Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller midguard + saint josefa

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

midguard + saint josefa

โพสต์โดย Krissana เมื่อ เสาร์ ก.ย. 15, 2012 7:30 pm

1 Midgardsomen เป็น Seal ใบรองรวมร่าง knight ธาตุ water อยู่ ► ตราบเท่าที่ [s] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง knight ธาตุ water ที่รวมร่างกับ [S] At +1 และเมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย ติด Freeze Curse 1 Turn ถ้า Seal นั้นมี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป Seal นั้น At +2 และ Mp ค่าโจมตี -1 ด้วย
1.1 ถ้า Seal ไม่ยกเลิก curse เเล้วตีไปจะโดน Freeze ใช่ไหม
1.2 ถ้าตีเขาตีมาแล้ว seal ใน at line ไม่ยกเลิก curse ก็ต้องไหลไปทีละตัวจนหมดใช่ไหม

2 Saint Josefa ติด Seal อยู่ ถ้า seal นั้นตีมาแล้วเราจะใช้ skill ของ mystic ps ก่อนโดนดึงได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Krissana
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 250.00

Re: midguard + saint josefa

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 18, 2012 8:09 pm

1.1 โดนครับ เพราะตีไปก็เกิดการต่อสู้

1.2 ไหลแค่ใบเดียวครับ เพราะช่วงต่อสู้ seal จะไม่เปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีแล้ว ทำให้โจมตีใบเดิมถึงจะมีใบอื่นๆ ที่ at line ครับ

2. ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: midguard + saint josefa

โพสต์โดย Krissana เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 20, 2012 7:43 pm

BOC Team03 เขียน:1.1 โดนครับ เพราะตีไปก็เกิดการต่อสู้

1.2 ไหลแค่ใบเดียวครับ เพราะช่วงต่อสู้ seal จะไม่เปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีแล้ว ทำให้โจมตีใบเดิมถึงจะมีใบอื่นๆ ที่ at line ครับ

2. ใช้ได้ครับ

แล้วถ้าในทางกลับกันเราตีไป แล้วเกิดการต่อสู้ แล้วโดน Freeze จะต้องออกจากการโจมตีหรือไม่ครับ ถ้าไม่เราจะใช้ At หรือ Df เทียบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Krissana
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 250.00

Re: midguard + saint josefa

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 21, 2012 10:59 am

โดน freeze ครับ แต่จะไม่ออกจากการโจมตี เพราะช่วงต่อสู้นั้นผ่านช่วงที่จะต้องออกจากการโจมตีมาแล้ว และเราจะใช้ At เทียบกับค่าพลังของ knight ธาตุ water ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: midguard + saint josefa

โพสต์โดย Krissana เมื่อ เสาร์ ก.ย. 22, 2012 2:17 pm

BOC Team03 เขียน:1.1 โดนครับ เพราะตีไปก็เกิดการต่อสู้

1.2 ไหลแค่ใบเดียวครับ เพราะช่วงต่อสู้ seal จะไม่เปลี่ยนเป้าหมายการโจมตีแล้ว ทำให้โจมตีใบเดิมถึงจะมีใบอื่นๆ ที่ at line ครับ

2. ใช้ได้ครับ

แล้วทำการสวนกลับได้ไหม ใช้ At หรือ Df เทียบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Krissana
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 250.00

Re: midguard + saint josefa

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 2:21 pm

ใบที่โดนโจมตี ถ้าไหลไป df line จะไม่ทำการสวนกลับครับ เพราะอยู่ที่ df line
และใช้ค่า df รับการโจมตี
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: midguard + saint josefa

โพสต์โดย Krissana เมื่อ อังคาร ก.ย. 25, 2012 7:28 pm

1 แล้วถ้าเราตีจาก Df line จะกันสวนไหม

2 Sacred area
-การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถถูกสั่งการได้
2.1 แล้วถ้าเราสั่งการไปแล้ว การสั่งการจะถูกหยุดไหม
2.2 การสั่งการคืออะไรบ้างครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Krissana
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 250.00

Re: midguard + saint josefa

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 26, 2012 12:59 pm

1. ถ้าใบที่โจมตีอยู่ที่ at line ก็จะโดนสวนกลับตามปกติครับ

2.1 ไม่ถูกหยุดครับ เว้นแต่จะเป็นการสั่งใช้ skill

2.2 สั่งโจมตี, ใช้ skill, เปลี่ยน line, รวมร่าง, แยกร่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน