Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:28 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องตอนซีลเข้ามาในสนาม + Star ราศี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องตอนซีลเข้ามาในสนาม + Star ราศี

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 16, 2012 6:58 pm

1.เมื่อ Seal ที่มี ability "เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม" เข้ามา เราสามารถทำให้ Seal นั้น ออกจากเกมหรือลง Shrine ได้ เ่ช่น สกิลของ CC Magic Master ที่ remove Seal ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกมก่อนที่ ability "เ้ข้ามา" จะทำงาน สามารถทำได้ไหมครับ (เช่น มูฟ Star of Libra เพื่อไม่ให้สามารถร่ายฟรี Seal ชุด Libra ได้)

2.กรณีที่ Justice of All อยู่ในสนามแต่ยังไม่มี Star of Libra เืมื่อทำการร่าย Star of Libra ลงมา ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้มิสติกเผาหรือ remove Justice of All ก่อนที่ ability "Justice of All ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม" จะทำงาน ทันรึเปล่าครับ

3. Star of Libra มี ability "Justice of All ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม (สนามเรา 2 Work 1)"
Star of Capricorn มีั ability "Hero Monument of Aigidion Hill ไม่ถูกทำลาย"
ถ้าสองเดคนี้เจอเดคราศีเดียวกับตัวเอง อบิลิตี้จะส่งผลให้การ์ดของฝ่ายตรงข้ามด้วยไหมครับ
(เช่น ถ้าต่างฝ่ายต่างมี Star of Libra และ Justice of All อย่างละใบ Justice of All ของทั้งสองฝ่ายจะรับผลของ ability ของฝ่ายไหนครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: ถามเรื่องตอนซีลเข้ามาในสนาม + Star ราศี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 18, 2012 11:33 am

1. ทำได้ครับ

2. ทันครับ

3. ส่งผลด้วยครับ
รับผลของใบที่เข้ามาในสนามก่อนครับ หรือ ability เริ่มทำงานก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน