Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:50 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วยเรื่อง Sacrifice พร้อม ขุดของ Kaze Kitsune Akuma

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วยเรื่อง Sacrifice พร้อม ขุดของ Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ พ.ค. 23, 2012 3:50 pm

Kaze Kitsune Akuma

Skill:
[Skill]- Sacrifice [Evil] ธาตุ [Wind] 1 ใบ; ร่ายฟรี [S] จาก Shrine (Mp 2)

อยากทราบว่าหากเรามี Shrine = 14 Lv แล้วเราสั่ง Kaze Kitsune Akuma ใช้ Skill เลือก Sac Seal Lv1 เพื่อขุดตัวเอง เราจะแพ้เลยหรือไม่ครับ และด้วยเหตุผลใดครับ

ตัวอย่างเหตุผล
1) แพ้เลย เพราะ Seal ที่ Sacrifice จะตก Shrine และนับ Lv ใน Shrine ก่อนที่จะได้ขุด (Seal ตก Shrine ก่อนกลับเข้ามา)
2) ไม่แพ้ เพราะ Seal ที่ Sacrifice จะตก Shrine พร้อมกันกับ ช่วงที่ขุด Kaze Kitsune Akuma (กลับเข้ามาในสนามพร้อมกับ Seal ตก Shrine)
3) ไม่แพ้ เพราะ Kaze Kitsune Akuma จะกลับเข้ามาในสนามในช่วงเดียวกันกับช่วงที่ Sacrifice Seal จากนั้นเมื่อเข้ามาในสนามแล้ว การ Sacrifice จึงจะสำเร็จและนำ Seal ที่ถูก Sacrifice ไปยัง Shrine (กลับเข้ามาในสนามก่อน Seal ตก Shrine)
4) อื่น ๆ (รบกวนอธิบายเพิ่มเติมด้วยครับ)

ขอบคุณครับ ::006::

รูปภาพ

ถ้าหากว่าข้างบนนั้นคำตอบคือข้อที่ 2 ผมก็ขอถามคำถามถัดไปต่อเลยแล้วกันนะครับ (เขียนเผื่อเอาไว้จะได้ตอบรวดเดียวเลยครับ ไม่ต้องรอถามทีหลัง)

ถ้าเรามี Cielos, the Kaiser Dragon 1 ใบในเดคเรา โดยที่ขณะนี้กำลังอยู่ใน Shrine อยู่
แล้วเราใช้ Replacement Soul เลือกขุด Cielos จาก Shrine ขึ้นมือ

ถ้าตามคำตอบเป็นข้อที่ 2 หมายความว่า การตก Shrine จากการ Sacrifice จะเกิดขึ้นพร้อมกับการกลับขึ้นมือของ Cielos

จึงอยากทราบว่า Cielos ที่เพิ่งขึ้นมือมานั้นสามารถใช้ Ability ให้ตัวมันเองเข้ามาในสนามจากการที่ Seal ที่ถูก Sacrifice นั้นตก Shrine ได้หรือไม่ และเพราะเหตุใดตามเหตุผลครับ

ตัวอย่างเหตุผล
1) ได้ เพราะการขึ้นมือเกิดขึ้นพร้อมกับตก Shrine จึงทำให้ Ability ตก Shrine ทำงานขณะที่ Cielos อยู่บนมือ
2) ได้ เพราะถึงแม้การขึ้นมือเกิดขึ้นพร้อมกับตก Shrine แต่เราสามารถประกาศให้ Cielos (ใบอื่น) ใช้ Ability นำเข้ามาได้ โดยที่ฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถทราบได้ว่าในมือเรายังมี Cielos ใบอื่นอยู่อีกหรือไม่ จึงทำให้ Ability ที่ประกาศเอาไว้ทำงานได้ (โดยเลือกตัวที่เพิ่งขึ้นมือ เข้ามาในสนามได้เลย)
3) ไม่ได้ เพราะการขึ้นมือเกิดขึ้นพร้อมกับตก Shrine จึงทำให้ Ability ตก Shrine ไม่สามารถเกิดผลได้ทัน
4)ไม่ได้ เพราะการขึ้นมือเกิดขึ้นพร้อมกับตก Shrine จึงทำให้ Ability จำพวก(สามารถ)เลือก ไม่สามารถใช้งานได้
5) อื่น ๆ (รบกวนอธิบายเพิ่มเติมด้วยครับ)

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ว่าด้วยเรื่อง Sacrifice พร้อม ขุดของ Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 25, 2012 12:40 pm

2) ไม่แพ้ เพราะ Seal ที่ Sacrifice จะตก Shrine พร้อมกันกับ ช่วงที่ขุด Kaze Kitsune Akuma (กลับเข้ามาในสนามพร้อมกับ Seal ตก Shrine)


1) ได้ เพราะการขึ้นมือเกิดขึ้นพร้อมกับตก Shrine จึงทำให้ Ability ตก Shrine ทำงานขณะที่ Cielos อยู่บนมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วยเรื่อง Sacrifice พร้อม ขุดของ Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 25, 2012 9:19 pm

ขอบคุณครับ^^ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน