Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:40 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามเกี่ยวกับการร่ายครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามเกี่ยวกับการร่ายครับ

โพสต์โดย MinkTri เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 26, 2012 8:58 pm

Visionary Sun
Type: tarot Subtype: 19 The Sun
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-นำ Mystic Card ประเภท : The Sun ที่เป็น 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
-นำ Sekhmet, Apollo หรือ Solar Eclipse 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
- ธาตุ 1 ใบในสนาม +At ตาม Lv ของ Seal นั้น 2 Turn
Skill:
เรานำ ใน Shrine ออกจากเกม; ร่าย Ra หรือ Solar Eclipse 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปและ/หรือ N[Phoenix] ในสนามฝ่ายเรา (Mp 2)



Leprecsaun Library Labyrinth
Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 1 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
Shade of Leprecsaun
►ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดและจาก Shrine โดยผลของ Seal ได้ 1 Turn


ถ้าสมมุติว่าเพื่อนผมใช้สกิลนำ Visionary Sun ใช้กิลออกนอกเกม เพื่อนร่ายฟรี Ra จากกองการ์ด แล้วผมใช้
Leprecsaun Library Labyrinth เพื่อไม่เขาร่ายจากกองได้หรือป่าวครับ
MinkTri
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเกี่ยวกับการร่ายครับ

โพสต์โดย peza2279 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 26, 2012 10:04 pm

::022::
แก้ไขล่าสุดโดย peza2279 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 28, 2012 4:11 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
peza2279
0
 
โพสต์: 173
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถามเกี่ยวกับการร่ายครับ

โพสต์โดย MinkTri เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 27, 2012 10:58 am

แล้วถ้า seal ไม่ได้นำเข้ามาแต่เป็นการร่ายฟรีจากกอง
จะใช้ Leprecsaun Library Labyrinth ได้หรือป่าวครับ
MinkTri
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเกี่ยวกับการร่ายครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 28, 2012 11:09 am

บอร์ดนี้ห้ามตอบคำถามกันเองนะครับ กรุณาปฎิบัติตามกฎบอร์ดด้วยครับ

MinkTri เขียน:Visionary Sun
Type: tarot Subtype: 19 The Sun
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-นำ Mystic Card ประเภท : The Sun ที่เป็น 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
-นำ Sekhmet, Apollo หรือ Solar Eclipse 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
- ธาตุ 1 ใบในสนาม +At ตาม Lv ของ Seal นั้น 2 Turn
Skill:
เรานำ ใน Shrine ออกจากเกม; ร่าย Ra หรือ Solar Eclipse 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปและ/หรือ N[Phoenix] ในสนามฝ่ายเรา (Mp 2)

Leprecsaun Library Labyrinth
Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 1 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
Shade of Leprecsaun
►ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดและจาก Shrine โดยผลของ Seal ได้ 1 Turn


ถ้าสมมุติว่าเพื่อนผมใช้สกิลนำ Visionary Sun ใช้กิลออกนอกเกม เพื่อนร่ายฟรี Ra จากกองการ์ด แล้วผมใช้
Leprecsaun Library Labyrinth เพื่อไม่เขาร่ายจากกองได้หรือป่าวครับ


ไม่ได้ครับ เพราะการนำเข้ามานี้เป็นผลของ mystic
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามเกี่ยวกับการร่ายครับ

โพสต์โดย MinkTri เมื่อ เสาร์ เม.ย. 28, 2012 3:41 pm

ขอบโทดครับผม


BOC Team03 เขียน:บอร์ดนี้ห้ามตอบคำถามกันเองนะครับ กรุณาปฎิบัติตามกฎบอร์ดด้วยครับ

MinkTri เขียน:Visionary Sun
Type: tarot Subtype: 19 The Sun
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-นำ Mystic Card ประเภท : The Sun ที่เป็น 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
-นำ Sekhmet, Apollo หรือ Solar Eclipse 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
- ธาตุ 1 ใบในสนาม +At ตาม Lv ของ Seal นั้น 2 Turn
Skill:
เรานำ ใน Shrine ออกจากเกม; ร่าย Ra หรือ Solar Eclipse 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปและ/หรือ N[Phoenix] ในสนามฝ่ายเรา (Mp 2)

Leprecsaun Library Labyrinth
Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 1 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
Shade of Leprecsaun
►ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดและจาก Shrine โดยผลของ Seal ได้ 1 Turn


ถ้าสมมุติว่าเพื่อนผมใช้สกิลนำ Visionary Sun ใช้กิลออกนอกเกม เพื่อนร่ายฟรี Ra จากกองการ์ด แล้วผมใช้
Leprecsaun Library Labyrinth เพื่อไม่เขาร่ายจากกองได้หรือป่าวครับ


ไม่ได้ครับ เพราะการนำเข้ามานี้เป็นผลของ mystic


ขอถามต่อนะครับ

แล้วถ้าเป็นผมสกิลของ seal ให้ร่ายฟรีจากกองการ์ดหล่ะครับ จะสามารถใช้ Leprecsaun Library Labyrinth ได้หรือป่าวครับ
MinkTri
0
 
โพสต์: 8
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเกี่ยวกับการร่ายครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 30, 2012 11:53 am

ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน