Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง เกี่ยวกับ skill ที่มีการกำหนด lv.

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง เกี่ยวกับ skill ที่มีการกำหนด lv.

โพสต์โดย lovetm333 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 09, 2012 3:01 am

คือสงสัยคับว่า พวกการ์ดที่มี skill, ability ที่กำหนด lv.
1. Fabron’s Gift ที่มี ability
: เมื่อ "Fabron’s Gift" ตก Shrine จากการ Sacrifice ของ "manchine" Lv 3 ขึ้นไป สามารถร่ายฟรี "Fabron’s Gift"
(ที่ชื่อ 1 / Subturn)
ถ้ามันตก Shrine จากการ Sacrifice ของ "manchine" Lv 3 จะสามารถร่ายฟรีได้มั้ย?

2. Novhothion Rider General ที่มีskill
: Sacrifice "dark" Lv 2 ขึ้นไปและ/หรือ "dragon" 1 ใบ....
มันสามารถ Sacrifice "dark" Lv 2 ได้มั้ย?

คือ เมื่อก่อนมันใน text จะบอกว่า ตั้งแต่ Lv. .... ขึ้นไป
lovetm333
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง เกี่ยวกับ skill ที่มีการกำหนด lv.

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 09, 2012 4:53 pm

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง เกี่ยวกับ skill ที่มีการกำหนด lv.

โพสต์โดย lovetm333 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 09, 2012 7:47 pm

BOC Team03 เขียน:1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

ถ้างั้น skill หรือ ability ของใบอื่นๆ ที่มี text คล้ายๆกันนี้ ก็เหมือนกันใช่มั้ยคับ
lovetm333
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่อง เกี่ยวกับ skill ที่มีการกำหนด lv.

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 11, 2012 4:42 pm

ใช่แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน