Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:08 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อยๆนะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย Clyne เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 29, 2012 9:23 pm

1. กรณีที่ซีล A ประกาศโจมตีซีล B เเล้ว เเล้วขั้นตอนการโจมตีจะเกิดเช่นไรครับ เเล้วจะมี เฟียร์เเก้เกิดขึ้นตอนไหนบ้าง

2. ถ้าซีล A ยกเลิก Freeze curse เเละประกาศโจมตี ไม่ทราบว่าถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Skill หรือมิสติกการ์ดให้ซีล A ติด Freeze curse ไม่ทราบว่าซีล A จะถูกไถไป Def line หรือเปล่าครับ กรณีนี้ซีล A จะกลายเป็น inactive ซีลเลยหรือเปล่าครับ

3. ถ้าซีล A มีอบิลิตี้ เป็นใบรอง xxx ซีลหลักที่รวมร่างกับการใบนี้ได้รับ ...... เช่น midgardsomen
3.1 ถ้าซีลหลัก โดน Binding of issac ผลอบิลิตี้ของซีลรองที่ส่งผลต่อซีลหลักจะหายหรือไม่ เพราะอะไรครับ
3.2 ถ้าซีลหลัก โดน [RS] St.Valentine ผลอบิลิตี้ของซีลรองที่ส่งผลต่อซีลหลักจะหายหรือไม่ เพราะอะไรครับ
3.3 ถ้าซีลหลัก โดน Ordonus,..... ผลอบิลิตี้ของซีลรองที่ส่งผลต่อซีลหลักจะหายหรือไม่ เพราะอะไรครับ

4. Death Curse สามารถรักษาได้หรือเปล่าครับ กรีที่ Death Curse ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
Clyne
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 30, 2012 1:44 pm

1. แบบง่ายๆ ก็ เลือกให้ Ability ทำงาน > Interfere > Ability ทำงาน > ต่อสู้ เทียบค่าพลัง > ตาย

504. การโจมตีทั่วไป
504.1. ประกาศ Seal ที่ใช้ในการโจมตี โดย Seal ที่ใช้โจมตีจะต้องมีสภาพโจมตี และ เงื่อนไขในการโจมตีครบ จะเรียกว่าเป็นการสั่ง Seal โจมตีใน Phase นี้
504.2. ประกาศท่าที่ใช้โจมตี ของ Seal ในขณะนั้น
504.3. ตรวจสอบว่ามีเป้าหมายการโจมตีที่สามารถเลือกได้หรือไม่ หากไม่มีให้นำ Seal ที่ประกาศโจมตีออกจากการประกาศโจมตี
504.4. ตรวจสอบ Cost ถ้าไม่เพียงพอให้นำ Seal ตัวที่ประกาศโจมตีออกจากการประกาศโจมตี
504.5. จ่าย Cost ของการโจมตีทั้งหมด เรียก Seal ที่ถูกสั่งโจมตีว่า Seal โจมตี Ability ที่จะทำงานเมื่อผู้เล่นสั่งการ และ/หรือ เมื่อผู้เล่นประกาศโจมตี ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้ หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับไปเลือกเป้าหมายของ Ability ใหม่ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อผู้เล่นสั่งการ หรือ เมื่อผู้เล่นประกาศโจมตีจะทำงาน ใน Phase นี้
504.6. ประกาศ Seal ตัวที่จะถูกโจมตี โดย Seal ที่จะถูกโจมตีจะต้องมีสภาพที่ถูกโจมตีครบ ให้เรียก Seal ที่จะถูกโจมตีว่า Seal ถูกโจมตี
504.7. Ability ที่จะทำงาน เมื่อ Seal โจมตี ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้
504.8. Ability ที่จะทำงานเมื่อ Seal ถูกโจมตี ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้
504.9. Ability ที่จะทำงานเมื่อ Seal ต่อสู้และขณะต่อสู้ ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้
504.10. Interfere Step
504.11. ตรวจสอบว่า Ability นั้นถูกต้องตามเงื่อนไขในการทำงานหรือไม่ ถ้าเงื่อนไขไม่ครบ Ability นั้นจะไม่ทำงาน หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับไปเลือกเป้าหมายของ Ability ใน Phase 504.7. หรือ 504.8. ใหม่โดยไม่สามารถประกาศ Seal ที่ถูกโจมตีใน Phase 504.6. ใหม่ได้ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อ Seal โจมตี หรือ เมื่อ Seal ถูกโจมตีจะทำงาน ใน Phase นี้
504.12. ตรวจสอบว่า Seal ที่กำลังโจมตีนั้นถูกต้องหรือไม่ Seal ที่กำลังโจมตีต้องมีสภาพ Seal โจมตีครบ, มีเงื่อนไขในการโจมตีครบ และ อยู่ในท่า Combined ที่ใช้สั่งโจมตี หากเงื่อนไขหรือการ Combinedไม่ถูกต้อง ให้เข้าสู่การประกาศท่าที่ใช้ในโจมตีใหม่ใน Phase 504.2., Phase 506.2. หรือ 507.2. ตามท่า Combined ขณะนั้น โดยไม่ต้องตรวจสอบ Mp รวมทั้งจ่าย Mp ใหม่ Ability ที่ทำการเลือกไปแล้วจะไม่สามารถเลือกได้อีก ไม่สามารถประกาศ Seal ที่ถูกโจมตีใหม่ได้ ยกเว้นเป็นการโจมตี All ให้ทำการเลือกผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเป็นเป้าหมาย และ Ability ที่ทำงานไปแล้วจะไม่ทำงานซ้ำ หาก Seal โจมตีไม่อยู่ในสภาพที่จะโจมตีได้ ให้ Seal ที่โจมตี/ถูกโจมตี สูญเสียสภาพ Seal โจมตี/ถูกโจมตี นำ Seal ตัวที่ประกาศโจมตีออกจากการประกาศโจมตี และกลายเป็น Inactive Seal
504.13. ตรวจสอบว่า Seal ที่กำลังถูกโจมตีนั้นถูกต้องหรือไม่ Seal ที่กำลังถูกโจมตีต้องมีสภาพ Seal ที่ถูกโจมตีครบ และมีเงื่อนไขในการถูกโจมตีครบ หากไม่ถูกต้องให้กลับไปประกาศ Seal ตัวที่จะถูกโจมตีใน Phase 504.6. ใหม่ Ability ที่ทำการเลือกไปแล้วจะไม่สามารถเลือกได้อีก และ Ability ที่ทำงานไปแล้วจะไม่ทำงานซ้ำ หากพบว่า Seal ที่กำลังถูกโจมตีเปลี่ยนไปจากที่เลือกไว้ในข้อ 504.6 ให้กลับไปประกาศการทำงานของ Ability ในข้อ 504.8 และ 504.9 ได้ใหม่ หากไม่มี Seal ที่อยู่ในสภาพที่จะประกาศ Seal ตัวที่จะถูกโจมตีใน Phase 504.6. ใหม่ได้ ให้ Seal ที่โจมตี/ถูกโจมตี สูญเสียสภาพ Seal โจมตี/ถูกโจมตี นำ Seal ใบที่ประกาศโจมตีออกจากการประกาศโจมตี และกลายเป็น Inactive Seal
504.14. เรียก Seal โจมตีและ Seal ถูกโจมตีว่า Seal ที่กำลังต่อสู้กัน ตรวจสอบว่า Ability เมื่อ Seal ต่อสู้และขณะต่อสู้นั้นถูกต้องตามเงื่อนไขในการทำงานหรือไม่ ถ้าเงื่อนไขไม่ครบ Ability นั้นจะไม่ทำงาน หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับไปเลือกเป้าหมายของ Ability ใน Phase 504.9. ใหม่ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อ Seal ต่อสู้และขณะต่อสู้จะทำงาน ใน Phase นี้
504.15. เริ่มการโจมตี โดยแยกการเทียบค่าเป็น 2 กรณีดังนี้
504.15.1. การโจมตีเข้าสู่ At Line ให้เทียบค่า At ของ Seal ที่โจมตี และ Seal ที่ถูกโจมตี ยกเว้นจะมี Effect ให้ใช้ค่าพลังอื่นๆในการโจมตี หรือ เทียบกับค่าพลังอื่นๆ ถ้าค่าพลังที่เทียบเท่ากันให้เทียบค่า Sp Seal ที่มีค่าพลังต่ำกว่าหรือเท่ากันจะเรียกว่า Seal ที่แพ้การต่อสู้
504.15.2. การโจมตีเข้าสู่ Df Line ให้เทียบค่า At ของ Seal ที่โจมตี และค่า Df ของ Seal ที่ถูกโจมตียกเว้นจะมี Effect ให้ใช้ค่าพลังอื่นๆในการโจมตี หรือ เทียบกับค่าพลังอื่นๆ ถ้าค่าพลังที่เทียบเท่ากันให้เทียบค่า Sp หากค่าพลังของ Seal ที่โจมตีสูงกว่าค่าพลังของ Seal ที่ถูกโจมตี Sealที่ถูกโจมตีจะเรียกว่า Seal ที่แพ้การต่อสู้
504.15.3. หากเป้าหมายการโจมตีไม่ถูกต้องให้ Seal ที่โจมตี/ถูกโจมตี/กำลังต่อสู้ สูญเสียสภาพ Seal โจมตี/ถูกโจมตี/กำลังต่อสู้ นำ Seal ประกาศโจมตีออกจากการประกาศโจมตี และกลายเป็น Inactive Seal
504.16. Ability ที่จะทำงานเมื่อ Seal โจมตีสำเร็จ, เมื่อ Seal ถูกโจมตีสำเร็จ, เมื่อต่อสู้สำเร็จ หรือ เมื่อจบการต่อสู้ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้
504.17. ตรวจสอบว่า Ability นั้นถูกต้องตามเงื่อนไขในการทำงานหรือไม่ ถ้าเงื่อนไขไม่ครบ Ability นั้นจะไม่ทำงาน หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับไปเลือกเป้าหมายของ Abilityใน Phase 504.16. ใหม่ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อ Seal โจมตีสำเร็จ, เมื่อ Seal ถูกโจมตีสำเร็จ, เมื่อต่อสู้สำเร็จ หรือ เมื่อจบการต่อสู้จะทำงาน ใน Phase นี้
504.18. Seal ที่โจมตีกลายเป็น Inactive Seal
504.19. Seal ที่โจมตี/ถูกโจมตี/กำลังต่อสู้ สูญเสียสภาพ Seal โจมตี/ถูกโจมตี/กำลังต่อสู้ใน Phase นี้ และ Ability ขณะต่อสู้จะหยุดทำงานใน Phase นี้
504.20. Seal ที่แพ้การต่อสู้ทุกใบสูญเสียสภาพ Seal ที่แพ้การต่อสู้พร้อมกัน จากนั้น Seal นั้นถูกทำลายพร้อมกัน
504.21. จบขั้นตอนการโจมตี นำ Seal ที่ประกาศโจมตีออกจากการประกาศโจมตี


2. ไม่ลง df line และยังเกิดการโจมตีต่อไปครับ

3.1 ถ้าเป็นคำว่า "ได้รับ" จะหายไปด้วยครับ เพราะเป็นการได้รับ

3.2 หายไปครับ เพราะเป็น ability ที่ส่งผลให้ seal หลัก จึงถูกยกเลิก

3.3 หายไปครับ เพราะเป็น ability ที่ส่งผลให้ seal หลัก จึงถูกยกเลิก

4. รักษาได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย Clyne เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 30, 2012 9:07 pm

ขอบคุณครับ
Clyne
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย Clyne เมื่อ อังคาร เม.ย. 03, 2012 7:54 pm

สอบถามเรื่อง Alaxandrite, the Sword of Bryna ครับ

1. กรณีที่เราร่าย mystic ที่เป็นเฟียร์ 1 ใบ เเล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย Alaxandrite, the Sword of Bryna จะเกิดอะไรขึ้นบ้างครับ ( ไม่เข้าใจอย่างมาก )
2. กรณีที่เราร่าย Alaxandrite, the Sword of Bryna เเล้วฝ่ายตรงข้ามร่ายมิสติกเฟียร์ก่อน ถือว่ามิสติกที่ฝ่ายตรงข้ามร่ายนั้นส่งผลใช่ไหมครับ
Clyne
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ เม.ย. 04, 2012 11:19 am

1 ไม่เกิดไรขึ้นกับใบที่ร่ายก่อนครับ
2 ส่งผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย Clyne เมื่อ พุธ เม.ย. 04, 2012 8:11 pm

ขอบคุณมากครับ เเละขอถามต่อเลยนะครับ

เรื่องการล็อคเป้าหมายการใช้สกิลครับ

1. ในกรณีที่เราใช้สกิลใส่ซีลฝ่ายตรงข้าม เเละฝ่ายตรงข้ามร่าย Ra เก็บซีลที่เราใช้สกิลใส่ จะเกิดอะขึ้นครับ คือได้ล็อคเป้าใหม่หรือเปล่า หรือว่าสกิลนั้นวืดไปเลย

2. กรณีที่เรา charm curse ใส่ซีลฝ่ายตรงข้าม 1 ใบใน AT line
2.1 เราสามารถสั่งซีลนั้นโจมตีไปที่ Def line ได้ใช่ไหมครับ ในกรณีที่ไม่มีซีลใบอื่นใน AT line ฝ่ายตรงข้าม
2.2 เราไม่สามารถสั่งซีลนั้นโจมตีไปที่ Def line ได้ใช่ไหมครับ ในกรณีที่มีซีลใบอื่นใน AT line ฝ่ายตรงข้าม ต้องตีซีลที่อยูใน AT line ก่อน ใช่ไหมครับ
2.3 กรณีที่เราสั่งซีลที่ติด charm curse โจมตี เเล้วฝ่ายตรงข้ามร่ายเฟียร์ Ra เก็บซีลใบนั้นเท่ากับเราจ่าย mp ค่าโจมตีไปเเล้วใช่ไหมครับ
Clyne
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย Clyne เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 05, 2012 7:57 pm

ถามต่อนะครับ

1. ในกรณีที่เราร่ายสกิล Charm curse ใส่ซีลฝ่ายตรงข้าม เราสามารถทำอะไรกับซีลนั้นได้บ้างครับ ( เพราะที่ผมอ่านในการ์ตูนสอนเล่นเค้าบอกว่า สามารถสั่งเปลี่ยนไลน์ โจมตี ใช้สกิลได้ เเต่ไม่สามารถสั่งเเยก หรือ รวมร่างได้เเต่ที่ทีมงานมาตอบทีมงานบอกเพียงว่าสามารถสั่งโจมตี เเละเปลี่ยนไลน์ได้ เเต่ไม่สามารถใช้สกิลได้ อ้างอิงนะครับ การ์ตูนสอนเล่น http://santoninogame.com/teach.php )

2.ในกรณีี่ซีลฝ่ายตรงข้ามยกเลิก curse เเต่สกิลของซีล A บอกว่า Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ จะส่งผลเช่นไรต่อซีลที่โดนสกิลครับ

3. ในกรณที่เราร่ายซีลลงไป 1 ใบในสนาม
3.1 ฝ่ายตรงข้ามร่าย pool of siloam จะเกิดผลเช่นไรต่อซีลครับ ( อบิเข้ามาจะทำงานหรือเปล่า อบิอื่นๆจะทำงานหรือเปล่า )
3.2 ฝ่ายตรงข้ามร่าย Felasia thone จะเกิดผลเช่นไรต่อซีลครับ ( อบิเข้ามาจะทำงานหรือเปล่า อบิอื่นๆจะทำงานหรือเปล่า )
3.3 ฝ่ายตรงข้ามร่าย King Zimri จะเกิดผลเช่นไรต่อซีลครับ ( อบิเข้ามาจะทำงานหรือเปล่า อบิอื่นๆจะทำงานหรือเปล่า )
3.4 ฝ่ายตรงข้ามร่าย Guidance of innocence จะเกิดผลเช่นไรต่อซีลครับ ( อบิเข้ามาจะทำงานหรือเปล่า อบิอื่นๆจะทำงานหรือเปล่า )
เเล้วเราจะดูเช่นไรว่า มิสติกชนิดนี้ทำให้ซีลที่ถูกร่ายเข้ามาสูญเสีย เเละ / หรือ ยกเลิกอบิลิตี้ "เข้ามา"
Clyne
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 06, 2012 12:09 pm

1. เราต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ

2.1 ไม่ได้ครับ เพราะยังมี seal อยู่ที่ at line คือตัวที่ติด charm

2.2 โจมตีได้แค่ใบที่ at line ครับ

2.3 จ่ายไปแล้วครับ


1. สามารถสั่งโจมตี เเละเปลี่ยนไลน์ได้ ไม่สามารถใช้สกิล ไม่สามารถสั่งเเยก หรือ รวมร่างได้
แล้วเราจะแก้ไขข้อมูลในการ์ตูนสอนเล่นต่อไปครับ

2. จะติด curse ครับ เพราะยกเลิกไม่ได้


3.1 ability ทุกแบบยังทำงานอยู่ครับ เพราะ ability เมื่อผู้เล่นร่ายจะทำงานก่อน interfere ที่ให้ร่าย pool of siloam ถ้าจะสูญเสียต้องร่าย pool of siloam เอาไว้ก่อนอีกฝ่ายประกาศร่าย seal ครับ

3.2 ability ทุกแบบไม่ทำงานเลยครับ

3.3 ability ที่ส่งผลให้การ์ดอื่นๆ ยังทำงานตามปกติครับ แต่ ability ที่ส่งผลให้ตัวมันเอง จะถูกยกเลิกไป เช่น เข้ามาในสนามแล้วป้องกันการโจมตี เป็นต้น

3.4 ability ทุกแบบไม่ทำงานเลยครับ

เข้ามา หรือ ability เมื่อเข้ามาในสนาม ก็เป็น ability ที่ทำงานตอน seal เข้ามาในสนามเท่านั้นเองครับ ถ้าถูกสูญเสียในช่วงนี้ จะไม่ทำงานนั่นเอง แต่กรณียกเลิกนั้น ability ยังทำงานได้อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย Clyne เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 06, 2012 7:21 pm

อ๋อ เข้าใจเเล้วครับ ขอบคุณมากครับ เเล้วขอถามต่อเลยนะครับ

1. กรณีเราใช้สกิลของซีล A 1 ใบในมือ [ เช่น นำการ์ดใบนี้เข้ามาในสนามจากมือเเล้วซีล 1 ใบติด freeze curse 1 เทริ์น interfere ( mp 2 ) ] นำซีล A เข้ามาในวนามโดยผลของสกิล เเล้วฝ่ายตรงข้ามใช้สกิลของซีล B ทำให้ซีล A สูญเสีย สกิลเเละ / หรืออบิลิตี้ 1 เทริ์น ถ้าเป็นกรณีนี้ สกิลจะส่งผลไหมครับ เพราะเหตุใด

2. กรณีที่เราร่าย Silent protector ใส่ซีลของฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ เเล้วเลือกความสามารถ ซีลที่การ์ดใบนี้ติด ป้องกันสกิลเเละ / หรืออบิลิตี้ของซีลฝ่ายตรงข้าม อยากทราบว่า ซีลที่การ์ดใบนี้ติด จะมีผลอย่างไรครับ เช่นได้รับอบิตี้ของซีลใบอื่นหรือเปล่า หรือ ได้รับอบิตี้ของตัวเองหรือเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
Clyne
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 09, 2012 4:38 pm

1. จริงๆ แล้วมีสองกรณีครับ แบบแรกคือ skill ที่นำ seal เข้ามาจากมือมีการสั่งการต่อหรือเปล่า ถ้ามีคำว่า "สั่ง" ใน skill ส่วนที่สอง จะทำให้ใช้การสูญเสียได้ครับ เพราะเกิด interfere ของการสั่งการต่อขึ้น
อีกกรณีคือ skill ไม่ใช่การสั่งการต่อ แบบนี้จะใช้การสูญเสียไม่ได้ เพราะไม่มี interfere ให้ร่ายหรือสั่งการการ์ดครับ

2. ถ้า ability เป็นแบบที่ส่งผลต่อเนื่องอยู่ตลอด ก็จะได้รับจาก seal ใบอื่นและจากตัวมันเองตามปกติครับ
แต่ถ้าเป็นพวกที่ยังไม่ได้ทำงาน เช่น พวกที่ทำงานเมื่อโจมตี แบบนี้จะถูกป้องกัน ทำให้ไม่ได้รับผลจาก seal ใบอื่นและจากตัวมันเองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อยๆนะครับ

โพสต์โดย Clyne เมื่อ จันทร์ เม.ย. 09, 2012 8:01 pm

อ๋อ ขอบคุณมากครับ
Clyne
0
 
โพสต์: 170
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน