Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller abi Seraphim archer..ละ St.Sophia

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

abi Seraphim archer..ละ St.Sophia

โพสต์โดย patishie เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 10, 2012 10:08 am

- ถ้าในสนามเรามี seraphim archer และ Luminus seraphim สั่ง seraphim archer โจมตี ฝ่านตรงข้ามใช้ St.Sophia
เลือก text " seal 1 ใบในสนามยกเลิกและป้องกัน ability ของ seal ฝ่ายตรงข้าม 1turn " ใส่ Seraphim archer อยากทราบว่า
(1)seraphim archer at จะเหลือ 8 (เพราะป้องกันability จาก Luminous seraphim)หรือ 13 (โดย ability at+5 จาก Luminous seraphim ที่ว่ายกเลิกไม่ได้)???

(2)ป้องกัน ability ของ Luminous seraphim ทำให้ at เหลือ 8 ใช่หรือไม่ ??? ::006::

(3)ถ้าสั่ง seraphim archer โจมตี และเลือก seal ฝ่ายตรงข้ามที่ติด PSอินฟินิตีเทริน และPS1เทรินบวกพลัง ผลของability ที่ว่า "เมื่อโจมตี seal 1 ใบในสนามยกเลิก ability ขอการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ seraphim archer จนออกจากการโจมตี" จะมีผลทำให้ PSที่ติดอยุ่บน seal ฝ่ายตรงข้ามที่ติดอยุ่หลุดหรือไม่หรือเพียงแค่ ability การ์ดที่ติดไม่ส่งผลแต่การ์ดที่ติดยังคงอยู่ ???

(4)ถ้าสั่ง seraphim archer โจมตี และเลือก Luminous seraphim (ที่ถูก Felisia throne ส่งผลทำให้เสียabilityอยู่) ให้ยกเลิก abilityการ์ด อยากทราบว่า abilityของ Luminous seraphim จะส่งผลบวกให้ seraphim archer หรือไม่ ???

(5)กรณีเดียวกันกับข้อที่4 ;เมื่อออกจากการโจมตี ผลของ Felisia throne จะกลับมาส่งผลต่อ Luminous seraphim อีกหรือไม่..เพราะabilityของ seraphim archer ส่งผลจนออกจากการโจมตี ???


...ขอบคุณจ้าา ::034::
patishie
0
 
โพสต์: 98
Cash on hand: 50.00

Re: abi Seraphim archer..ละ St.Sophia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 10, 2012 2:43 pm

1. เหลือ 8 + 5 ครับ เพราะยกเลิกไม่ได้ ส่วนผลป้องกันนั้น จะไม่สามารถป้องกันสิ่งที่ทำงานไปแล้วได้อยู่แล้วครับ

2. ป้องกันไม่ได้ครับ เพราะทำงานอยู่ก่อนแล้ว

3. จะทำให้ PS หลุดครับ

4. บวกครับ

5. ส่งผลให้สุญเสียต่อครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: abi Seraphim archer..ละ St.Sophia

โพสต์โดย patishie เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 10, 2012 10:45 pm

ถามต่อนะจ๊ะ..

1.กรณีเมื่อประกาศ seraphim archer โจมตี โดยในสนามมี luminous seraphim 1 ใบ เลือก seraphim archer ยกเลิก abi การ์ด จากนั้นฝ่ายตรงข้ามซึ่งมี seal ที่ at line (at14) ร่าย St. Sophia เลือก Seraphim archer ยกเลิก ability ทำให้ seraphim archer at13 (น้อยกว่า 1) จากนั้นเราร่าย four in the furnace เลือก text ร่ายฟรี divine 1 ใบ ซึ่งก็คือ luminous seraphim บนมือ จะทำให้ seraphim archer at 18 (8+5+5) หรือไม่???(จะได้รับผลของ St. Sophia ให้ป้องกัน ability ของ luminous seraphim ที่เพิ่งร่ายเข้ามาหรือไม่)

2.กรณีเดียวกันหากหลังจากร่าย four int the furnace เลือก text ร่ายฟรี divine 1 ใบ ซึ่งก็คือ luminous seraphim บนมือ แล้วฝ่ายตรงข้าม ร่าย st. Sophia ใบที่ 2 จากมือจะทำให้ Seraphim archer ได้รับผลของ ability ของ luminous seraphim หรือไม่???

ขอบคุณจ๊ะ.... ::034::
patishie
0
 
โพสต์: 98
Cash on hand: 50.00

Re: abi Seraphim archer..ละ St.Sophia

โพสต์โดย patishie เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 12, 2012 8:14 am

::006::
patishie
0
 
โพสต์: 98
Cash on hand: 50.00

Re: abi Seraphim archer..ละ St.Sophia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 7:12 pm

1. จะไม่ได้รับผลครับ เพราะถูกป้องกันไปก่อนจะส่งผลให้ ทำให้เหลือค่าพลังแค่ 8+5

2. จะไม่ได้รับผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron