โดย BeBong เมื่อ อังคาร เม.ย. 24, 2012 1:26 pm
ขอบคุณครับ ขอถามต่อเลยนะครับ
20. ถ้าเราใช้สกิลของ Sun Wukong, the Monkey King โดยเลือก [Talitha Kum] Martin, the General of Ekklesia ในสนามฝ่ายเรา อยากถามว่า เราจะสามารถนำ Martin (ที่มี Shade of Martin, the General of Ekklesia) เข้ามาในสนามได้หรือไม่ครับ
21. จาก Ability ของ Ra ที่ว่า "นำการ์ดใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราเข้ากองการ์ด...." อยากถามว่า คำว่า ในสนามผ่ายเรา หมายความว่าอย่างไรครับ
------> 21.1 ถ้าเราร่าย Mystic (PS 2 turn) ไปแปะที่ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วเราจะใช้ Ra เพื่อดึง Mystic นี้กลับเข้ากองได้หรือไม่ครับ
22. จาก Rule "500.7. ผู้เล่นสามารถสั่งการ Mystic Card ได้ 1 ครั้งในแต่ละ Subturn" อยากถามว่า
------> 22.1 ใน subturn โจมตีของเรา ถ้าเราามี Mystic card (PA) ที่มีสกิล อยู่ในสนาม 2 ใบ เราจะสั่ง Mystic card ทั้ง 2 ใบใช้สกิลได้หรือไม่ครับ
------> 22.2 ถ้าใน subturn ป้องกัน เราสั่งให้ Artemis ใช้สกิล ทำลาย Mystic Card ที่กำลังร่าย 1 ใบ ไปแล้ว เมื่ออยู่ใน subturn โจมตีของเรา เราจะใช้สกิลนี้ อีกครั้งได้หรือไม่ครับ
23. ถ้าเราสั่ง Seal เราโจมตี all อยากถามว่า ฝ่ายตรงข้ามจะร่าย Son of Hero’s Knife มาติดที่ seal ฝ่ายเรา เพื่อทำให้ Seal ที่ถูกโจมตีป้องกันการถูกทำลายจนจบ Subturn ได้หรือไม่ seal ที่ถูกโจมตี all จะตายหรือไม่ครับ