Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Leafland Forest Wyvern

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Leafland Forest Wyvern

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 14, 2012 12:14 am

รูปภาพ รูปภาพ

1.ถ้า ติด Ordonus, the Spear of Order ใส่ Leafland Forest Wyvern จะทำให้ Leafland Forest Wyvern ได้รับ Ability ของ Leafland Man Eater Plants หรือเปล่าครับ เพราะ...

2.ถ้า ติด Ordonus, the Spear of Order ใส่ Leafland Forest Wyvern แล้ว ability ยังคงยกเลิกไม่ได้ แล้วได้รับผล At +2 Df +2 ไหมครับ เพราะ....

3.ถ้าไม่ได้รับ At +2 Df +2 ทำไม Ability Leafland Forest Wyvern ยังคงยกเลิกไม่ได้อยู่ครับ ในเมื่อ Ability ของ Leafland Man Eater Plants ใช้คำว่าและ เพราะ...

4.Ability ของ Leafland Man Eater Plants ไม่ได้บอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ ผมเข้าใจถูกไหมครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Leafland Forest Wyvern

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 16, 2012 12:06 pm

1. ส่วน at และ df บวก 2 ถูกยกเลิกไปครับ แต่ส่วน ability ยกเลิกไม่ได้ จะไม่ถูกยกเลิกครับ

2. เพราะการบวกค่าพลังส่งผลที่ seal ครับ ส่วนการที่ทำให้ ability ยกเลิกไม่ได้ทำงานที่ ability

3. ability ทำงานได้ทั้งสองส่วนครับ เพียงแค่ส่วนแรกถูกยกเลิกไป

4. ใช่ครับ แต่การที่ ability ส่งผลที่ ability ทำให้การยกเลิก ability ที่ตัว seal ไม่มีผลอะไรเลยครับ
ส่วน "ability ยกเลิกไม่ได้" จึงยังทำงานได้อยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน