Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:09 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability

โพสต์โดย chalawun เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 31, 2012 4:32 pm

Humanus Porta Angeli

Type: divine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: light
Ability:
Humanus Porta Angeli ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้
►เมื่อ Humanus Porta Angeli อยู่ในสนามครบ 3 Subturn เรานำ Humanus Porta Angeli ออกจากเกม
►เมื่อ Humanus Porta Angeli ออกจากเกมโดยการถูก Progress เราสามารถจั่วการ์ด 2 ใบ
►เมื่อ Humanus Porta Angeli เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card N[Porta] 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำเข้ามาในสนาม
►ตราบเท่าที่มี Humanus Porta ในสนาม เมื่อ Humanus Porta Angeli ออกจากเกม เราสามารถทิ้งการ์ด 2 ใบในมือเรา และนำ Humanus Porta Angeli เข้ามาในสนามจาก Remove Zone ได้
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 1

อยากถามว่าในกรณีต่อไปนี้ทำลายได้หรือไม่
1.seal เราที่โจมตี มีอบิลิตี้ ► ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม จะทำลายได้ไหม ?
2.►ตราบเท่าที่มี และ/หรือ N[Archer] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Seraphim Archer โจมตี Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv ไม่เกิน 3 ยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Seraphim Archer จนออกจากการโจมตีนั้น จำทำลายได้ไหม ?

อยากถามอีกอย่างคือ

Shining Rat


Type: beast Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: uncommon
At: 3 Df: 6 Sp: 3 Element: light
+N[Rat] Amanter At 9 Mp 2
+[Shining Rat][Shining Rat] Caligula At 11Mp 3
Ability:
Seal ที่มี At ตั้งแต่ 7 ขึ้นไปไม่สามารถโจมตี Shining Rat ได้ (At Line) (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้า Shining Rat รวมร่าง)
Illustator: Pornpol Rakboonyuang
Version: Merrisia 1st Impression
Verno: 8

อยากถามว่าในกรณีต่อไปนี้โจมตีได้หรือไม่
1.seal เราที่โจมตี มีอบิลิตี้ ► ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม จะทำลายได้ไหม ?
2.►ตราบเท่าที่มี และ/หรือ N[Archer] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Seraphim Archer โจมตี Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv ไม่เกิน 3 ยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Seraphim Archer จนออกจากการโจมตีนั้น จำทำลายได้ไหม ?

King of Kings

Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 13 Df: 12 Sp: 2 Element: earth
+ Magnificent At 15 Df 15 Mp 2
+ Splendid King At 17 Df 17 Mp 2
Ability:
ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้กับ Kinght
►มี N[King] และ/หรือ N[Queen] อื่นในสนามเรา: +At ตาม ในสนามเราและไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ
Skill:
ร่าย the Emperor 1 ใบในกองเรา (Mp 0)
ร่าย N[Queen] และ/หรือ N[Princess] 1 ใบในกองเรา (Mp 0) (ที่ชื่อ 2 / Game)
Group: 10+1
Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga II
Verno: 22

อยากถามว่าในกรณีต่อไปนี้ทำลายได้หรือไม่
1.seal เราที่โจมตี มีอบิลิตี้ ► ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม จะทำลายได้ไหม ?
2.►ตราบเท่าที่มี และ/หรือ N[Archer] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Seraphim Archer โจมตี Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv ไม่เกิน 3 ยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Seraphim Archer จนออกจากการโจมตีนั้น จำทำลายได้ไหม ?

ที่สงสัยคือการทำลายนอกจากการรูทอบินะครับ
chalawun
0
 
โพสต์: 367
Cash on hand: 2,150.00

Re: Ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 01, 2012 2:20 pm

1. ทำลายไม่ได้ครับ เพราะผลยกเลิก Ability แบบนี้หมายถึง ยกเลิก Ability ที่มีผลที่ใบที่โจมตีนี้ ไม่ใช่ใบที่โดนโจมตีครับ

2. ทำลายได้ครับ

1. โจมตีได้ครับ เพราะผลของ Shining Rat ส่งผลให้ seal

2. จะสั่งโจมตีไม่ได้ครับ ability นี้เลยไม่ทำงาน

1. ทำลายไม่ได้ครับ เพราะผลยกเลิก Ability แบบนี้หมายถึง ยกเลิก Ability ที่มีผลที่ใบที่โจมตีนี้ ไม่ใช่ใบที่โดนโจมตีครับ

2. ทำลายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน