Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:45 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร มิ.ย. 26, 2012 10:15 am

น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะจากแร กลายเป็นแค่ อันคอมไปหมดซะแล้ว ดีหน่อยก็คอมมอน

Rage Bunyip
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 13 Mp 2
Shade of Bunyip
Ability:
เมื่อ [s] ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ [s]เข้ามาในสนามจาก Shrine
เมื่อ [s] เข้ามาในสนามจาก Shrine [s] At +3 Df +3 / inf Turn จากนั้นจั่วกาด1ใบ
N[Bunyip] ที่ไม่ได้ชื่อ[s] ในมือค่าร่าย -1 (สนามเรา 2 Work 1)


พวกอีวิลน้ำ ที่ต้อง ตายก่อนถึงเก่ง อย่าง ลิลิน ตายแล้วต้องทึ้งจำนวนกาดบนมือก็น้อยกว่าชาวบ้านแถมเร่งจั่วไม่ได้อีกด้วย

Kaiser Bunyip
Type: evil Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 15 Mp 2
Ability:
เมื่อ seal เข้ามาในสนามจาก Shrine [s] At +2 Df +2 / inf Turn จากนั้นจั่วกาด1ใบ(ชื่อ[s]1/subturn)
N[Bunyip] สามารถโจมตีsealรองรวมร่างใดก็ได้
เมื่อN[Bunyip] ทำลายsealรองรวมร่างได้ สามารถจั่วกาด2ใบหรือนำsealใบบนสุดของกองกาดไปยังShrine(ชื่อ[s]1/subturn)
skill:
ทิ้งseal1ใบบนมือ นำN[Bunyip]1ใบจากกองขึ้นมือ inf mp 1


ขอเสริมการจั่วหน่อย N[Bunyip] ส่วนใหญ่ตัวเล็กๆทั้งนั้นเลยถ้าไม่ทำให้ตัวโตๆหน่อยก็คงต้องเร่งจั่วแทน

Rage Jumbo Bunyip
Type: evil monster Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 15 Mp 2
Shade of Jumbo Bunyip
Ability:
►เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [water] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปยัง Shrine ได้
►เมื่อ N[Bunyip] ฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือสำเร็จ [s] At +2 / inf Turn และจั่วกาด1ใบ (สนามเรา 2 Work 1)
Skill:
ร่ายฟรี Jumbo Bunyip ที่ไม่ได้ชื่อ[s] 1ใบในกอง mp2
นำ Seal N[Bunyip] 1 ใบใน Shrine ที่ไม่ใช่lv1เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal รองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine inf mp3
Growth/Regeneration: Bunyipyip หรือ Bunyip + [monster]
Bunyip และ Bunyipyip ทุกใบในสนาม At +2 และสามารถโจมตีขึ้นมือได้
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ sealออกจาก Shrine ได้


คิดว่าจะออกแบบตัวนี้ให้เป็นแนว ตั้งบ้านหาพวกเป็นหลัก แล้วมีลูกเล่นอย่างอื่นอีกนิดหน่อยด้วย ถ้าทำได้อยากให้ตัวนี้ล่นคอนโทรนได้แบบฟินิก

อยากทำ Bunyipyip เวอชั่นใหม่ด้วย แต่คิดไม่ออกว่าจะเอายังไงกะมันดีนี้สิ

ใครมีความคิดเห็นอย่างไรก็ขอให้บอกได้นะครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร มิ.ย. 26, 2012 3:49 pm

ถ้าออกมาทั้ง 3 ตัว มันจะเป็นคอมโบที่ซ้ำซ้อนและรุนแรงพอตัวเลยครับ

ส่วนตัวมองว่าถ้าจะออกทั้ง 3 ใบควรมีการปรับลดความสามารถลงครับ

ถ้าผมปรับจะประมาณนี้ครับ ^^

Rage Bunyip
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 13 Mp 2
Shade of Bunyip
Ability:
เมื่อ [s] ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ [s]เข้ามาในสนามจาก Shrine
เมื่อ [s] เข้ามาในสนามจาก Shrine [s] At +3 Df +3 / inf Turn จากนั้นจั่วกาด1ใบ(ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
N[Bunyip] ที่ไม่ได้ชื่อ[s] ในมือค่าร่าย -1 (สนามเรา 2 Work 1)


- สำหรับใบแรก : เนื่องจากความสามารถซ้ำซ้อนจนเกินไป หากมีการโม่รัว ๆ จะทำให้ได้ Seal จำนวนมากแถมยังจั่วรัวอีกด้วย จึงต้องมีการจำกัดการทำงานครับ

Kaiser Bunyip
Type: evil Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 15 Mp 2
Ability:
เมื่อ seal เข้ามาในสนามจาก Shrine [s] At +2 Df +2 / inf Turn จากนั้นจั่วกาด1ใบ(ชื่อ[s]1/subturn)
N[Bunyip] เรา ที่มี Lv ไม่เกิน 2 สามารถโจมตีsealรองรวมร่างใดก็ได้
เมื่อN[Bunyip] เราทำลายsealรองรวมร่างฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบหรือนำsealใบบนสุดของกองกาดเราและฝ่ายตรงข้ามไปยังShrine(ชื่อ[s]1/subturn)
skill:
ทิ้งseal1ใบบนมือ นำN[Bunyip]1ใบจากกองขึ้นมือ mp 1 (ตัด interfere ออก)


- ใบที่สอง : ใบนี้ถูกแก้เยอะหน่อย จริง ๆ Text ก็เยอะอยู่ครับครบสูตรเลยแต่ไม่อยากตัดออกมากนัก แค่ปรับให้มันไม่โกงเกินไปเท่านั้น ที่ถูกปรับแก้คือ
1. ให้สามารถตี Seal รองได้โดยตัวที่ Lv ไม่เกิน 2 เท่านั้น
2. เมื่อทำลาย Seal รองฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ จะได้จั่ว 1 หรือโม่กองทั้ง 2 ฝ่าย เพราะการจั่ว 2 ออกจะแรงเกินไป หากให้ Banyip จ่าย 1 ตีแล้วจั่ว 2 หรือได้โม่กิน Lv อีกทีนึงฟรี ๆ ทางไหนก็แรงทั้งนั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถตี Seal รองตัวเองเพื่อกิน Lv เขาได้อีก จึงต้องกำหนดให้เกิดเมื่อทำลาย Seal รองฝ่ายตรงข้ามได้เท่านั้น
3. การทิ้งแล้ว Search โดยจ่าย 1 เป็นอะไรที่เก่งอยู่แล้ว แล้วหาให้เป็น interfere ด้วยนี่จะถือว่าอยู่ในระดับโกงเลยทีเดียว ถ้า Text นี้ไปอยู่กับ Seal ที่ไม่มี Text อื่นใดผมยัง Ok ครับ แต่สำหรับ Seal ที่ Text เยอะกว่า 3 Text แบบนี้ และยังเล่นกับเดคตก Shrine อยู่แล้ว ผมว่าไม่สมควรให้มันเป็น interfere ครับ (ทิ้งนางฟ้าน้ำสมกิน Mystic เขาก็ได้อีกถ้าเป็น interfere)


Rage Jumbo Bunyip
Type: evil monster Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 15 Mp 2
Shade of Jumbo Bunyip
Ability:
►เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [water] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปยัง Shrine ได้
►เมื่อ N[Bunyip] ฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือสำเร็จ [s] At +2 / inf Turn (ตัดการจั่วออกไป จึงทำให้ 2 / work1 ไม่จำเป็น)
Skill:
ร่ายฟรี Jumbo Bunyip ที่ไม่ได้ชื่อ[s] 1ใบในกอง mp2
นำ Seal N[Bunyip] 1 ใบใน Shrine ที่ไม่ใช่lv1เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal รองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine inf mp3
Growth/Regeneration: N[Bunyip]
Bunyip และ Bunyipyip ทุกใบในสนาม At +2 และสามารถโจมตีขึ้นมือได้โดยจ่าย Mp ค่าโจมตี อีก 1
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ sealออกจาก Shrine ได้


- ใบที่สาม : เนื่องจากสองใบแรกก็เร่งจั่วซะเกินไปแล้ว ถ้าใบนี้ได้จั่วอีกนี่จะเป็นอะไรที่โกงจั่วมาก ๆ ลากลง Shrine แล้วจั่ว ตี Seal รองแล้วจั่วอีก แล้วตัวนี้ตีสำเร็จก็จั่วอีก (ถ้าผมไม่แก้ Text ทั้ง 3 ตัวนี้ผลที่เกิดคือ Lilin จ่าย 0 ลากโม่ ฟลุคได้ใบแรกจั่ว 2 ใบ มีใบสองอยู่ในสนามจัวอีก 1 ใบ แล้วจ่าย 1 ตี Seal รองจั่ว 2 ใบจากตัวสอง แล้วจ่าย 1 ตีบนมือจั่งอีก 1 ใบจากตัวที่ 3)

สรุปจ่าย 2 จั่ว 6 ใบ (ไม่ต้อง Lilin ก็จั่ว 4 แล้ว - -") และนี่ยังไม่รวมถึง Skill จ่าย 1 interfere ทิ้ง Search แล้วจั่วจากการเด้งจาก Shrine ทุก Subturn อีกนะครับ - -"

ดังนั้น Text จั่วจึงต้องเอาออกแล้วหละครับ (แม้ผมจะแก้สองใบแรกแล้วก็ยังสามารถทำจั่วเพิ่ม Turn ละ 2-3 ใบได้อยู่ดี ดังนั้น Text นี้ตัดออกทั้ง ๆ ที่จริง ๆ ผมอยากให้จั่วตอนตีขึ้นมือสำเร็จมากกว่าทำลาย Seal รองอีกด้วยซ้ำ T_T แต่ยังไงก็มีกิ้งก่า Luster Lizard เร่งจั่วอีก 2 ใบอยู่แล้วครับ)

อีก Text หนึ่งที่โดนแก้คือ Text Growth แล้วตีขึ้นมือได้ เป็นอะไรที่โกงเกินไปเพราะตีแบบความเสี่ยงน้อยมาก แถมจ่ายแค่ 1 เองด้วย จึงจำต้องเพิ่ม Mp ค่าตีไปอีก 1 ครับ และด้วยเหตุที่ว่าถูกปรับความแรงลง ผมจึงเห็นว่าท่า Growth ที่ตั้งเอาไว้ทำยากเกินไปหน่อย จึงปรับให้ Growth / Regen ด้วย N[Bunyip] ไปเลยครับ ^^

ก็ประมาณนี้แหละครับ ใครมีความเห็นว่าอย่างไรกันอีกบ้างเอ่ย ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร มิ.ย. 26, 2012 4:32 pm

Rage Jumbo Bunyip
Type: evil monster Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 15 Mp 2
Shade of Jumbo Bunyip
Ability:
►เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [water] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปยัง Shrine ได้
►เมื่อ N[Bunyip] ฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือสำเร็จ [s] At +3 Df+2 / inf Turn
Skill:
ร่ายฟรี Jumbo Bunyip ที่ไม่ได้ชื่อ[s] 1ใบในกอง mp2
นำ Seal N[Bunyip] 1 ใบใน Shrine ที่ไม่ใช่lv1เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal รองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine inf mp3
Growth/Regeneration: N[Bunyip]
Bunyip และ Bunyipyip ทุกใบในสนาม At +2 และสามารถโจมตีขึ้นมือได้โดยจ่าย Mp ค่าโจมตี อีก 1
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ sealออกจาก Shrine ได้


สีน้ำเงิน ยังไงก็ตีขึ้นมือได้ซัพละครั้งอยู่แล้ว ในเมื่อไม่ได้จั่ว ก็เอาเป็นให้มันตัวโตๆไปเลยดีกว่า
สีแดง Jumbo Bunyip ตัวเก่าก็มีแท็กนี้เหมือนกันนะ เรื่องค่าตี+คงไม่จำเป็น

ใบอื่นโอเคครับ
แต่ใบแรก เปลี่ยน (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn) ไปที่แท็กแรกดีกว่า เอาเข้ามาจากชายทำได้บ่อยจริงแต่เรื่องพลังนี้จะตกไปเลยมากกว่า
จริงๆก็ไม่ไรมากหรอกใบนี้ อยากให้เหมือน บันยิปตัวแรกเลยมากกว่า แต่พลังสูงกว่า เท่านั้นเอง เดียวนี้สู้ใครเค้าไม่ได้เลยซักนิด แม้จะคอมแล้วก็ตามที at11 จ่าย2 สกิล อบิอื่นก็ไม่ได้ช่วยสนับสนุนไรเท่าไร
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร มิ.ย. 26, 2012 5:15 pm

NagaD เขียน:
Rage Jumbo Bunyip
Type: evil monster Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: water
+[warter] At 15 Mp 2
Shade of Jumbo Bunyip
Ability:
►เมื่อ [s] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [water] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปยัง Shrine ได้
►เมื่อ N[Bunyip] ฝ่ายเราโจมตีขึ้นมือสำเร็จ [s] At +3 Df+2 / inf Turn
Skill:
ร่ายฟรี Jumbo Bunyip ที่ไม่ได้ชื่อ[s] 1ใบในกอง mp2
นำ Seal N[Bunyip] 1 ใบใน Shrine ที่ไม่ใช่lv1เราเข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal รองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine inf mp3
Growth/Regeneration: N[Bunyip]
Bunyip และ Bunyipyip ทุกใบในสนาม At +2 และสามารถโจมตีขึ้นมือได้โดยจ่าย Mp ค่าโจมตี อีก 1
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ sealออกจาก Shrine ได้


สีน้ำเงิน ยังไงก็ตีขึ้นมือได้ซัพละครั้งอยู่แล้ว ในเมื่อไม่ได้จั่ว ก็เอาเป็นให้มันตัวโตๆไปเลยดีกว่า
สีแดง Jumbo Bunyip ตัวเก่าก็มีแท็กนี้เหมือนกันนะ เรื่องค่าตี+คงไม่จำเป็น

ใบอื่นโอเคครับ
แต่ใบแรก เปลี่ยน (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn) ไปที่แท็กแรกดีกว่า เอาเข้ามาจากชายทำได้บ่อยจริงแต่เรื่องพลังนี้จะตกไปเลยมากกว่า
จริงๆก็ไม่ไรมากหรอกใบนี้ อยากให้เหมือน บันยิปตัวแรกเลยมากกว่า แต่พลังสูงกว่า เท่านั้นเอง เดียวนี้สู้ใครเค้าไม่ได้เลยซักนิด แม้จะคอมแล้วก็ตามที at11 จ่าย2 สกิล อบิอื่นก็ไม่ได้ช่วยสนับสนุนไรเท่าไร


สีน้ำเงิน ok ครับไม่ว่ากัน

สีแดง ok ครับพมเพิ่งจะเห็นว่า Text ตัวนี้มันเอามาจาก Jumbo Bunyip ซะส่วนมากครับ ::022::

สำหรับใบแรกการเด้งเข้ามาจาก Shrine บ่อย ๆ ได้ผมว่าดีกว่านะครับ เพราะหากเด้งจาก Shrine ไม่ได้ Text 2 ก็ไร้ประโยชน์ครับ

ยิ่งไปกว่านั้น มันต้อง (ที่ชื่อ [S] 1/Turn) ด้วยครับ เพราะผมเพิ่งคิดได้ว่า มันใช้ Skill จ่าย 3 ขุด interfere จั่วได้อีก เด๋วการจั่วมันจะเวอร์เกินไปครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พุธ มิ.ย. 27, 2012 8:41 am

งั้นตัดเรื่องเข้ามาจั่วก็ได้

Bunyip เมื่อก่อนตอน ออกมาใหม่ๆหลอนมาก ตก at7 คอม at11 2 ตบ เดียวนี้ตบแทบไม่เข้าซักนิด
ที่ต้องให้ เฉด Bunyip เพราะ หวังพึึงBunyip(เก่า)ตัวเดียวก็ไม่ไหว โม่ไม่ทันบ้าง จะดรอออฟโซล ก็คุ้มตายเลย ตัวใหม่ร่ายหนักดีร่ายตั้ง3น่าจะจั่วได้มากหน่อย แล้วพอเอาไปทำคอมโบทิ้งกะเด็คอื่นได้โดยไม่เสียของขนเกินไป (พวกแนวนี้ ตอนนี้ดันมีดีวายซะงั้น)

ตัวอื่นๆบางตัวเพื่อมแท็กหรือพลังหน่อยก็ดี หรือเร่งคอมโบให้เร็วขึ้นก็ยังดี
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

โพสต์โดย นิรนามBoy เมื่อ อังคาร ก.ค. 03, 2012 4:19 pm

รูปภาพ
เดคนี้ตั้งได้จั่วไวปานแสง+ทำเกมส์โหดร้ายมาก ตีขึ้นมือ + โม่จาก Jumbo ตัวเก่า + จากตัวใหม่ + กัด Seal รอง
กรณีที่กล่าวมา จ่ายค่าตีแค่ 1-2 แล้ว ได้ 4 ศพ ถึงหักเรื่องตี Seal รองออกไป ก็ได้ 3 ศพ
ส่วนตัวขอบอกว่ารุนแรงมากนะครับ Text จั่วมากมายน่าลดลงบ้าง ไม่งั้นจั่วกระจายจริง
ส่วนเรื่องการทำเกมแบบอื่นรับได้ครับ เพราะเดคไม่ได้ตั้งไวอะไรมาก
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิรนามBoy
0
 
โพสต์: 1219
Cash on hand: 50.00

Re: น้อยใจBunyipตกรุ่นไปเยอะ...(ต่อ)

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พุธ ก.ค. 04, 2012 10:32 am

ว่าตัดเรื่องจั่วออกไปเยอะแล้วนะนี้

Rage Jumbo Bunyip
เปลี่ยนเป็นตัวโตแทน

Rage Bunyip
จั่วเองไม่ได้แล้ว

Kaiser Bunyip
เหลือจั่วใบเดียว กะ โม่ซิลคนละใบแทนแล้ว
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน