Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 7:17 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Suck Song

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 11:19 am

รูปภาพ

ถามว่า Effect ของใบนี้ ใบไหนที่แก้ได้ครับ ระหว่าง Confinement กับ Isolation ?

รูปภาพรูปภาพ

ในความเข้าใจส่วนตัวของผมคือ :

1. Confinement ไม่น่าจะใช้แก้ได้ เพราะ Confinement ใช้คำว่า

"การ์ด 1 ใบในสนามไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ [S] ได้ 1 Turn"

เขียนชัดๆเลยว่า ไม่ถูก Remove โดย Effect ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม แต่ Suck Song เป็นคำสั่งผู้เล่น ซึ่งทีมงานเขียนเอาไว้ชัดเจนในกระทู้ Review คำสั่งผู้เล่นคือ การ์ดไม่ได้เป็นคนนำออก การ์ดแค่เป็นคนชี้เป้า (ไม่ได้ทำให้เกิด Effect แค่ชี้เป้าหมาย) แล้วสั่งให้เราคือผู้เล่นเป็นคนนำออก การ์ดที่ถูก Remove ใน Ability นี้จึงไม่ได้ถูกนำออกด้วย Effect ใดๆของ Suck Song แต่ถูกนำออกด้วยตัวผู้เล่นเอง Suck Song แค่กำหนดเป้าให้เฉยๆ ถ้าป้องกัน Mystic ไม่ให้เป็นเป้าว่าไปอย่าง แต่นี่กรณีไม่เหมือนกัน

2. Isolation คิดว่าใช้แก้ได้ และต้องเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ใบอื่นแทน เพราะ Isolation ใช้คำว่า "ไม่สามารถถูกนำออกจากเกม" ได้ ทำให้ไม่ว่าจะด้วยคำสั่งผู้เล่นหรือ Effect การ์ด ก็เอาออกไม่ได้ทั้งนั้น เลยต้องเปลี่ยนเป้าไปโดนใบอื่นแทน

ที่ผมเข้าใจอย่างนี้ถูกต้องไหมครับ ? ผมสงสัยว่าทั้ง Confinement และ Isolation เขียน text แตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ทำไมถึงแก้ในกรณีนี้ได้เหมือนกัน (เท่าที่ฟังมาจากผู้เล่นส่วนใหญ่) ถ้าผมเข้าใจผิด ขอคำชี้แจงละเอียดๆด้วยนะครับ ข้องใจมากๆ

ขอบคุณมากครับ ::030::

ปล. สังเกตการใช้งาน Confinement โดยทั่วไป มักเป็นการถูก Remove ด้วย Skill หรือ Ability ของการ์ดทั้งสิ้น กรณีนี้เป็นคำสั่งผู้เล่นจึงแตกต่างกันออกไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 02, 2012 7:09 pm

1. นำออกไม่ได้ครับ

2. ใช่ครับ นำออกไม่ได้ และต้องเปลี่ยนเป้าหมายด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 10, 2012 11:02 pm

รบกวนถามต่อนะครับ

รูปภาพรูปภาพ

เหตุการณ์ :

- เรามี The Star of Gemini กับ Crispinian Castle ในสนาม
- ฝ่ายตรงข้ามร่าย Demigoddess เลือก Ability

"ประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ การ์ดทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามที่ชื่อนั้น 1 Turn (ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้)"

โดยเลือกประกาศชื่อ "The Star of Gemini"

- ถามว่าถ้าเรายอมให้ผลของ Demigoddess สำเร็จ ฝ่ายตรงข้ามจะสามารถใช้ Wand of Elder Remove/ทำลาย Crispinian Castle ได้ไหมครับ ?

ที่สงสัยคือ The Star of Gemini text บอกว่า "Crispinian Castle ฝ่ายเรายกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม" ซึ่งแปลว่า Crispinian Castle จะยกเลิก Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามอยู่ก่อนแล้ว แล้วทีนี้ Demigoddess บอกว่า "ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้" เลยงงครับ คือ ถ้าเป็นยกเลิกไม่ได้นี่ เข้าใจว่าถึงจะยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม แต่ก็ยกเลิกไม่ได้ แต่นี่บอกว่า ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้ ถ้าตาม text คือ Crispinian Castle ได้รับ Ability "ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม" มาจาก The Star of Gemini เลยสงสัยว่า ที่ Crispinian Castle ยกเลิก Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม มาจาก Ability ของ Seal คือ The Star of Gemini แบบนี้จะถือว่าเป็น "ยกเลิกโดย Seal" ไหมครับ ?

ปัญหามันอยู่ตรงที่ เป็นการยกเลิกซ้อนยกเลิก

- Crispinian Castle ได้รับ Effect "ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม" จาก The Star of Gemini
- Demigoddess ทำให้ Crispinian ยกเลิก Ability ของ The Star of Gemini โดยบอกว่า "ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้"

ขอบคุณมากครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 13, 2012 3:40 pm

ใช่ครับ Crispinian Castle ที่ได้รับผลของ The Star of Gemini ถือเป็นการยกเลิกโดย Seal ครับ

ดังนั้น Crispinian Castle จึงยกเลิกผลของ Demigoddess ไม่ได้ครับ
ซึ่งทำให้ Crispinian Castle ไม่ยกเลิก Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามแล้ว

สรุปว่าถูก Remove/ทำลายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 17, 2012 11:11 pm

รูปภาพ

►เมื่อ Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon เป็นเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้น Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon นั้นยกเลิก Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามนั้นจนจบ Subturn จากนั้นเรานำ Frenzied Werewolf ออกจากเกม

text ข้างบนมี Interfere ให้แก้ช่วงไหนบ้างไหมครับ เพื่อไม่ให้ Tarot : The Moon เขายกเลิกการ์ดฝ่ายเราได้ ?

สมมติเราลงนักเวทย์ชายมา เลือก Remove The Moon ฝ่ายเขา ตอนเขาจะจ่าย Mp 1 มี Interfere ให้เราแก้ไหมครับ อย่างเช่นเอา Pope ทำให้ยกเลิก Ability ของ Frenzied หรือติด Back to Origin ที่ Frenzied ให้ The Moon ยกเลิก text ไป ?

ขอรบกวนถามต่อนะครับ

ถ้า Werwolf Prince อยู่ในท่ารวมร่าง โดยใบรองคือ Blackwood Werewolf ที่ Steal Seal ฝ่ายเราเอาไว้ ถ้า Werewolf Prince โดน Remove ออกจากเกมทั้งก้อน (ทั้งที่รวมร่างอยู่กับ Blackwood Werewolf) ถามว่า Seal ที่ถูก Steal เอาไว้ของเราจะได้กลับขึ้นมือไหมครับ ? เพราะมันหายไปทั้งก้อนเลย

และในกรณีข้างบน ระหว่าง Remove 1 Turn แล้วนำกลับเข้ามา กับ Remove ตลอดกาล ผลจะแตกต่างกันไหมครับ ?

ถ้าคำตอบคือ ไม่ได้นำกลับขึ้นมือ ในกรณีที่ถูก Remove ตลอดกาล Seal เราที่ถูก Steal ไปจะเป็นยังไงต่อครับ ?

ขอบพระคุณมากครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 1:22 pm

ไม่มีเลยครับ

ไม่มีเลยครับ ถ้าจะติด Back to Origin ก็ต้องติดก่อนร่ายนักเวทย์ชายด้วยครับ

ไม่ได้กลับขึ้นมือครับ

ไม่ต่างกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ส.ค. 20, 2012 3:04 pm

รบกวนขอคำอธิบายเพิ่มเติมนิดนึงนะครับ เรื่องการ Remove Werewolf Prince

ปกติถ้า Seal ถูกทำลายลง Shrine หรือถูกนำขึ้นมือ ถ้าอยู่ในสภาพรวมร่าง จะต้องแยกการรวมร่างก่อน และนำลง Shrine/นำขึ้นมือทีละใบ แต่ถ้าเป็น Remove ออกจากเกม จะถูก Remove ทั้งที่ยังอยู่ในสภาพรวมร่างนั้นๆอยู่ คือ Blackwood Werewolf ยังอยู่ในสภาพใบรองรวมร่าง ตอนที่ถูก Remove ไป เลยสงสัยว่า ถ้าเป็นใบรองแล้วถูกนำออกจากเกม ผลของ Steal จะหลุดด้วยหรอครับ ?

แล้วแบบนี้พวกใบรองอื่นๆที่ถูกผลอะไรค้างเอาไว้ก็แล้วแต่ อย่างเช่น ผล + พลัง / ผลของ Mystic / ผลของ Skill ถ้าถูก Remove ไปพร้อมกับใบหลักทั้งที่ยังอยู่ในสภาพใบรองรวมร่าง ผลต่างๆเหล่านั้นก็จะหายไปหมดเลยหรอครับ

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 22, 2012 11:56 am

ไม่ได้กลับขึ้นมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พุธ ส.ค. 22, 2012 12:16 pm

ถ้าใบรองสตีลอยู่ แล้วถูกรีมูฟ มันไม่ต้องคืนของ steal นิครับ -"-

แล้วกลับเข้ากอง ขึ้นมือ ตก Shrine ก็ต้องแยกใบทุกกรณีไม่ใช่เหรอครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ส.ค. 22, 2012 12:28 pm

ไม่ได้กลับขึ้นมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 23, 2012 12:29 am

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

เหตุการณ์ :

- Seal ฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามา
- ใช้ CC Magic Master โดด Remove Seal นั้น
- ฝ่ายตรงข้ามร่าย Sacred Area เลือกเป้าหมายมาที่ CC Magic Master เลือก text
"Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถสั่งการได้"
- เราร่าย Silent Protector ติดที่ CC Magic Master เลือก text "Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ [S] ติดสูญเสียหรือยกเลิกไม่ได้"

ถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อครับ ?

- Seal นั้นถูก Remove เพราะ Skill ของ CC Magic สูญเสียไม่ได้ แต่ CC Magic ยังคงสั่งการได้ เพราะเงื่อนไข Sacred Area ไม่ถูกต้อง เนื่องจาก Skill ของ CC Magic สูญเสียไม่ได้ (ปกติถ้า Ability เป็นคำว่า "และ" ถ้าส่วนใดส่วนหนึ่งไม่ครบหรือไม่ถูกต้องตามเงื่อนไข Ability นั้นจะไม่ทำงาน)

- Seal นั้นถูก Remove เพราะ Skill ของ CC Magic สูญเสียไม่ได้ และ CC Magic สั่งต่อการไม่ได้ เพราะเรื่องเงื่อนไข Ability ของ Sacred Area ไม่เกี่ยวกัน

- Seal นั้นไม่ถูก Remove เพราะ CC Magic สั่งการไม่ได้

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 24, 2012 6:03 pm

ผู้เล่นจะต้องเลือกเป้าหมายของ Sacred Area ใหม่ เพราะสูญเสีย skill ไม่ได้ครับ
จากนั้น CC Magic Master Remove Seal สำเร็จครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย SMN Rule Team เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 24, 2012 6:12 pm

เกี่ยวกับเรื่องรวมร่างและโดน steal นะครับ

ทางทีมงานได้ข้อสรุปว่า จะยึดตามแบบเดิมไปก่อน (ถ้าเป็นใบรองและออกจากสนาม จะไม่ต้องคืนใบที่ถูก steal)
เพื่อไม่ให้มีความเปลี่ยนแปลงกระทันหันเกินไป

สำหรับเรื่องกฎ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลังนะครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
SMN Rule Team
0
 
โพสต์: 347
Cash on hand: 525.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ เสาร์ ก.ย. 08, 2012 9:40 pm

รูปภาพรูปภาพ

เหตุการณ์ :

1. ฝ่ายตรงข้ามมี Angorion ใน At Line กับ Seal อื่นๆอีก 2 ใบ
2. เราสั่ง Amber โจมตี All
3. ฝ่ายตรงข้ามใช้ Guardian Lion Break Combine ของ Amber

ถามว่า : เราสามารถเลือกเป้าหมายการโจมตีของ Amber ไปที่ Angorion ได้ไหมครับ ?

เพราะตอนที่โจมตี All Amber มี Mp ค่าโจมตีคือ 4 แต่พอตอน Break Combine มาแล้ว Mp ค่าโจมตีจะเหลือ 2

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 10, 2012 2:49 pm

ไม่ได้ครับ เพราะเราจะดูเฉพาะสภาพล่าสุดว่ามี mp เท่าใดแค่นั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 13, 2012 10:49 am

รบกวนขอสอบถามเรื่อง Suck Song กับ Confinement อีกรอบหนึ่งนะครับ

พอดีวันนี้ไปเล่นที่ร้านมา แล้วสอบถาม Magna Judge สองท่าน บอกตรงกันว่าใช้ Confinement แก้ Suck Song ได้ เพราะเป็นผลของการ์ดที่ส่งไปที่ผู้เล่น

จริงๆที่ผมเข้าใจคือ Effect มันส่งไปที่ผู้เล่น ให้ผู้เล่นเป็นคน Remove ซึ่งแปลว่า ตัว Suck Song ไม่ได้ Remove Seal นั้น แต่สั่งให้ผู้เล่นเป็นคน Remove เลยไม่น่าใช้แก้ได้ เพราะ Confinement บอกว่า

"ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้าม" ซึ่ง Effect ของ Suck Song ระบุว่า ให้ผู้เล่นเป็นคน Remove แสดงว่าไม่ได้ถูกนำออกจากเกมโดย Suck Song คือการ์ดไม่ได้เป็นคน Remove แต่ผู้เล่นเป็นคน Remove

แต่ Magna บอกว่า ใช้แก้ได้ เพราะ Suck Song ส่งผลไปที่ผู้เล่น ให้ผู้เล่น Remove ถือเป็นการนำออกจากเกมโดย Effect ของ Suck Song ประมาณว่า ถึงเป็นสั่งผู้เล่น Remove แต่ผลทั้งหมดมันมาจาก Effect การ์ด ทำให้ถือเป็นการนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดอยู่ดี

ผมเลยงงมากๆครับ รบกวนขอคำชี้แจงด้วยนะครับผม ขอบคุณมากครับ ::033::

ปล. ผมไปเล่นมาหลายที่ คำตอบทีมงานไม่ตรงกันเลยครับ บางที่บอกว่าได้ บางที่บอกว่าไม่ได้ เลยอยากขอคำตอบที่แน่นอนเพื่อความชัวร์เวลาแข่งครับ
แก้ไขล่าสุดโดย White Dragon เมื่อ อังคาร ก.ย. 18, 2012 11:57 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อังคาร ก.ย. 18, 2012 11:32 pm

ขออนุญาตถามเพิ่มเติมนะครับ พวก Skill หรือ Ability ที่มีวงเล็บกำกับว่า "ที่ชื่อ [S] 1/Subturn" ถ้าใช้ Skill หรือเลือกให้ Ability ทำงานไปแล้ว แต่ถูกสูญเสีย จะสามารถให้ Seal ที่ชื่อนั้นอีกใบในสนามเราใช้ Skill และ Ability นั้นได้อีกไหมครับ ใน Subturn เดียวกัน ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 21, 2012 10:35 am

White Dragon เขียน:รบกวนขอสอบถามเรื่อง Suck Song กับ Confinement อีกรอบหนึ่งนะครับ

พอดีวันนี้ไปเล่นที่ร้านมา แล้วสอบถาม Magna Judge สองท่าน บอกตรงกันว่าใช้ Confinement แก้ Suck Song ได้ เพราะเป็นผลของการ์ดที่ส่งไปที่ผู้เล่น

จริงๆที่ผมเข้าใจคือ Effect มันส่งไปที่ผู้เล่น ให้ผู้เล่นเป็นคน Remove ซึ่งแปลว่า ตัว Suck Song ไม่ได้ Remove Seal นั้น แต่สั่งให้ผู้เล่นเป็นคน Remove เลยไม่น่าใช้แก้ได้ เพราะ Confinement บอกว่า

"ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดฝ่ายตรงข้าม" ซึ่ง Effect ของ Suck Song ระบุว่า ให้ผู้เล่นเป็นคน Remove แสดงว่าไม่ได้ถูกนำออกจากเกมโดย Suck Song คือการ์ดไม่ได้เป็นคน Remove แต่ผู้เล่นเป็นคน Remove

แต่ Magna บอกว่า ใช้แก้ได้ เพราะ Suck Song ส่งผลไปที่ผู้เล่น ให้ผู้เล่น Remove ถือเป็นการนำออกจากเกมโดย Effect ของ Suck Song ประมาณว่า ถึงเป็นสั่งผู้เล่น Remove แต่ผลทั้งหมดมันมาจาก Effect การ์ด ทำให้ถือเป็นการนำออกจากเกมโดยผลของการ์ดอยู่ดี

ผมเลยงงมากๆครับ รบกวนขอคำชี้แจงด้วยนะครับผม ขอบคุณมากครับ ::033::

ปล. ผมไปเล่นมาหลายที่ คำตอบทีมงานไม่ตรงกันเลยครับ บางที่บอกว่าได้ บางที่บอกว่าไม่ได้ เลยอยากขอคำตอบที่แน่นอนเพื่อความชัวร์เวลาแข่งครับ


ใช้แก้ได้ครับ โดยเหตุผลเดียวกับที่ magna ยกมาครับ
หรือก็คือ Suck Song เป็นทั้งการกระทำของการ์ดและผู้เล่นครับ

White Dragon เขียน:ขออนุญาตถามเพิ่มเติมนะครับ พวก Skill หรือ Ability ที่มีวงเล็บกำกับว่า "ที่ชื่อ [S] 1/Subturn" ถ้าใช้ Skill หรือเลือกให้ Ability ทำงานไปแล้ว แต่ถูกสูญเสีย จะสามารถให้ Seal ที่ชื่อนั้นอีกใบในสนามเราใช้ Skill และ Ability นั้นได้อีกไหมครับ ใน Subturn เดียวกัน ?


ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Suck Song

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ ต.ค. 01, 2012 12:35 am

BOC Team03 เขียน:
White Dragon เขียน:ขออนุญาตถามเพิ่มเติมนะครับ พวก Skill หรือ Ability ที่มีวงเล็บกำกับว่า "ที่ชื่อ [S] 1/Subturn" ถ้าใช้ Skill หรือเลือกให้ Ability ทำงานไปแล้ว แต่ถูกสูญเสีย จะสามารถให้ Seal ที่ชื่อนั้นอีกใบในสนามเราใช้ Skill และ Ability นั้นได้อีกไหมครับ ใน Subturn เดียวกัน ?


ไม่ได้ครับ

ที่ชื่อ [S] มันนับเมื่อใช้อบิลิตี้/ สกิลสำเร็จไม่ใช่หรอครับ?
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Suck Song

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ต.ค. 01, 2012 1:04 am

รูปภาพรูปภาพ

Mjolnir เป็น [Relic] ที่มี Shade of [Devas]
Archangel Spear เป็น [Revelation] ที่มี Shade of [Relic]

ถามว่า Mystic 2 ใบนี้ ถ้าติดให้ Seal ที่มี Ability "Hyper Drive" จะถูกยกเลิกไปไหมครับ ?

Hyper Drive บอกว่า ยกเลิก Mystic ที่ไม่ใช่ Relic แต่ทั้งสองใบ มี Mystic ประเภทอื่นในตัวด้วย เลยสงสัยว่า ถ้าติดให้ Hyper Drive จะถูกยกเลิกไหมครับ ?

ขอบคุณมากครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน