Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:59 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Unicorn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Unicorn

โพสต์โดย Earth-Earth เมื่อ เสาร์ เม.ย. 14, 2012 8:11 pm

ถ้าเราร่าย romancing story Rohana แล้วร่าย romancing story Melora จากมือ จะได้ร่่าย beast จากกอง จากการที่เราร่าย romancing story Rohana ตอนแรกมั๊ยคับ
[Romancing Story] Rohana, the Unicorn Knight

Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: light
+N[Unicorn] Sacred Purgation At 13 Mp 2
+N[Unicorn] Holy Purgation At 10 (All) Mp 4
Ability:
Weak Touch ถ้ามี N[Unicorn] อื่นในสนามเรา
►เมื่อ N[Unicorn] ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม สามารถร่ายฟรี Seal N[Unicorn] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
Skill:
Seal 1 ใบที่อยู่ใน Remove Zone โดย Skill จาก N[Unicorn] ฝ่ายเราออกจาก Remove Zone ไม่ได้ Turn (Mp 1)
Group: 10+2
Illustator: Wathawijit
Version: Romancing Story
Verno: 23
[Romancing Story] Melora, the Unicorn Paladin

Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 14 Df: 12 Sp: 4 Element: light
Ability:
► และ/หรือ ที่มี N[Unicorn] อื่นฝ่ายเรา At +2
Condition/เงื่อนไข: Seal ใน Deck เรามีแต่ N[Unicorn]
►[St. Agnes] ฝ่ายเรา At +3 Df +4
►เมื่อ N[Unicorn] ชุด [Romancing Story] และ/หรือชุด [St. Agnes] อื่นฝ่ายเราเข้ามาในสนาม สามารถร่ายฟรี ชุด [St. Agnes] 1 ใบในกอง (ที่ชื่อ 1 / Turn)
Group: 10+2
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Romancing Story
Verno: 22

::030::
Earth-Earth
0
 
โพสต์: 227
Cash on hand: 250.00

Re: Unicorn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 16, 2012 2:06 pm

ไม่ได้เข้ามาจากกองครับ เพราะจะต้องประกาศให้ ability ของ Melora ให้ทำงานตอนที่ Rohana เข้ามาในสนามเลย ซึ่งทำไม่ได้ เพราะ Melora ยังไม่ได้อยู่ในสนามในช่วงนั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน