Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 6:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อร่ายการ์ด Eye of Providence ขณะที่ซีลหมดกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อร่ายการ์ด Eye of Providence ขณะที่ซีลหมดกอง

โพสต์โดย Allen Walker เมื่อ อังคาร พ.ย. 03, 2009 7:46 pm

เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามร่ายการ์ด Eye of Providence โดยเลือกอบิลิตี้...
-แสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal ฝ่ายตรงข้าม จากนั้น Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตี, Skill และ Ability ของ Seal ที่มีเผ่าพันธุ์เหมือนกับ Seal ที่ถูกแสดงนั้น 1 Turn
ถ้ากองการ์ดผมหมดกองเเล้วผลคือ...
1. ผมเเพ้เกมไปทันทีเพราะไม่มีการ์ดให้เเสดง
2. ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะเลือกอบิลิตี้นี้ไม่ได้
3. อื่นๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Allen Walker
0
 
โพสต์: 1021
Cash on hand: 4,195.00
ที่อยู่: ~Debsirin School~

Re: เมื่อร่ายการ์ด Eye of Providence ขณะที่ซีลหมดกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 04, 2009 12:35 am

ผู้ร่ายเลือกกองนั้นไม่ได้ครับ เพราะไม่มีการ์ดให้แสดง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน