Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 6:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การรวมร่าง

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ จันทร์ พ.ย. 02, 2009 5:51 am

การตั้งกระทู้นี้ถามถึงความสามารถในการรวมร่างเวลาเข้ามาจากโซนต่างๆเช่นเข้ามาจากกองการ์ดรวมร่างได้เลยเป็นต้น
1.เข้ามาจาก shine
2.เข้ามาจากกองการ์ด
3.เข้ามาจาก remove
คำถามของทุกข้อต่อท้ายว่า "รวมร่างเลยได้ไหม"

อีกหนึ่งคำถามเกี่ยวกับ takima
ถ้าทากิม่าใช้สกิลแล้วฝ่ายตรงข้ามใช้andromedaแล้วเราต้องยกbanditขึ้นไหม
ถ้าใช้ harpy jawel rod ต้องยกbandit ขึ้นไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: การรวมร่าง

โพสต์โดย ไววิทย์ เมื่อ จันทร์ พ.ย. 02, 2009 9:54 am

ผมยังไม่ค่อยรู้มากหรอกนะแต่
ถ้าจะรวมร่าง ซีลนั้นต้องอยูในสนาม 1 เทิร์น ไปแล้วนะ เพิ่งลงมายังไม่น่าจะรวมได้อ่ะ
แต่พวกสกิลแบบเอาลงโดยไม่ได้ร่าย(โดดมาดื้อๆ)อันนี้ผมยังงงๆอยู่ว่ารวมร่างเลยได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
ไววิทย์
0
 
โพสต์: 30
Cash on hand: 50.00

Re: การรวมร่าง

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ จันทร์ พ.ย. 02, 2009 4:15 pm

รอ ทีมงานครับ ตอบแล้วผิดกฎนะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: การรวมร่าง

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ อังคาร พ.ย. 03, 2009 5:43 am

ไม่มีทีมงานมาตอบซะที
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: การรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 04, 2009 12:24 am

ขออภัยที่มาตอบช้าครับ

alana, happy nun เขียน:การตั้งกระทู้นี้ถามถึงความสามารถในการรวมร่างเวลาเข้ามาจากโซนต่างๆเช่นเข้ามาจากกองการ์ดรวมร่างได้เลยเป็นต้น
1.เข้ามาจาก shine
2.เข้ามาจากกองการ์ด
3.เข้ามาจาก remove
คำถามของทุกข้อต่อท้ายว่า "รวมร่างเลยได้ไหม"

อีกหนึ่งคำถามเกี่ยวกับ takima
ถ้าทากิม่าใช้สกิลแล้วฝ่ายตรงข้ามใช้andromedaแล้วเราต้องยกbanditขึ้นไหม
ถ้าใช้ harpy jawel rod ต้องยกbandit ขึ้นไหม


ทุกข้อ สามารถเป็นใบรองรวมร่างได้เลยครับ
ถ้าไม่ได้มาจาก hand zone ก็ไม่ต้องรอ 1 turn ถึงจะเป็นใบรองได้ครับ

ทั้งสองใบเหมือนกัน ไม่ต้องนำขึ้นมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การรวมร่าง

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พุธ พ.ย. 04, 2009 5:57 am

BOC Team03 เขียน:ขออภัยที่มาตอบช้าครับ

alana, happy nun เขียน:การตั้งกระทู้นี้ถามถึงความสามารถในการรวมร่างเวลาเข้ามาจากโซนต่างๆเช่นเข้ามาจากกองการ์ดรวมร่างได้เลยเป็นต้น
1.เข้ามาจาก shine
2.เข้ามาจากกองการ์ด
3.เข้ามาจาก remove
คำถามของทุกข้อต่อท้ายว่า "รวมร่างเลยได้ไหม"

อีกหนึ่งคำถามเกี่ยวกับ takima
ถ้าทากิม่าใช้สกิลแล้วฝ่ายตรงข้ามใช้andromedaแล้วเราต้องยกbanditขึ้นไหม
ถ้าใช้ harpy jawel rod ต้องยกbandit ขึ้นไหม


ทุกข้อ สามารถเป็นใบรองรวมร่างได้เลยครับ
ถ้าไม่ได้มาจาก hand zone ก็ไม่ต้องรอ 1 turn ถึงจะเป็นใบรองได้ครับ

ทั้งสองใบเหมือนกัน ไม่ต้องนำขึ้นมือครับ

ไม่เปงไรคิดว่าหากระทู้ไม่เจอ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน