Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย CamPuz- เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 01, 2012 12:26 pm

::030::
1) หากผมมี Prima Blue Merman ที่ไม่ได้รวมร่าง ในสนาม 2 ใบ ability แต่ละตัวจะส่งผล +atk ให้อีกตัวเท่าไหร่คับ และได้รับความสามารถ "ability ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือไม่ "

รูปภาพ

1.1) หากผม ร่วมร่าง กับ N[Merman] ทำให้ atk เป็นปกติ = 12 และ mp ค่าโจมตี ปกติ = 3 ใช่ไหมครับ


2) จาก รูปภาพ

สมมติ ผมใช้สกิลเรียกเนปจูนแล้ว ซึ่งกำหนด (1/game) แล้วจากนั้น ผม ทำให้การ์ดใบนี้ขึ้นมือ จากสนาม แล้ว ลงมาใช้สกิลนี้อีกครั้งได้หรือ ไม่
2.1) เหมือนข้อ 2) เปลี่ยนเป็นตก shine แล้วเข้ามาในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
CamPuz-
0
 
โพสต์: 18
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 02, 2012 10:37 am

1 +1 / ใช่ครับ
2 ได้ครับ
3 เปลี่ยนเป็นตก shine แล้วเข้ามาในสนาม <<< ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย CamPuz- เมื่อ จันทร์ เม.ย. 02, 2012 1:37 pm

BOC Team02 เขียน:1 +1 / ใช่ครับ


ทำไมถึงไม่เป็น atk +2 หรอ คับ ::009::

หมายถึงตอน มีค่าโจมตีปกติ = 2 อะคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CamPuz-
0
 
โพสต์: 18
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 02, 2012 4:48 pm

Prima Blue Merman
►N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2 ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2

Prima Blue Merman ตัวที่ 1 ได้รับ At+1 จากPrima Blue Merman ตัวที่ 2
Prima Blue Merman ตัวที่ 2 ได้รับ At+1 จากPrima Blue Merman ตัวที่ 1
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ เม.ย. 02, 2012 4:55 pm

เทกซ์บอกว่า ถ้าซีลนั้นมี mp ค่าโจมตีื = 2 และเลเวล3 และ/หรือ n poseison at+2 และอบิลิตี้ยกเลิกไม่ได้ด้วยจ้า ::030::
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย CamPuz- เมื่อ อังคาร เม.ย. 03, 2012 1:38 pm

BOC Team02 เขียน:Prima Blue Merman
►N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2 ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2

Prima Blue Merman ตัวที่ 1 ได้รับ At+1 จากPrima Blue Merman ตัวที่ 2
Prima Blue Merman ตัวที่ 2 ได้รับ At+1 จากPrima Blue Merman ตัวที่ 1


ผมเข้าใจผิด ว่าเพิ่ม atk ให้อีกตัว +3และ อบิลิตี้ยกเลิกไม่ได้ ตลอดมา ::014::
ถ้างั้น text อบิลิตี้ แบ่งแบบนี้ใช่ปะคับ ::023::


Ability:
-N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2 ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2
-และ/หรือถ้าเป็น Seal N[Poseidon] Seal นั้น At +2 และ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
CamPuz-
0
 
โพสต์: 18
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ เม.ย. 04, 2012 11:20 am

ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย CamPuz- เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 05, 2012 11:01 am

ขอโทษนะครับที่รบกวนหลายรอบ เพราะมันสงสัยจริง ๆ ::033::

เพิ่งไปค้นเจออะครับ ::019::

จาก http://www.stmagnusgame.com/webboard/viewtopic.php?f=9&t=11960&hilit=merman

ข้อควรรู้วิธีเล่นและ Combo ของการ์ดใบนี้
-มี Ability ที่เมื่อโจมตี แล้วจะทำให้ Seal ที่ถูกโจมตี At -2 ตามจำนวน N[Merman] ที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนาม 1 Turn (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) นั้นหากไม่ใช่ Seal ที่สามารถป้องกัน Ability ได้หรือทำให้ Prima Blue Merman สูญเสีย Ability เองแล้วล่ะก็จะโดนลบค่าพลังมหาศาลอย่างแน่นอน

-มี Ability ทำให้ N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2

แต่ถ้า N[Merman] นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ =2 อย่างเช่น Merman Colonel (Hymn of Exodus-050) หรือ Triton, the Deity Sea (Devas Avatar-017) หรือถ้า N[Merman] นั้นมี N[Poseidon] เช่น Guardian Merman of Poseidon (The Saint-046) ก็จะได้ At +3 ตามจำนวนของ Primal Blue Merman ในสนามแทน แถมด้วยการทำให้ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้อีก
*ข้อควรระวัง:หาก N[Merman] Lv3 ที่มี Mp ค่าโจมตีปกติ =2 ไปรวมร่างแล้วทำให้ Mp ค่าโจมตีปกติเปลี่ยนไป เช่น Merman Colonel ไปรวมร่างกับ N[Merman] ทำให้มี Mp ค่าโจมตีปกติ =3 จะทำให้ไม่ได้รับผลจาก Ability ของ Prima Blue Merman อีกต่อไป

มันขัดๆ กันนะครับ
ผิดพลาดประการใด.ขออภัยมานะที่นี้ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
CamPuz-
0
 
โพสต์: 18
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย จ้าวชาย เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 05, 2012 11:50 pm

CamPuz- เขียน:
BOC Team02 เขียน:Prima Blue Merman
►N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2 ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2

Prima Blue Merman ตัวที่ 1 ได้รับ At+1 จากPrima Blue Merman ตัวที่ 2
Prima Blue Merman ตัวที่ 2 ได้รับ At+1 จากPrima Blue Merman ตัวที่ 1


ผมเข้าใจผิด ว่าเพิ่ม atk ให้อีกตัว +3และ อบิลิตี้ยกเลิกไม่ได้ ตลอดมา ::014::
ถ้างั้น text อบิลิตี้ แบ่งแบบนี้ใช่ปะคับ ::023::


Ability:
-N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2 ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2
-และ/หรือถ้าเป็น Seal N[Poseidon] Seal นั้น At +2 และ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ผมไม่เคลียครับมำไมแบ่งแทคแปลกๆมันน่าจะเว้นวรรคตั้งแต่ถ้าไม่ใช่เหรอครับตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
จ้าวชาย
0
 
โพสต์: 545
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 06, 2012 3:18 am

แบบนี้ถูกละจ้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 06, 2012 4:48 pm

คุณ BOC Team02 ตอบผิดนะครับ

ต้องแบ่งแบบนี้ครับ
-N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2
-ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2 และ/หรือถ้าเป็น Seal N[Poseidon] Seal นั้น At +2 และ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ดังนั้นถ้าในสนามเรามี Prima Blue Merman 2 ตัว
แต่ละตัวจะได้ At +3 Df +2 Ability ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย MiDYeaRMaN เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 06, 2012 5:02 pm

BOC Team04 เขียน:คุณ BOC Team02 ตอบผิดนะครับ

ต้องแบ่งแบบนี้ครับ
-N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2
-ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2 และ/หรือถ้าเป็น Seal N[Poseidon] Seal นั้น At +2 และ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ดังนั้นถ้าในสนามเรามี Prima Blue Merman 2 ตัว
แต่ละตัวจะได้ At +3 Df +2 Ability ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ครับ



ขอให้เป็นแบบนี้แหละครับ ไม่งั้นมันจะกากทันทีทันใดเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
MiDYeaRMaN
0
 
โพสต์: 409
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย จ้าวชาย เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 06, 2012 6:33 pm

BOC Team04 เขียน:คุณ BOC Team02 ตอบผิดนะครับ

ต้องแบ่งแบบนี้ครับ
-N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2
-ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2 และ/หรือถ้าเป็น Seal N[Poseidon] Seal นั้น At +2 และ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ดังนั้นถ้าในสนามเรามี Prima Blue Merman 2 ตัว
แต่ละตัวจะได้ At +3 Df +2 Ability ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ครับ

ขอบคุณมากๆครับสำหรับคำตอบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
จ้าวชาย
0
 
โพสต์: 545
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับเงือกครับ ~~

โพสต์โดย CamPuz- เมื่อ เสาร์ เม.ย. 07, 2012 10:38 am

BOC Team04 เขียน:คุณ BOC Team02 ตอบผิดนะครับ

ต้องแบ่งแบบนี้ครับ
-N[Merman] ใบอื่นทุกใบฝ่ายเรา At +1 Df +2
-ถ้า Seal นั้นมี Lv 3 และ Mp ค่าโจมตีปกติ = 2 และ/หรือถ้าเป็น Seal N[Poseidon] Seal นั้น At +2 และ Ability ของ Seal นั้นไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ดังนั้นถ้าในสนามเรามี Prima Blue Merman 2 ตัว
แต่ละตัวจะได้ At +3 Df +2 Ability ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ครับ


::006:: ขอบคุนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CamPuz-
0
 
โพสต์: 18
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน