1. Angel of Ascetic Rule
- เมื่อการ์ดฝ่ายตรงข้ามเข้ากองจากสนามและ/หรือ shrine สามารถนำการ์ดนั้นไปยัง shrine
อยากทราบว่า ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามเข้ากองจากสนาม การนำลง Shrine จะเกิดจาก Zone ใด ครับ (สนาม หรือ กองการ์ด)
(คือถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามมี ability ตก shrine จากสนาม ผลจะเกิดหรือไม่ครับ)
2. ability ของ Enrage oni หากเรามี Enrage oni 2 ใบ แล้วใช้ Volcanic Giant ใช้สกิล Sac ตัวเอง เราให้ Enrage oni ตัวที่ 1 เลือกทำให้กลับมาในสนาม แต่ตัวที่ 1 โดนทำให้สูญเสีย ability จะเลือกให้ ability ตัวที่ 2 ทำงานเพื่อนำกลับมาในสนามได้หรือไม่ครับ (มันเป็นคำว่าสามารถ เราต้องเลือกก่อนตอนที่ sac รึเปล่า)
ขอบคุณครับ