Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องโจมตีข้ามไลน์ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องโจมตีข้ามไลน์ครับ

โพสต์โดย BIGCOCK เมื่อ อังคาร ส.ค. 14, 2012 9:27 pm

1.ถ้ามี ซิล ที่ มี abi โจมตีข้ามไลน์ได้ และ บวก AT ตาม [X] สั่งโจมตีมา เราใช้ Helmet of hope ติด จะยังคงตีข้ามไล์ได้หรือไม่ และ AT จะบวกหรือไม่ ในกรณีเดียวกัน ถ้าติด Ordonus จะเป็นอย่างไร ครับ
2.abi เมื่อเข้ามาในสนาม กับ เข้ามา คือ อันเดียวกันใช้หรือไม่
3. Felasia’s Throne สามารถชี้ Hyper Drive ได้ หรือไม่
BIGCOCK
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: พัทยา ชลบุรี

Re: ถามเรื่องโจมตีข้ามไลน์ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 15, 2012 5:34 pm

1. ถ้าตัวมันเองโจมตีข้าม line ได้อยู่แล้ว (ไม่ได้รับมาจากใบอื่น เช่น Treetop tango fairy) ถึงจะติด Helmet of Hope ก็ยังข้าม line ได้อยู่ครับ แต่ค่าพลังจะไม่บวก / ให้ผลเหมือนกันครับ

2. อันเดียวกันครับ

3. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องโจมตีข้ามไลน์ครับ

โพสต์โดย BIGCOCK เมื่อ พุธ ส.ค. 15, 2012 9:55 pm

ทำมัยตีข้ามไลน์ได้ครับ แล้วทำมัยไม่บวกละครับ มันดูขัดกันนะผมว่า ตีข้ามไลน์เป็นความสามารถของมันเอง การบวกATก็เป็นความสามารถของมันเองเช่นกัน ตีข้ามไลน์ได้ แต่ไม่บวก AT อันนี้ผมว่ามันแปลกๆ และ คำว่า ซิลที่ติด[A] ยกเลิก Ability ของซิลฝ่ายตรงข้ามของ[A] แปลว่ายกเลิก Ability ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด รวมถึงใบที่ถูกติดด้วยหรือป่าว ถ้ารวมด้วยมันก็ต้องยกเลิก Ability ของตัวมันเอง ใช้ หรือ ไม่ ซึ่งก็ไม่น่าจะตีข้ามไลน์ได้นะ แล้วถ้าติด CADMUS ละครับจะเกิดอะไรขึ้น

ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ
BIGCOCK
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: พัทยา ชลบุรี

Re: ถามเรื่องโจมตีข้ามไลน์ครับ

โพสต์โดย BIGCOCK เมื่อ พุธ ส.ค. 15, 2012 9:59 pm

อีกหนึ่งคำถามครับ
ถ้ามี[X]เข้ามาในสนามเราจั่วการ์ด1ใบ แต่ในสนามมี Statute Book อยู่ ถามว่าจะได้จั่ว หรือ ไม่ ครับ ขอบคุณอีกครั้ง
BIGCOCK
0
 
โพสต์: 22
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: พัทยา ชลบุรี

Re: ถามเรื่องโจมตีข้ามไลน์ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 4:03 pm

BIGCOCK เขียน:ทำมัยตีข้ามไลน์ได้ครับ แล้วทำมัยไม่บวกละครับ มันดูขัดกันนะผมว่า ตีข้ามไลน์เป็นความสามารถของมันเอง การบวกATก็เป็นความสามารถของมันเองเช่นกัน ตีข้ามไลน์ได้ แต่ไม่บวก AT อันนี้ผมว่ามันแปลกๆ และ คำว่า ซิลที่ติด[A] ยกเลิก Ability ของซิลฝ่ายตรงข้ามของ[A] แปลว่ายกเลิก Ability ฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด รวมถึงใบที่ถูกติดด้วยหรือป่าว ถ้ารวมด้วยมันก็ต้องยกเลิก Ability ของตัวมันเอง ใช้ หรือ ไม่ ซึ่งก็ไม่น่าจะตีข้ามไลน์ได้นะ แล้วถ้าติด CADMUS ละครับจะเกิดอะไรขึ้น

ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ


การโจมตีข้าม line ไม่ได้ทำงานที่ seal ครับ แต่ส่งผลให้ผู้เล่นกำหนดเป้าหมายไปที่ df line ได้
ดังนั้นถึงยกเลิกบน seal ก็ทำให้ผลนี้หายไปไม่ได้ครับ เพราะส่งผลที่ผู้เล่น

ส่วนการบวกค่าพลังนั้นทำงานที่ seal ครับ สามารถยกเลิกให้หายไปได้

ติด cadmus ก็ให้ผลเหมือนกันครับ

BIGCOCK เขียน:อีกหนึ่งคำถามครับ
ถ้ามี[X]เข้ามาในสนามเราจั่วการ์ด1ใบ แต่ในสนามมี Statute Book อยู่ ถามว่าจะได้จั่ว หรือ ไม่ ครับ ขอบคุณอีกครั้ง


ไม่ได้จั่วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน