Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:41 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามครับเรื่องSkill:The Star of Capricorn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามครับเรื่องSkill:The Star of Capricorn

โพสต์โดย The~Mighty~Lu~Bu เมื่อ อังคาร มี.ค. 13, 2012 4:45 am

The Star of Capricorn
Type Star Mp 3/2 Lv . 3 Element Earth
At:12 Df:14 Sp:4
+[Earth] Guardian Star At 15 Mp 2
+[Earth] [Earth] Gravity Crush At 12 (All) Mp 5
Skill
> นำ Seal 1 ใบไปที่ Df Line จากนั้น Seal นั้นเป็นใบรองและเปลี่ยน Line ไม่ได้ Infinity Turn เมื่อใบรองคือ [Capricorn]
(At Line) (Mp 3)

> [ s ] เปลี่ยน Line Interfere (Mp 1)
Ability
> เข้ามาจากมือ : สามารถร่ายฟรี Seal ชุด [Capricorn] 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ [ s ] 1/Subturn)
> Hero Monument of Aigidion Hill ไม่ถูกทำลาย
lllus.Tanathorn S. & Taweesak R. 10+2 Capricorn 01

ถามครับ

1.ถ้าเราใช้skillแล้วSealที่โดนSkillถือว่าเป็นใบรองใช่ไมครับ
2.(ถามต่อจากข้อ1.)ถ้าSealนั้นถือว่าเป็นใบรองแล้วSealนั้นยังคงส่งผลAbilityเหมือนเดิมหรือไม่(Abilityที่ส่งผลกับสนาม เช่น +Atให้กับSeal(xxxx) เป็นต้น)
3.หากมีการ์ดที่ทำให้Sealที่โดนSkillนี้แล้วเปลี่ยนZoneผลของskillยังคงอยู่หรือไม่ครับ(เช่น กลับเข้ากองหรือไปremoveโซน)
4.ถ้าSealนั้นถือว่าเป็นใบรองเรายังสามารถโจรตีSealนั้นตามปกติหรือไม่ครับ
5.ถ้าSealนั้นรวมร่างอยู่Sealนั้นจะแยกการรวมร่างหรือไม่ครับ
6.ถ้าSealนั้นมีabilityที่ส่งผลให้"ไม่สามารถแยกการรวมร่าง"Sealนั้นจะไม่แยกการรวมร่างแล้วให้ถือว่าเป็นSealรองรวมร่างเลยใช่หรือไม่ครับ
7.ถ้าSealนั้นถือว่าเป็นใบรองแล้วSealนั้นจะสามารถใช่Skillได้หรือไม่ครับ
8.ถ้าSealนั้นถือว่าเป็นใบรองแล้วSealนั้นจะไม่สามารถสั่งการใดๆได้เลยใช่ไมครับ
9.ถ้าSealนั้นถือว่าเป็นใบรองแล้วSealนั้นจะสามารถถูกSacrificeได้ใช่ไมครับ
10.ถ้าSealนั้นถือว่าเป็นใบรองแล้วSealนั้นจะไม่สามรถถูกใช้เป็นเงื่อนไขในการGrowth / Regeneration / Progressได้ใช่ไมครับ

ขอบคุณลวงหน้ามากครับสำหรับคำตอบ
(ถามเยอะไปไมนิ ::022:: )
ภาพประจำตัวสมาชิก
The~Mighty~Lu~Bu
0
 
โพสต์: 375
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามครับเรื่องSkill:The Star of Capricorn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มี.ค. 14, 2012 11:41 am

1. ไม่ใช่ครับ จริงๆ ความหมายของ skill คือ
เป็นใบรองไม่ได้ Infinity Turn และเปลี่ยน Line ไม่ได้ Infinity Turn

3. ผลของ skill ไม่คงอยู่ครับ

5. สามารถสั่งให้แยกการรวมร่างได้ปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน