Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 3:17 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Titan

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Titan

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ เสาร์ ส.ค. 25, 2012 11:01 am

1. Angel of Ascetic Rule
- เมื่อการ์ดฝ่ายตรงข้ามเข้ากองจากสนามและ/หรือ shrine สามารถนำการ์ดนั้นไปยัง shrine
อยากทราบว่า ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามเข้ากองจากสนาม การนำลง Shrine จะเกิดจาก Zone ใด ครับ (สนาม หรือ กองการ์ด)
(คือถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามมี ability ตก shrine จากสนาม ผลจะเกิดหรือไม่ครับ)

2. ability ของ Enrage oni หากเรามี Enrage oni 2 ใบ แล้วใช้ Volcanic Giant ใช้สกิล Sac ตัวเอง เราให้ Enrage oni ตัวที่ 1 เลือกทำให้กลับมาในสนาม แต่ตัวที่ 1 โดนทำให้สูญเสีย ability จะเลือกให้ ability ตัวที่ 2 ทำงานเพื่อนำกลับมาในสนามได้หรือไม่ครับ (มันเป็นคำว่าสามารถ เราต้องเลือกก่อนตอนที่ sac รึเปล่า)

ขอบคุณครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: Titan

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 27, 2012 12:19 pm

1. จากกองครับ / ไม่เกิดครับ

2. ต้องเลือกก่อน sac ครับ แต่ถ้าเลือกสองใบตั้งแต่แรกก็ ผลที่ได้ก็ไม่ต่างกันครับ เพราะเมื่อผลของใบแรกทำงานไปแล้ว และผลของใบที่สองทำงานไม่ได้ ของใบที่สองก็ไม่ถือว่าทำงานสำเร็จครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Titan

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 12:02 am

งั้นถ้าสมมติว่า เรามี Enrage Oni 3 ใบในสนาม แล้วใช้สกิล sac titan เราจะเลือกให้ ability ทำงานไว้เลยทั้ง 3 ตัว ถ้าไม่โดนขัดอะไร ก็จะทำงานแค่ตัวเดียว เพราะที่เหลือทำงานไม่ได้ และยังสามารถใช้ได้ต่ออีก แต่ถ้าโดน สูญเสีย ability 1 ตัว ตัวที่ 2 ก็จะทำงาน และตัวที่ 3 ก็จะไม่ทำงาน ผมเข้าใจถูกต้องหรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: Titan

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 29, 2012 12:06 pm

ถูกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน