
►Seal 1 ใบไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้
คือตอนที่เราเอาRosemary’s Rosesเข้ามาในสนาม
เราก็เลือกseal1ใบ Sealนั้นไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้
แล้วพอซีลนั้นออกจากสนาม หรือ ไปเป็นใบรอง ก็เลือกใบใหม่ให้รับผลแทนใช้ไหมครับ
2.Felasia’s Throneก็กรณีเดียวกันใช้ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
2.1
http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=10&t=11067&p=180108&hilit=Hekhal+Porta#p171412
Heralds the Trumpet Judgement นี่พอเราร่ายการ์ดของฝ่ายตรงข้ามมา
แล้วมันจะย้ายผู้ควบคุมมิสติกมาเป็นเรา ทำให้ไม่เหมือนในกรณีของHekhal Porta ในลิงค์ใช่ไหมครับ
*2.2*แล้วถ้าเราร่ายการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราเลือกเป้าหมายไปที่"ซีลเรา"ที่ยกเลิกหรือป้องกัน "มิสติกฝ่ายตรงข้าม"
มันจะเกิดผลไหมครับ เพราะเราเป็นคนคุมมิสติกใบนั้นแทนแล้ว