Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:29 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วยเรื่องการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วยเรื่องการรวมร่าง

โพสต์โดย sutha เมื่อ อังคาร ส.ค. 07, 2012 10:38 pm

งงมากครับ
อยากให้ผู้รู้มาอธิบายการรวมร่างซีลหลายๆกรณีครับ
แต่แบบที่ผมเจอคือ
(โจทย์ที่กล่าวต่อจากนี้คิดในกรณีซีลรองรวมร่างตรงเงื่อนไขแล้ว[อาทิ รองด้วยซีลธาตุไฟ2ตัวเป็นต้น])

1
ร่ายซีล1 ผลของซีล1ทำให้ร่ายซีลฟรีหนึ่งใบจากมือ
แล้วร่ายฟรีซีล2จากมือ ผลของซีล2ทำให้ร่ายซีลฟรีหนึ่งใบจากกองการ์ด
แล้วร่ายซีล3ลงมาจากกอง

อยากถามว่าใครเป็นตัวรองรวมร่างได้บ้าง หรือ ช่วยบอกหน่อยครับจากโจทย์ที่กล่าว สามารถรวมร่างได้ยังบ้าง
(อาทิ[มั่วนะ] ซีล1 และ 2 เป็นซีลรองรวมร่างของซีล3เป็นต้น)

2
เทิร์นแรก
ร่าย ซีล1 ซีล2 อย่างละใบ
เทิร์นที่2
ร่ายซีล3และรวมร่างทันทีโดยให้ ซีล1 ซีล2 เป็นซีลรองรวมร่างของซีล3

อยากถามว่าสามารถทำได้ไหม แล้วถ้าผิด ผิดอย่างไร
อย่างไรถึงจะถูก

3
ผลของซีล

ซีล1 จ่ายmp2 เรียกจากมือ และทำลายมิสติกอินฟินิตี้เทิร์น1ใบ([ไอสัญลักษ์สายฟ้าจำไม่ได้ว่าเรียกว่าอะไร])
โดยที่ในสนามมีซีล2อยู่แล้ว

อยากถามว่า ซีล1 เป็นใบรองของซีล2ได้ไหม
หรืออย่างไรถึงจะถูก

ขอบคุณครับ
sutha
0
 
โพสต์: 212
Cash on hand: 0.00

Re: ว่าด้วยเรื่องการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 08, 2012 9:33 pm

1. เฉพาะ seal3 ครับที่เป็นใบรองรวมร่างได้ เพราะไม่ได้เข้ามาในสนามจากมือ

2. ทำได้ครับ ไม่ผิดครับ เพราะทั้งสองใบอยู่ในสนาม 1 Turn ขึ้นไปแล้ว จึงเป็นใบรองได้

3. ไม่ได้ครับ เพราะเข้ามาในสนามจากมือ และเพราะใช้ Skill ไปแล้ว ใน subturn นี้จะเป็น Inactive ครับ เป็นใบรองไม่ได้
ต้องรอ Turn หน้าครับ ถึงจะเป็นใบรองได้

เรียกว่าสัญลักษณ์ Interfere ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วยเรื่องการรวมร่าง

โพสต์โดย sutha เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 09, 2012 7:16 pm

ขอบคุณครับ
sutha
0
 
โพสต์: 212
Cash on hand: 0.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน