Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Septimus / Marine / Fruntic 3 ใบครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Septimus / Marine / Fruntic 3 ใบครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ เสาร์ ต.ค. 31, 2009 9:42 pm

Septimus Phialam


รูปภาพ

เลือก 1 อย่าง
-Mystic Card ที่ Septimus Phialam ติด สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability
-Mystic Card ที่ Septimus Phialam ติด ถ้าส่งผล + ค่าพลังเปลี่ยนเป็น – ค่าพลังแทน

1. อยากถามว่า อบิริตี้แรก สามารถร่าย Septimus Phialam ไปติดที่ Mystic card 0 turn อย่างเช่น Inquisition ให้สูญเสียอบิริตี้ได้หรือไม่ครับ

Marine Knight


รูปภาพ

เมื่อจบ Subturn ที่ Marine Knight โจมตีสำเร็จ เราสามารถ นำ Marine Knight ออกจากเกม จากนั้นแสดง [Knight] ธาตุ [Water] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา แล้วนำเข้ามาในสนาม

2. อยากทราบว่า ถ้าหาก Marine Knight โจมตีแล้วตก shine (หรือถูกนำเข้ากองการ์ด หรือ ขึ้นมือ หลังโจมตีสำเร็จ) เราจะยังสั่งให้นำ Marine Knight ใบนั้น ออกจากเกม จากนั้นแสดง [Knight] ธาตุ [Water] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา แล้วนำเข้ามาในสนาม ได้อีกหรือไม่ครับ (อบิริตี้จะส่งผลครอบคลุม turn นั้นเลยหรือไม่ครับ)

Frantic Werewolf


รูปภาพ

เมื่อ Frantic Werewolf เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon 1 ใบจากกองการ์ดหรือจ่าย Mp 1 จากนั้นแสดง Seal ที่มี N[Werewolf] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ Frantic Werewolf ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ Frantic Werewolf สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ Frantic Werewolf เป็น Inactive Seal 1 Turn (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)

3. อยากทราบว่าการ "ร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon 1 ใบจากกองการ์ด" ช่วงที่ Mystic card นั้นกำลังเข้ามาในสนาม ผู้เล่นสามารถร่ายการ์ด Interfere เพื่อทำลาย Mystic card นั้นก่อนที่จะ อบิริตี้การ์ดใบนั้นจะส่งผล ได้หรือไม่ครับ หรือจะสามารถทำลายได้ต่อเมื่อการ์ดนั้นเข้ามาและส่งผล อบิริตี้เรียบร้อยแล้ว(ในกรณีที่ไม่ใช้ 0 turn)ครับ

4. อยากทราบว่า ถ้าหาก Frantic Werewolf ทำลาย seal ฝ่ายตรงข้ามจากการต่อสู้ ใน turn ตั้งรับ (โดยการที่ฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามา) เราสามารถจะสั่งให้ Frantic Werewolf โจมตีเข้าไปใส่เป้าหมายอื่น ในขนะนั้น หรือ ภายใน subturn นั้นได้หรือไม่ครับ

5. ต่อจากข้อที่ 3 ถ้าหาก Frantic Werewolf ตัวนั้นยังไม่ได้ถูกสั่งโจมตีตามข้อที่ 3 เมื่อเข้าสู้ turn โจมตี ของเรา เราจะสามารถสั่งให้ Frantic Werewolf ตัวนั้นโจมตีโดยไม่ต้องจ่าย mp ค่าโจมตี (จากอบิริตี้) เลยได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Septimus / Marine / Fruntic 3 ใบครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 01, 2009 10:53 pm

1. ปกติแปะ mystic ที่กำลังร่ายไม่ได้ครับ

2. ไม่ได้ครับ Marine Knight ต้องยังอยู่ในสนามครับ

3. ทำลายได้ก่อนส่งผลครับ

4. ไม่ได้ครับ ต้องรอเข้า subturn โจมตีเราก่อน เว้นแต่จะหาทางทำให้ Frantic Werewolf โจมตีแบบ interfere ได้
ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีครับ

5. ไม่ได้ครับ ต้องตีแบบจ่าย Mp ก่อน แล้วถึงได้ตีฟรีอีกทีครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Septimus / Marine / Fruntic 3 ใบครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 01, 2009 11:41 pm

ครับขอบคุณครับ

แต่ว่า ข้อที่ 3 ที่ว่า "ทำลายได้ก่อนส่งผล"
- อยากทราบว่า แล้วทำไม การนำ mystic card เข้ามาในสนามจากกองการ์ด อย่าง Bastet หรือ Angel of Soprano Reveration ถึงเกิดผลต่างกันหรือครับ หรือเป็นเนื่องมาจากคำว่า "ร่าย.." และ "นำ..เข้ามาในสนาม" ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Septimus / Marine / Fruntic 3 ใบครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 02, 2009 10:50 pm

เพราะ การร่าย ไม่ว่าจะร่ายจากโซนใดๆ จะมี interfere ของการร่ายให้แทรกได้ครับ
ส่วนการนำเข้ามาในสนามจะไม่มี interfere แทรกนะครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Septimus / Marine / Fruntic 3 ใบครับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร พ.ย. 03, 2009 12:44 am

ขอบคุณคร๊าบ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 17 ท่าน