Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:04 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม : it's no joke

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม : it's no joke

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 22, 2012 12:27 am

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตีซีลใน แอดไลน์ แล้วเราแปะ its no joke ย้ายให้มาตีซีลใน เดฟไลน์ จะสามารถทำได้มั้ย
1.1ถ้าไม่สามารถทำได้ แต่ซีล ฝ่ายตรงข้าม สามารถตีซีลในเดฟไลน์ได้ จะย้ายมาตีได้มั้ยครับ
2.การย้ายเป้าหมาย มิสติก สามารถ ย้ายการล้อคของ felasia throne หรือ sacred area ได้มั้ยครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: ถาม : it's no joke

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 23, 2012 1:24 pm

1. ทำได้ครับ

2. ย้ายได้ครับ แต่ใบที่ยกมาสองใบนี้ส่วนใหญ่จะเข้ามาในสนามโดยไม่มี interfere ครับ ทำให้ใช้การย้ายเป้าหมายไม่ทัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน