Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:04 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller charm cureseกับการแยกการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

charm cureseกับการแยกการรวมร่าง

โพสต์โดย kornkarun เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 14, 2012 7:07 pm

1.ท่าอีกฝ่ายมีการ์ดที่AT line 1ใบ เราสั่งcharm curseใส่sealนั้น เราจะสามารถสั่งตีsealที่DF lineอีกฝ่ายได้ไหมครับ
2.ท่าฝ่ายเรามีsealที่อยู่ในสภาพdouble combinationแล้วเราสั่งแยกการรวมร่างแล้วจะเอาsealใบหลัก และ/หรือ ใบรองมาเป็นsealใบรองร่วมร่างของsealใบอื่นได้ไหมครับ
kornkarun
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 50.00

Re: charm cureseกับการแยกการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 16, 2012 12:17 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะยังมีการ์ดของฝ่ายตรงข้ามที่ at line อยู่
แต่ถ้าใบนี้โจมตีข้าม line ได้ ก็จะตีได้ครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน