Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:58 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการตีสองทีกับสกิล

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการตีสองทีกับสกิล

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ พุธ พ.ค. 30, 2012 11:57 am

ในเดค Taurus จะมี

Rage Bull Guru
Type Pugilist Mp 3/2 Lv . 3 Element Earth
At:12 Df:13 Sp:4
+[Earth] Knuckle Counter At 15 Df 15 Mp 2
+[Pugilist] [Earth] Cross Counter At 17 Df 17 Mp 2
Skill
> นำ [ s ] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นร่ายฟรี Mystic ชุด [Taurus] 1 ใบในกอง เมื่อมี [Taurus] อื่นในสนามเรา
Interfere (Mp 2)
> สั่ง [ s ] โจมตีฟรี Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่กำลังใช้ Skill ที่มีเป้าหมายไปที่ [Pugilist] ฝ่ายเรา เมื่อใบรองคือ [Pugilist]
Interfere (At Line) (Mp 3) (1/Game)

Rage Bull Gauntlet
Type Relic Mp 2 Interfere Pasted:PS Turn:Infinity
Ability
> Pasted [Taurus] ฝ่ายเรา : At+3 Df+3 และยกเลิก [Relic] ฝ่ายตรงข้าม
> Pasted [Pugilist] ธาตุ [Earth] Lv . 3 ขึ้นไป : At+2 Df+2 และสามารถใช้ท่าโจมตีได้ 2 ครั้งโดยจ่าย Mp ค่าโจมตี
เพียงครั้งเดียว

ถามว่า
ถ้า Rage Bull Guru ติด Rage Bull Gauntlet แล้วรวมร่างกับ pugilist อยู่ เมื่ออีกฝ่ายใช้สกิล เราจ่าย 3 พุ่งไปต่อยสวนตาย

Rage Bull Guru จะสามารถโจมตีต่อใส่ seal ใบอื่นได้อีกรอบเลยรึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: ถามเรื่องการตีสองทีกับสกิล

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 30, 2012 1:05 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน