Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller solar eclipse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

solar eclipse

โพสต์โดย chalawun เมื่อ จันทร์ มี.ค. 26, 2012 8:17 pm

Type: revelation
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Seal 1 ใบในสนามที่กำลังโจมตี, ใช้ Skill หรือ เปลี่ยน Line กลายเป็น Inactive Seal
-ย้ายเป้าหมายของ Mystic Card ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ไปที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ที่สามารถเป็นเป้าหมายได้
-ย้ายเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดที่มีเป้าหมายไปที่ผู้เล่น 1 คน ไปที่ผู้เล่นคนอื่น 1 คนที่สามารถเป็นเป้าหมายได้
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Celebration
Verno: 162


สามารถย้ายผลของ

Type: tarot Subtype: Two of Swords
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: 2 Rarity: uncommon
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถจั่วการ์ดนอก Draw Step ได้
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดออกจากกองได้ ถ้าไม่ใช่การจั่วการ์ด
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Talitha Kum
Verno: 100

ได้หรือไม่ เมื่อในแท็กไม่ได้ระบุว่าใคร >>> ไปที่ผู้เล่น 1 คน

สามารถใช้ย้ายได้หรือไม่ครับ
chalawun
0
 
โพสต์: 367
Cash on hand: 2,150.00

Re: solar eclipse

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ อังคาร มี.ค. 27, 2012 1:14 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: solar eclipse

โพสต์โดย DearGodZ เมื่อ เสาร์ มี.ค. 31, 2012 7:55 am

ถามต่อครับ
Solar Eclipse Text สุดท้าย สามารถย้ายอะไรได้มั้งครับ
แล้วถ้าย้ายการ์ดที่ส่งผลไปที่ผู้เล่น Text ต้องระบุอย่างไร
ภาพประจำตัวสมาชิก
DearGodZ
0
 
โพสต์: 1589
Cash on hand: 450.00

Re: solar eclipse

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ เสาร์ มี.ค. 31, 2012 9:19 am

จากเท็คท้ายสุดของ solar eclipse เราสามารถย้ายการ์ดประเภทที่ไม่ได้ระบุฝ่าย อย่าง

รูปภาพ
ใช่ไหมครับ
เเต่อย่าง ที่ระบุว่าเป็นเรา กับฝ่ายตรงข้ามเนี้ยจะย้ายไม่ได้ ผมเข้าใจถูกไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: solar eclipse

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 02, 2012 10:40 am

DearGodZ เขียน:ถามต่อครับ
Solar Eclipse Text สุดท้าย สามารถย้ายอะไรได้มั้งครับ
แล้วถ้าย้ายการ์ดที่ส่งผลไปที่ผู้เล่น Text ต้องระบุอย่างไร


ต้องระบุว่า ผู้เล่น 1 คนครับ

[+KONF.}//KoNNoK เขียน:จากเท็คท้ายสุดของ solar eclipse เราสามารถย้ายการ์ดประเภทที่ไม่ได้ระบุฝ่าย อย่าง

รูปภาพ
ใช่ไหมครับ
เเต่อย่าง ที่ระบุว่าเป็นเรา กับฝ่ายตรงข้ามเนี้ยจะย้ายไม่ได้ ผมเข้าใจถูกไหมครับ


ถูกต้องครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน