Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:56 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามเรื่อง "ยกเลิก Skill ยกเลิก Ability ยกเลิก Mystic Ca"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามเรื่อง "ยกเลิก Skill ยกเลิก Ability ยกเลิก Mystic Ca"

โพสต์โดย Rashomon, the Gate เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 06, 2012 1:47 am

อยากจะสอบถามเรื่อง เกี่ยวกับ การ ยกเลิก Ability คับ

1) Nightmare Dragon ที่ Growth มา จะได้ Ability [s] ยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม"
แล้ว อีกฝ่าย มี Star of Aquarius และ บ้าน อยู่ เราสามารถ ใช้ Mystic ทำลายบ้านเค้าได้มั้ยคับ เนื่องจาก เรา ยกเลิก Ability ของ Star of Aquarius ไำป
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ


2) Nightmare Dragon ที่ Growth มา ตัวเดิม ถ้าตีไป ที่ Star of Aquarius ที่ มี Magnus of Claus Campus อยู่ อยากถามว่า Star of Aquarius จะได้รับผล +At รึป่าวคับ (แล้วถ้าพวก text "ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ ฝ่ายตรงข้าม" ละครับ)
รูปภาพ

3) Capricorn เมื่อมีบ้านแล้ว จะ ได้รับ Weak Touch ถ้า Nightmare Dragon โจมตีไป ยัง Seal Capricorn ฝ่ายตรงข้าม Seal ฝ่ายตรงข้ามนั้น จะ สูญเสีย Weak Touch รึป่าวคับ คือ Ability Weak Touch นั้น หายไปมั้ย เพราะ บ้านนั้นได้ มอบ Ability ให้กับ Seal ไป
รูปภาพ

4) ฝ่ายเรามี Nightmare Dragon และฝ่ายตรงข้ามมี Seal Capricorn ที่เมื่อเป็น Seal รองรวมร่าง จะยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำการรวมร่างแล้ว จะได้รับผล "ยกเลิก Ability ฝ่ายตรงข้าม" รึป่าวคับ เพราะ Ability ของ Seal รองถูกยกเลิกก่อนที่จะรวมร่างแล้ว
รูปภาพ

5) จากข้อที่แล้ว ถ้าหาก ทั้งคู่ตีกัน จะถือว่า ยกเลิก Ability ของ ทั้ง 2 ฝ่ายเลยรึป่าว

6) Hospitalier of Aigidion Hill ที่เมื่อโจมตี Seal ที่ถูก โจมตีนั้นจะยกเลิก Mytic ของฝ่ายตัวเอง
ถามว่า
- ถ้า Seal ที่ถูกโจมตีนั้นมี Mystic คิดตัวอยู่ก่อนถูกโจมตี จะต้องนำ Mystic ไปยัง Shire เลยรึป่าว เพราะ "ยกเลิก Mystic Card"
- แล้ว Mystic ประเภท PA จะถือว่าไม่ส่งผลให้กับ Seal นั้นใช่มั้ยคับ
รูปภาพ

7) General of Aigidion Hill ที่ยกเลิก Mystic ประเภท PS ของฝ่ายตรงข้ามนั้น อยากถามว่า ถ้าเราใช้ Andromeda ไปติดจะได้รึป่าวคับ
รูปภาพรูปภาพ

8) ถามนอกเรื่องข้อนึงนะคับ สมมุติ เรามี บ้านของ Aquarius อยู่ แล้ว ฝ่สยตรงข้าม Charm Seal ที่เป็น Aquarius ฝ่ายเราแล้วสั่งโจมตี ถามว่า Ability ของ บ้าน จะยังส่งผลรึป่าว ถ้าส่งผลแล้ว ใครเป็นคนเลือกว่า Seal ไหนจะติด Freeze Curse คับ
รูปภาพ


ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rashomon, the Gate
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเรื่อง "ยกเลิก Skill ยกเลิก Ability ยกเลิก Mystic Ca"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 07, 2012 2:26 pm

1. ไม่ได้ครับ
การยกเลิก Skill และ Ability ของ Nightmare Dragon นั้นหมายถึง ถ้ามี skill/ability ใดๆ ของ seal ฝ่ายตรงข้ามส่งผลมาที่ Nightmare Dragon มันจะยกเลิกผลนั้นไปครับ

ส่วนบ้านของเขานั้นไม่ได้รับผลอะไรจาก Nightmare Dragon เลยครับ เลยป้องกันการถูกทำลายอยู่

2. เหมือนข้างบนครับ คือ Nightmare Dragon ไม่ได้ส่งผลให้ Star of Aquarius ยกเลิกความสามารถของฝ่ายเขา แต่ Nightmare Dragon ยกเลิกผลใดๆ ที่ส่งผลมาที่ตัวมันครับ

3. ไม่สูญเสียครับ แต่ Nightmare Dragon ยกเลิกผล Weak Touch ได้ครับ

4. เหตุผลตามข้างต้นเลยครับ

5. เหตุผลตามข้างต้นเลยครับ

6.
ต้องนำไปยัง shrine ครับ
ใช่ครับ จนกว่าจะออกจากการโจมตี

7. ไม่ได้ครับ จะถูกยกเลิกหลุดไป

8. ส่งผลครับ / เรา (เจ้าของ seal) เป็นคนเลือก freeze ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามเรื่อง "ยกเลิก Skill ยกเลิก Ability ยกเลิก Mystic Ca"

โพสต์โดย Rashomon, the Gate เมื่อ จันทร์ พ.ค. 07, 2012 8:34 pm

ขอบคุณมากๆคับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rashomon, the Gate
0
 
โพสต์: 57
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน