Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:16 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ส.ค. 04, 2012 12:35 pm

1. ยังได้สลับอยู่ครับ

1.1 ยังได้สลับอยู่ครับ

1.1.1 ยังได้สลับอยู่ครับ

1.1.2 ยังได้สลับอยู่ครับ

1.2 ทั้งหมดเลยครับ

2. น่าจะผิดใบนะครับ ถ้าจำไม่ได้บอกชุดมาก็ได้ครับ

3. ถ้าเพิ่งเข้ามาในสนาม จะกำหนด line ไปแล้วครับ ยังไม่สามารถ dancing ได้

3.2 ต้องดู text ครับ เพราะการ dancing ต้องเกิดจากการที่ผู้เล่นกำหนด line และเปลี่ยน line สำเร็จ

4. ไม่เหมือนกันครับ

4.1 ถ้าเป็นการสลับนั้นจะเป็นการที่ seal ส่งผลไปที่ seal แต่ถ้าเป็นการเทียบค่า จะเป็นการที่ผู้เล่นสามารถกำหนดได้ว่าจะเทียบค่าไหนแทนค่าเดิมครับ

5. ไม่ weak ครับ

6. ย้ายไม่ได้ครับ เพราะ Skill All ต้องกำหนดเป้าหมายที่ฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น จึงย้ายกลับไม่ได้ เพราะส่วน "ผู้เล่นคนอื่น 1 คนที่สามารถเป็นเป้าหมายได้"

7. โจมตีไม่ได้ ใช้ Skill ไม่ได้ เปลี่ยน Line ไม่ได้

7.1 ยังส่งผลอยู่ครับ

7.2 ใช้ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ เสาร์ ส.ค. 04, 2012 3:20 pm

จากข้อ 2 นะครับ
Lazal Assassin จากชุด Heaven's Tear
>เมื่อ [S] ถูก Sacrifice โดย n[Lazal] สามารถให้ n[Lazal] 1 ใบ At+1 / 1 Turn แทนการนำ [S] ไปยัง Shrine
(1 / Subturn)

1.การ์ดที่มี Skill หรือ Ability ที่บอกประมาณว่า "สามารถนำ n[...] ไปติดที่ Seal 1 ใบ" ถามว่า ต้องเป็น Mystic ประเภท PS อย่างเดียวใช่ไหมครับ ?
1.1พวก PA หรือ 0 Turn ที่เลือกเป้าหมาย ก็ติดไม่ได้ใช่ไหมครับ?

2.ถ้าเรามี Sword of Wisdom ในมือ เราสามารถแปลงเป็น Sacred Sentence เพื่อใช้สกิลได้หรือไม่ครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 06, 2012 10:42 am

2. ให้มันรวมร่างได้ครับ

sw3ie เขียน:
1.การ์ดที่มี Skill หรือ Ability ที่บอกประมาณว่า "สามารถนำ n[...] ไปติดที่ Seal 1 ใบ" ถามว่า ต้องเป็น Mystic ประเภท PS อย่างเดียวใช่ไหมครับ ?
1.1พวก PA หรือ 0 Turn ที่เลือกเป้าหมาย ก็ติดไม่ได้ใช่ไหมครับ?

2.ถ้าเรามี Sword of Wisdom ในมือ เราสามารถแปลงเป็น Sacred Sentence เพื่อใช้สกิลได้หรือไม่ครับ?


1. ต้องเป็น PS อย่างเดียวครับ

1.1 ไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 10, 2012 9:21 pm

ถามต่อนะคับ
Back to Origin
[Skill]- ทิ้ง [S]; นำ [PA] ที่ไม่ใช่ [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือเข้ากอง [Interfere] (Mp X)

1.1ถ้าผมร่าย Worship of the Sun ฝ่ายตรงข้ามทิ้ง Back to Origin ถามว่าผมสามารถจะใช้สกิล Sac Worship of the Sun ได้ไหมครับ?
1.2 เหมือน 1.1 แต่ผมมี Worship of the Sun อยู่ในสนามมาก่อนแล้ว โดน Back to Origin สามารถใช้สกิล sac ได้หรือไม่?
1.3 มีอินเตอร์เฟียร์ให้ใช้รึเปล่าครับ เพราะการ์ด บอกว่า นำ...ลง shrine ?
1.3.1ถ้ามีใช่อินเตอร์เฟียร์ที่ Back to Origin ตก shrine รึเปล่าครับ?


Guillotine Doll
►[S] ป้องกัน Skill ของ [Tarot] และไม่ถูกทำลาย

2.ถ้าผมร่าย Guillotine Doll แล้วฝ่ายตรงข้าม เผา ผมสามารถใช้ New Born Sac Guillotine Doll เพื่อเรียกอีกใบในกองได้รึไม่ครับ?

3.ถ้ามี n[Doll] ที่ At Line 2 ใบ ฝ่ายตรงข้ามตี Doll ตัวแรก ผมใช้ Toppy, the Doll Retailer ยก Doll ตัวนั้นขึ้นมือ ถามว่าจะต้องเลือกเป้าหมายใหม่รึเปล่าครับ?
3.1 ถือว่าการโจมตีนั้นสำเร็จรึเปล่าครับ?

4.ในสนามผมมี Mask Doom Therion 3 ตัว ถ้าผม Sac ไฟ 1 ใบ ถามว่าผมจะจั่วได้ 3 ใบเลยรึเปล่าครับ?
4.1 แล้วถ้าต่อจากนั้นผมทั้ง Warfere จะได้จั่วอีก 3 ใบรึเปล่าครับ?

Deadly Eye Shot
>สุ่มทิ้งการ์ด 1 ใบของผู้เล่น 1 คน

5.ผมสามารถสุ่มทิ้ง Seal ฝั่งตรงข้ามได้ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 3:31 pm

1.1 ไม่ได้ครับ เราสั่งใช้ skill การ์ดที่กำลังร่ายไม่ได้

1.2 ได้ครับ

1.3 มี interfere การใช้ skill ของ Back to Origin ครับ

1.3.1 ไม่ใช่ครับ Back to Origin จะตก shrine หลังจาก Worship of the Sun ออกจากสนามไปแล้วครับ ถ้าไม่แก้

2. ได้ครับ

3. ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ

3.1 ยังไม่สำเร็จครับ

4. 3 ใบเลยครับ แต่ Mask Doom Therion ถูกจำกัดให้ใส่ได้สูงสุดสองใบนะครับ

4.1 ใช่ครับ

5. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 3:34 pm

BOC Team03 เขียน:1.1 ไม่ได้ครับ เราสั่งใช้ skill การ์ดที่กำลังร่ายไม่ได้

1.2 ได้ครับ

1.3 มี interfere การใช้ skill ของ Back to Origin ครับ

1.3.1 ไม่ใช่ครับ Back to Origin จะตก shrine หลังจาก Worship of the Sun ออกจากสนามไปแล้วครับ ถ้าไม่แก้

2. ไม่ได้ครับ ถ้าเขียนว่าไม่ถูกทำลาย จะ sac ไม่ได้ครับ

3. ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ

3.1 ยังไม่สำเร็จครับ

4. 3 ใบเลยครับ แต่ Mask Doom Therion ถูกจำกัดให้ใส่ได้สูงสุดสองใบนะครับ

4.1 ใช่ครับ

5. ได้ครับ



จากข้อ 2. มันไม่ได้มี ทำงานขณะร่าย sac ไม่ได้หรอครับ?

ถามต่อนะครับ
1.ถ้าผมสั่ง Seal โจมตี แล้วฝ่ายตรงข้าม ...(ตามข้อ)... จะต้องเลือกเป้าหมายใหม่รึเปล่าครับ?
1.1 โดน ไดเมนชั่น เคิส
1.2 เปลี่ยน Line
1.3 โดน Remove (เช่น Another World)

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พุธ ส.ค. 15, 2012 6:55 pm

ต่อนะครับ

2.ถ้า Assassin Doll ใช้สกิล Death Curse ไปแล้ว ให้ Toppy, the Doll Retailer ยกขึ้นมือ แล้วลงมาใหม่แล้ว Death Curse อีกรอบทำได้ไหมครับ?

3.ถ้าฝั่งผมมี ซีล คอมกันอยู่ ใบรองนั้นมี Ability ที่ Weaktouch ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามตีใบรองจะ WeakTouch ไหมครับ?

4.ถ้าฝ่ายตรงข้ามลง The Doll, Lost Magic แล้วผมทำให้ The Doll, Lost Magic สูญเสีย Ability ตอนที่กำลังร่าย ถามว่า Ability
►ตราบเท่าที่มี [Earth] และ/หรือ N[Doll] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เลือก Seal 1 ใบในสนาม (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
จะไม่ต้องเลือกใหม่หลังจากที่หมดผลสูญเสียใช่ไหมครับ?

►Mystic Card ชนิด [PS] ทุกใบของฝ่ายตรงข้ามของ [S] ที่ติดบน Seal ที่ถูกเลือก สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

4.1ก็จะไม่เกิดใช่ไหมครับ?

4.2 แล้ว Ability นี้ก็จะไม่เกิดอีกนอกจากจะ เอาขึ้นมือ แล้วลงมาใหม่ใช่ไหมครับ?
4.3 ถ้า Seal ผมยกเลิก Ability จะยังโดนเลือกอยู่ไหมครับ?
4.4 แล้ว PS จะยังสูญเสียรึเปล่าครับ?

5. ถ้าในสนามผมมี Saul, the Holy Soul และ [TA]Archangel Jhudienl อยู่ในสนาม ผมสามารถใช้สกิลให้ Saul, the Holy Soul อยู่ในท่าที่คอม Aria (3 times) ได้ไหมครับ?
5.1 Saul, the Holy Soul จะสามารถใช้สกิสได้ไหมครับ?

6. ถ้าร่าย Scroll of Inscription ลาก Wand of Elder ถามว่า Wand of Elder จะป้องกันเลยรึเปล่าครับ?
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 3:45 pm

ขออภัยด้วยครับ ถ้าแบบนี้ต้องขอเปลี่ยนคำตอบเป็น sac ได้ครับ และได้หาอีกใบ

1. ถ้าเลือกทำกับ seal ของเราจะหยุดโจมตีนะครับ แต่ถ้าเขาทำกับ seal ของเขา

1.1 ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ

1.2 ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ

1.3 ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ

sw3ie เขียน:ต่อนะครับ

2.ถ้า Assassin Doll ใช้สกิล Death Curse ไปแล้ว ให้ Toppy, the Doll Retailer ยกขึ้นมือ แล้วลงมาใหม่แล้ว Death Curse อีกรอบทำได้ไหมครับ?

3.ถ้าฝั่งผมมี ซีล คอมกันอยู่ ใบรองนั้นมี Ability ที่ Weaktouch ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้ามตีใบรองจะ WeakTouch ไหมครับ?

4.ถ้าฝ่ายตรงข้ามลง The Doll, Lost Magic แล้วผมทำให้ The Doll, Lost Magic สูญเสีย Ability ตอนที่กำลังร่าย ถามว่า Ability
►ตราบเท่าที่มี [Earth] และ/หรือ N[Doll] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เลือก Seal 1 ใบในสนาม (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
จะไม่ต้องเลือกใหม่หลังจากที่หมดผลสูญเสียใช่ไหมครับ?

►Mystic Card ชนิด [PS] ทุกใบของฝ่ายตรงข้ามของ [S] ที่ติดบน Seal ที่ถูกเลือก สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

4.1ก็จะไม่เกิดใช่ไหมครับ?

4.2 แล้ว Ability นี้ก็จะไม่เกิดอีกนอกจากจะ เอาขึ้นมือ แล้วลงมาใหม่ใช่ไหมครับ?
4.3 ถ้า Seal ผมยกเลิก Ability จะยังโดนเลือกอยู่ไหมครับ?
4.4 แล้ว PS จะยังสูญเสียรึเปล่าครับ?

5. ถ้าในสนามผมมี Saul, the Holy Soul และ [TA]Archangel Jhudienl อยู่ในสนาม ผมสามารถใช้สกิลให้ Saul, the Holy Soul อยู่ในท่าที่คอม Aria (3 times) ได้ไหมครับ?
5.1 Saul, the Holy Soul จะสามารถใช้สกิสได้ไหมครับ?

6. ถ้าร่าย Scroll of Inscription ลาก Wand of Elder ถามว่า Wand of Elder จะป้องกันเลยรึเปล่าครับ?
ขอบคุณครับ


2. ทำได้ครับ

3. ไม่โดนครับ

4. ครับ จะไม่ได้เลือกเลย

4.1 ไม่เกิดครับ

4.2 ใช่ครับ

4.3 ยังโดนเลือกครับ

4.4 สูญเสียครับ

5. ได้ครับ

5.1 ไม่ได้ครับ

6. ยังไม่ป้องกันครับ เพราะตอนที่ Wand of Elder อยู่ในสนาม Scroll of Inscription ก็ยังอยู่ในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 5:58 pm

1.ในสนามฝ่ายตรงข้ามมี Blind Doll ที่มี Assassin Doll ใน Shrine ทำให้ Curse ยกเลิกไม่ได้ ถามว่าถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้สกิล Death Curse จาก Assassin Doll อีกใบหนึ่งในสนาม ผมแปะ [TA]Gaia จะยกเลิกสกิลได้ไหมครับ?

2.Blood of Amber
>ร่ายฟรี Mystic ที่ไม่ใช่ [Place] inf Turn 1 ใบใน Shrine

ขยายความหน่อยครับ ต้องไม่ใช้ Place ที่เป็น inf Turn (อย่างพวก Felasia's Thone,Pirate's Den) ใช่ไหมครับ?
หรือว่า ต้องเป็นที่ไม่ใช่ Place แต่ว่า Mystic ที่จะต้องร่ายนั้นต้องมี Turn เป็น inf Turn ครับ?

3.มี [TA]Archangel Jhudiel และ Saul, the Holy Soul อยู่ในสนาม ถ้าผมใช้สกิลของ [TA]Archangel Jhudiel ให้ Saul, the Holy Soul อยู่ในสภาพ Double Combination ตรงนี้ฝ่ายตรงข้ามไม่แก้ แต่พอผมสั่งตี 3 times ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำให้ [TA]Archangel Jhudiel สูญเสียสกิล จะยัง 3 times อยู่ไหมครับ?

3.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามแปะ Uranus ใส่ Saul, the Holy Soul (ตอนโจมตี ไม่ใช่ตอนที่ [TA]Archangel Jhudiel ใช้สกิล) จะยัง 3 times อยู่ไหมครับ?

4.Saul, the Holy Soul คอม Aria อยู่ แล้วผมสั่ง [TA]Archangel Jhudiel สกิลซ้ำให้ Saul, the Holy Soul อยู่ในท่า Double Combination ที่สามารถโจมตี 3 times แล้วผมสั่งโจมตี 3 times ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic จำพวกแยกร่าง เช่น Guardian Lion ใส่ Saul, the Holy Soul จะยังโจมตี 3 times อยู่ไหมครับ

5.ถ้าเราตีไปแล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย It's Still No Joke!!! ย้ายไลน์ Seal ที่ถูกโจมตี ถามว่าผมจะโดนตัวหน้าอีกตัวไหมครับ?
5.1 แล้วการโจมตีจะเป็นยังไงครับ? โจมตีไม่สำเร็จ?

6.ถ้า Seal A ถูก Felasia's Thone ล๊อคไว้อยู่ก่อน แล้วผมร่ายพวก ป้องกัน Mystic อย่างพวก Solar Shield จะหาย สูญเสีย/โจมตีไม่ได้ รึเปล่าครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 1:14 pm

1. ยกเลิกไม่ได้ครับ

2. ต้องไม่ใช้ Place ที่เป็น inf Turn ครับ

3. ยังโจมตี 3 ครั้งอยู่ครับ เพราะผลนี้ค้างบนตัว Saul แล้ว

3.1 จะกลายเป็นการโจมตีปกติแทนครับ

4. จะยังโจมตี 3 ครั้งอยู่ครับ

5. ใช่ครับ

5.1 เมื่อเป้าหมายไม่ถูกต้อง เราจะได้เลือกเป้าหมายการโจมตีใหม่ครับ ซึ่งถ้ายังมี seal ที่ at line อยู่ ก็จะต้องเลือกเป้าหมายใหม่เป็นใบนั้นครับ และเข้าสู่ช่วงการโจมตีต่อไปตามปกติครับ

6. จะไม่มีผลอะไรครับ เพราะการป้องกัน จะไม่สามารถป้องกันสิ่งที่เกิดไปแล้วได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ อังคาร ส.ค. 21, 2012 10:20 pm

ถามต่อนะครับ

1.ถ้าผมสั่ง Saul ทำให้ Seal A ฝ่ายตรงข้ามเป็น Inactive Seal แล้วใช้ Saul ระเบิด Seal A ที่เป็น Inactive อยู่ ถามว่าฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย It's No Joke!!! ไปที่ Seal B (ไม่ได้เป็น Inactive) ได้ไหมครับ?


ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 22, 2012 12:13 pm

1. ย้ายได้ครับ แต่จะไม่เกิดการทำลายขึ้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ เสาร์ ส.ค. 25, 2012 8:37 am

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Mystic มา ผมร่าย Bryna Mystic นั้นจะเป็นยังไงครับ?

2.ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี seal B ที่มี skill ที่ทำให้ Seal สูญเสีย Skill/Ability แบบอินเตอร์เฟีย แล้วเรามี seal A ที่มี skill ทำให้สูญเสียSkill/Ability เหมือนกันแบบเฟียร์ ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ skill ของ seal B ทำให้ seal A สูญเสีย ถามว่าตอนเฟียร์การใช้ skill ของ seal B นั้น ผมสามารถที่จะ ใช้ skill ของ seal A แบบเฟียร์นี้แทรกได้ไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 27, 2012 12:08 pm

1. จะได้ร่ายตามปกติครับ เพราะผู้เล่นได้ประกาศร่ายไปแล้ว

2. ได้ครับ ซึ่งผลของ A จะทำงานก่อน ทำให้ B สูญเสีญและออกจาการใช้ skill ไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ อังคาร ส.ค. 28, 2012 7:56 pm

ต่อนะครับ
1. ถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตีมา ผมร่าย Heralds the Trumpet Judgement เลือกร่าย Killer's Lover ใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามแต่เค้าไม่ตาย กันสวนกลับ พอถึงเทิร์นผม ผมสั่งโจมตีไป ฝ่ายตรงข้ามร่าย Holy Heavenly Book of the Saint ใส่ Seal นั้นเอง ถามว่าผล - จาก Killer's Lover จะส่งผลเป็น 0 ไหมครับ เพราะว่า Heralds the Trumpet Judgement บอกว่า ร่ายเสมือนเป็นการ์ดของเรา และ Holy Heavenly Book of the Saint บอกว่า โดยการ์ดฝ่ายตรงข้าม

2.ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Killer's Lover มา ผมร่าย Holy Heavenly Book of the Saint แทรกไป ถามว่าผล - ที่ = 0 นั้นจะแค่ 1 Turn หรือว่าส่งเป็น inf Turn ครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 29, 2012 12:41 pm

1. ผลของ killer จะถูกยกเลิกไปครับ

2. ยกเลิกไปตลอดเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 30, 2012 9:25 pm

ต่อครับ

1.ผมร่าย Centaur Gladiator ผมสามารถจะเอา Centropinus, the Spear of Trahern ที่มาจาก Ability ของ Centaur Gladiator ลงมาแปะได้เลยรึเปล่าครับ? หรือว่าไม่ทัน

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 31, 2012 11:17 am

ไม่ทันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ เสาร์ ก.ย. 15, 2012 11:54 am

ต่อครับ

1.B ร่าย Felasia's Thone ใส่ Seal ของ A แล้ว A ใช้สกิลของ Wand of Elder[1] ใน Shrine เรียก Scroll of Inscription เรียก Wand of Elder[2] ในกอง ถามว่าจังหวะนี้ Wand of Eler[2] จะป้องกันเลยรึเปล่าครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : ทั่วไปครับ Star,Felasia ฯลฯ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 15, 2012 3:35 pm

ยังไม่ป้องกันครับ เพราะตอนที่ Wand of Eler[2] อยู่ในสนาม Scroll of Inscription ยังไม่ออกจากเกมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน