Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม : การใช้สกิลของการ์ดจากบนมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม : การใช้สกิลของการ์ดจากบนมือ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ อังคาร เม.ย. 24, 2012 4:55 pm

1. ถ้าใช้สกิลของการ์ดจากบนมืออย่างเช่น Waltz of Hamony ที่ว่า
- Remove [S] ในมือ; ทำลาย Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยกว่าผลรวมของ At ปกติจาก Knight 2 ใบฝ่ายเรา
จะมีวิธีแก้ยังไงบ้างครับ นอกจากพวก Solar Shield ใช้เมติกอย่าง Inquisition หรือว่าใช้สกิล ของ Kyler เผา ได้ไหมครับ?

2.เมติก Killer's Lover จาก Mystery Box ที่เพิ่งออกใหม่ ที่ว่า
-[S] ป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ด (ทำงานแม้กำลังร่าย)

อบินี้ต่างจาก
-[S] การ์ดใบนี้ป้องกันการ์ดใบอื่น
ยังไงครับ ?

2.1 แล้วอบิพวกนี้จะแก้ได้ยังไงบ้างครับ
2.2 ใช้พวก It's no joke!!! ย้ายเป้าได้ไหมครับ
2.3ใช้ Solar Shield กันได้ไหม?

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : การใช้สกิลของการ์ดจากบนมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 26, 2012 12:41 pm

1. ใช้ it's no joke แก้ก็ได้ครับ แต่พวก inquisition กับ Kyler แก้ไม่ได้นะครับ

2. นอกจากทำงานแม้กำลังร่าย ก็ไม่ต่างกันครับ

2.1 ใช้การป้องกัน mystic หรือใช้ it's no joke ก็ได้ครับ

2.2 ได้ครับ

2.3 ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถาม : การใช้สกิลของการ์ดจากบนมือ

โพสต์โดย BmzGym เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 26, 2012 1:24 pm

ขอถามต่อนะครับ
ถ้าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลของ Waltz
Remove [S] ในมือ; ทำลาย Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยกว่าผลรวมของ At ปกติจาก Knight 2 ใบฝ่ายเรา แล้ว
1.เราใช้ Solar Shield ป้องกัน Seal ที่เป็นเป้าหมาย ฝ่ายตรงข้ามจะได้เลือกใหม่หรือไม่
2.เราใช้ St. Lucia ยกเลิก Abi การ์ดฝ่ายตรงข้ามกับ Seal ที่เป็นเป้าหมาย ฝ่ายตรงข้ามจะได้เลือกใหม่หรือไม่

3.ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Mystic มาที่ Seal ของเราแล้วเราแปะ Solar Shield ฝ่ายตรงข้ามจะได้เลือกเป้าหมายใหม่หรือไม่
4.ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้กำลังตีเข้ามา แล้วผมใช้ Vision เพื่อลาก Eclipse จากกอง แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ Lock up ผมจะได้นำ Eclipse ออกมาไหมครับ ถ้าไม่ได้นำออกมาผมยังสามาแทรก Pope ไปลาก Inquisition จากกองมาเผาได้ไหมครับ
5.ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Felasia's Throne เลือกมาที่ seal เราแล้วผมแทรก Remove Seal ที่เป็นเป้าหมายนั้นออกไปทันที ฝ่ายตรงข้ามจะได้เลือกใหม่หรือไม่ แล้วถ้าผมรอให้เลือกเสร็จแล้วค่อย Remove Seal นั้นออกฝ่ายตรงข้ามจะได้เลือกใหม่หรือไม่
6.ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Heralds the Trumpet Judgement ร่าย Vision จาก Shrine ของเราแล้วเราเผา Vision ฝ่ายตรงข้ามมีสิทธิ์จะใช้สกิลของ Vision Remove ตัวเองเพื่อร่าย Eclipse ได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BmzGym
0
 
โพสต์: 218
Cash on hand: 50.00

Re: ถาม : การใช้สกิลของการ์ดจากบนมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 28, 2012 10:15 am

1. ถ้ามี seal ฝ่ายเราเหลือ จะต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ ถ้าไม่มีเหลือเลย จะไม่ต้องทิ้ง Waltz ครับ

2. การทำลายของ Waltz ตามข้อ 1 เป็น skill นะครับ ยกเลิกด้วย St. Lucia ไม่ได้

3. ได้เลือกใหม่ครับ

4. ไม่ได้นำออกมาครับ / ได้ครับ

5. ได้เลือกใหม่ครับ / ได้เลือกใหม่ครับ

6. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน