, 2012 4:41 am

แบบสกิลสตาร์ของซาจิอะ ระเบิดได้2ครั้ง และถ้าใช้ไปหมดแล้ว เอามันเข้ากองด้วยราแล้วจะเกิดอะไรขึ้นคับ
doglancer
0
 
โพสต์: 239
Cash on hand: 550.00

Re: ปูจ๋า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 21, 2012 10:48 am

ถ้ากลับเข้ามาในสนามก็สามารถใช้ได้อีกครับ

หมายถึงใบนี้ใช่ไหมครับ
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ปูจ๋า

โพสต์โดย doglancer เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 21, 2012 6:33 pm

BOC Team03 เขียน:ถ้ากลับเข้ามาในสนามก็สามารถใช้ได้อีกครับ

หมายถึงใบนี้ใช่ไหมครับ
รูปภาพ

ใช่ครับ
doglancer
0
 
โพสต์: 239
Cash on hand: 550.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron