Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 6:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Sextus Phialum

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Sextus Phialum

โพสต์โดย PђØέNiχ เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 01, 2009 8:20 pm

ถ้าอีกฝ่ายใช้Sextus Phialum แล้วเอtาDiVINE4ใบกลับเข้ากองการ์ด แล้วเราใช้Inquistionปั่น

อยากถามว่าDivne4ตัวนั้นจะกลับเข้ากองการ์ดไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
PђØέNiχ
0
 
โพสต์: 507
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: NR 24 Porta

Re: Sextus Phialum

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 01, 2009 10:08 pm

ไม่ได้เข้าครับ
เพราะถ้าใช้ตอนเอาเข้าแล้วก็ทำลายไปแล้ว ไม่ทัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน