Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:33 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Four in the Furnace ร่ายฟรีกองด้วยรึเปล่า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Four in the Furnace ร่ายฟรีกองด้วยรึเปล่า

โพสต์โดย waitmanga เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 7:25 pm

สงสัยๆ
ถ้าได้ก็... ::036:: ::036:: ::036::
waitmanga
0
 
โพสต์: 40
Cash on hand: 250.00

Re: Four in the Furnace ร่ายฟรีกองด้วยรึเปล่า

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 7:26 pm

ถ้าเท็คร่ายดีวาย ไม่ได้นะครับ ปกติ ถ้าไม่กำหนด จะร่ายได้เฉพาะบนมือเน้ว ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: Four in the Furnace ร่ายฟรีกองด้วยรึเปล่า

โพสต์โดย waitmanga เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 10:37 pm

ขอบคุณครับ
กลัวโดนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆโกง
รอดตัวไป ::011:: ::011:: ::011::
waitmanga
0
 
โพสต์: 40
Cash on hand: 250.00

Re: Four in the Furnace ร่ายฟรีกองด้วยรึเปล่า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 1:16 pm

คราวหน้าอย่าตอบคำถามกันเองนะครับ ตามกฎบอร์ด

ถ้าเขียนว่าร่ายฟรีเฉยๆ จะร่ายได้เฉพาะในมือเราครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Four in the Furnace ร่ายฟรีกองด้วยรึเปล่า

โพสต์โดย waitmanga เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 6:32 pm

ขอบคุณครับ ::011:: ::011:: ::011::
waitmanga
0
 
โพสต์: 40
Cash on hand: 250.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน