Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ยกเลิก ability

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ยกเลิก ability

โพสต์โดย TheBest เมื่อ เสาร์ มี.ค. 17, 2012 2:03 pm

ถ้า bloodlust ตีตัวที่มี ability ว่า ยกเลิก abillity อีกฝ่าย
abi ของ bloodlust จะทำงานไหมคับ?
TheBest
0
 
โพสต์: 45
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิก ability

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 19, 2012 11:07 am

Bloodlust Vampire

ทำงานทั้งสาม Ability ครับ แต่ว่า
Ability:
►N[Vampire] และ/หรือ N[Werewolf] ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 <<< ทำงานตามปกติ
►เมื่อ Bloodlust Vampire โจมตี Seal ที่ถูก Bloodlust Vampire โจมตียกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Bloodlust Vampire จนจบ Subturn <<< ทำงานแต่ฝ่ายตรงข้ามยกเลิกได้


►เมื่อ Bloodlust Vampire ถูกทำลาย เราสามารถ Sacrifice Seal 1 ใบ หรือ Sacrifice Mystic Card ประเภท : The Moon 1 ใบ หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา หรือนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเราไปยัง Shrine แทนการนำ Bloodlust Vampire ไปยัง Shrine จากนั้น Bloodlust Vampire At +1 / Turn (1 / Subturn) <<< ทำงานตามปกติ

ปล..วันหลังขอชื่อเต็มนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิก ability

โพสต์โดย Rashomon, the Gate เมื่อ พุธ พ.ค. 16, 2012 5:57 pm

ขออาศัยกระทู้นี้เลยนะคับ เปนเรื่องว่าด้วยการยกเลิกอบิลิตี้เหมือนกัน

ถ้า

-Great Goat of Aigidion Hill มีซีลรองคือ Yeanling of Aigidion Hill ได้รับผล "ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" โจมตีใส่ Professor of Claus Campus ที่มีอบิลิตี้ +At ตาม [Aquarius] อื่นในสนามเรา "อบิลิตี้นี้จะถูกยกเลิกไหมคับ"

-Great Goat of Aigidion Hill มีซีลรองคือ Yeanling of Aigidion Hill ได้รับผล "ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" ถูกโจมตีโดย Centaur Scout of Valor Archer ที่มีซีลรองคือ Scout of Valor Archer ที่ทำให้ซีลหลักมีอบิลิตี้ At +2 และไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ "ผล At +2 เกิดหรือไม่คับ และผลไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับเกิดหรือไม่คับ"

ขอบคุณคับ ^ ^
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rashomon, the Gate
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิก ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 18, 2012 11:26 am

ไม่ครับ Yeanling ทำให้ Great Goat ยกเลิก ability ที่มีผลมาที่ตัว Great Goat ครับ
แต่ ability บวก at ของ Professor ทำงานให้ตัว Professor เองครับ ไม่ได้ส่งผลให้ Great Goat

เกิดตามปกติครับ เหตุผลเหมือนด้านบน

ถ้าเป็น ability ที่ส่งผลให้ seal ของเราแบบใบนี้ ยกเลิกได้ครับ

รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน