Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามต่อครับ Leon Lion Tamer and Lion' Den

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามต่อครับ Leon Lion Tamer and Lion' Den

โพสต์โดย -ZEKE- เมื่อ จันทร์ มี.ค. 05, 2012 10:35 pm

อยากทราบว่า เมื่อ "[s]รวมร่างกับ<xxx>" และ "ใบรองคือ <xxx>" มีความหมายเหมือนกันใหมครับ
เช่น...

[TA]Merlin
Ability:
Seal 1 ใบ Mp ค่าใช้ Skill -1 และสามารถใช้ Skill ได้ โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง

สามารถทำให้
The Star of Capricorn
Skill
นำ Seal 1 ใบไปที่ Df Line จากนั้น Seal นั้นเป็นใบรองและเปลี่ยน Line ไม่ได้ Infinity Turn เมื่อใบรองคือ [Capricorn] (At Line) (Mp 3)

ใช้ skill ได้แม้ไม่ได้รวมร่างกับ [Capricorn] รึเปล่าครับ

ขอบคุณครับ ::011::
แก้ไขล่าสุดโดย -ZEKE- เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 13, 2012 6:57 pm, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
-ZEKE-
0
 
โพสต์: 16
Cash on hand: 50.00

Re: [TA]Merlin เมื่อรวมร่างกับ<xxx> ใบรองคือ <xxx>

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อังคาร มี.ค. 06, 2012 2:33 am

ขอรบกวนถามด้วยนะครับ พอดีหากระทู้เก่าไม่เจอเลยไม่อยากขุดขึ้นมา เลยขออนุญาตถามในกระทู้นี้แทน

การร่ายฟรีจาก Shrine ถือเป็นการ "นำเข้ามาในสนามจาก Shrine" ไหมครับ ?

ถ้าสมมติเป็น ก็แสดงว่ามีใบนี้อยู่ :

รูปภาพ

พวก Skill ร่ายฟรีจาก Shrine ก็นำเข้ามาไม่ได้ใช่ไหมครับ ?

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: [TA]Merlin เมื่อรวมร่างกับ<xxx> ใบรองคือ <xxx>

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 06, 2012 12:03 pm

ในกรณีนี้เหมือนกันครับ สามารถใช้ได้

White Dragon เขียน:ขอรบกวนถามด้วยนะครับ พอดีหากระทู้เก่าไม่เจอเลยไม่อยากขุดขึ้นมา เลยขออนุญาตถามในกระทู้นี้แทน

การร่ายฟรีจาก Shrine ถือเป็นการ "นำเข้ามาในสนามจาก Shrine" ไหมครับ ?

ถ้าสมมติเป็น ก็แสดงว่ามีใบนี้อยู่ :

พวก Skill ร่ายฟรีจาก Shrine ก็นำเข้ามาไม่ได้ใช่ไหมครับ ?

ขอบคุณมากครับ ::006::


เป็นการนำเข้ามาในสนามจาก shrine ด้วยครับ จึงร่ายฟรีไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Star of Saturday

โพสต์โดย -ZEKE- เมื่อ เสาร์ มี.ค. 10, 2012 1:49 pm

ขอถามต่อครับ
The Star of Saturday
Seal ในสนามสูญเสีย Ability “ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม” (ยกเลิกไม่ได้)

ในกรณีนี้สามารถทำให้ seal ที่ทำให้ seal อื่นยกเลิก ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม เช่น

Philippe, Veronica’s Unicorn (เมื่อเป็น seal รอง)
►ตราบเท่าที่ Philippe, Veronica’s Unicorn เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Seal หลักที่รวมร่างกับ Philippe, Veronica’s Unicorn ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม

Farid, Zalom’s Headman General
►Seal ทุกใบฝ่ายเราที่อยู่ใน Line เดียวกับ Farid, Zalom’s Headman General ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal ใบนั้น

สูญเสีย Ability “ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม” ได้ใหมครับ
ขอบคุณครับ ::006::
-ZEKE-
0
 
โพสต์: 16
Cash on hand: 50.00

Re: The Star of Saturday

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 12, 2012 1:20 pm

ของ Philippe จะสูญเสียไม่ได้ครับ เพราะ ability ของ seal จะไม่ส่งผลถึงใบรอง จึงยังยกเลิก ability อยู่

แต่ของ Farid จะสูญเสียได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อครับ The Star of Saturday

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ มี.ค. 19, 2012 9:03 am

ขออนุญาตถามด้วยคนนะครับ

1. ถ้า Seal ที่อยู่ในท่ารวมร่างแบบ Tripple Combination (มีใบรองรวมร่าง 2 ใบ) โจมตีแบบ All มา เราสามารถใช้ [RS] St. Valentine แล้วเลือกความสามารถ

" Seal 1 ใบอยู่ในสภาพ Double Combination Inf Turn"

เพื่อให้ Seal นั้นเปลี่ยนมาอยู่ในท่า Double Combination แทน ได้ไหมครับ ?

1.1 ถ้าสมมติคำตอบคือ ได้ ขอถามต่อว่า Seal นั้นก็จะโจมตี All ไม่ได้ แต่เนื่องจากสั่งโจมตีไปแล้วจึงต้องมาโจมตี Seal ตัวหน้าฝ่ายเราแทน และเวลาเทียบค่าพลังจะใช้ค่าพลังจากท่า Double Combination ของ Seal นั้นรวมกับผล + ค่าพลังที่ Seal นั้นได้รับ มาเทียบกับค่าพลังของ Seal ตัวหน้าฝ่ายเราที่เปลี่ยนเป้ามาชนแทน เป็นแบบนี้หรือเปล่าครับ ?

ปล. รบกวนขอเหตุผลประกอบด้วยนะครับผม คือ สงสัยมากเพราะเห็นคนเล่นแบบนี้กันเยอะ เวลาโจมตี All มาใช้ [RS] St. Valentine แก้ตลอด ผมเลยงงๆว่าสามารถทำได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ถามต่อครับ The Star of Saturday

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 19, 2012 11:12 am

1 อยู่ในท่าแบบ Tripple Combination ครับเพราะให้คิดการรวมร่างแบบปกติก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ถามต่อครับ Ability ตีข้าม Line / ตีจาก Df Line

โพสต์โดย -ZEKE- เมื่อ เสาร์ ก.ค. 28, 2012 8:33 pm

กรณี abi ข้าม line ที่ได้จากตัวเอง
Cliff Bowgunner
Ability:
Shade of N[Archer]
► [s] โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
► [s] โจมตีจาก Df Line ได้


- กรณีนี้ผล [s] โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้จาก seal ที่โจมตีเอง สามารถแก้โดยการทำให้ seal เป้าหมายยกเลิก abi ได้หรือไม่
- และแก้โดยทำให้ seal ที่โจมตีสูญเสีย abiได้หรือไม่
- หรือแก้โดยทำให้ seal ที่โจมตียกเลิก abi ของตัวเองได้หรือไม่

หรืออีกกรณีนึง คือได้รับมาจากใบอื่น
Treetop Tango Fairy
Ability:
เมื่อเรากำหนด Line Treetop Tango Fairy ไปที่ Df Line สำเร็จ เราเลือก Seal 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ Treetop Tango Fairy อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกสามารถโจมตีจาก Df Line และ สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้

- แบบนี้สามารถแก้ได้โดยทำให้ seal เป้าหมายยกเลิก abi ได้หรือไม่
- สามารถแก้ได้โดยทำให้ seal ที่โจมตียกเลิก abi ของ Treetop Tango Fairy หรือไม่

ขอบคุณครับ ::022::
-ZEKE-
0
 
โพสต์: 16
Cash on hand: 50.00

Re: ถามต่อครับ Ability ตีข้าม Line / ตีจาก Df Line

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 28, 2012 9:38 pm

Cliff Bowgunner
Shade of N[Archer]
► [s] โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
► [s] โจมตีจาก Df Line ได้

- กรณีนี้ผล [s] โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้จาก seal ที่โจมตีเอง สามารถแก้โดยการทำให้ seal เป้าหมายยกเลิก abi ได้หรือไม่<< ไม่ได้ครับ
- และแก้โดยทำให้ seal ที่โจมตีสูญเสีย abiได้ << ได้ครับ
- หรือแก้โดยทำให้ seal ที่โจมตียกเลิก abi ของตัวเองได้หรือไม่ << ไม่ได้ครับ

หรืออีกกรณีนึง คือได้รับมาจากใบอื่น
Treetop Tango Fairy
Ability:
เมื่อเรากำหนด Line Treetop Tango Fairy ไปที่ Df Line สำเร็จ เราเลือก Seal 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ Treetop Tango Fairy อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกสามารถโจมตีจาก Df Line และ สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้

- แบบนี้สามารถแก้ได้โดยทำให้ seal เป้าหมายยกเลิก abi ได้หรือไม่ <<ไม่ได้ครับ
- สามารถแก้ได้โดยทำให้ seal ที่โจมตียกเลิก abi ของ Treetop Tango Fairy หรือไม่ <<ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Leon Lion Tamer and Lion' Den

โพสต์โดย -ZEKE- เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 13, 2012 6:56 pm

ถ้าใช้
Leon Lion Tamer - mage tamer
skill
- ร่ายฟรี mystic n(Lion) ที่เป็น pa และ/หรือ interfere 1 ใบในกอง เมื่อมี Leo และ/หรือ Lion อื่นในสนามเรา (interfere) (mp 2) (1/game)

ร่ายฟรี
Daniel in the Lion’s Den
Ability:
-เมื่อ Mage ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ Seal นั้น At +1 / 1 Turn และเราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (1 / Subturn)

จังหวะที่ lion' den เข้ามาจะได้จั่ว mystic จากการใช้ skill ของ Leon Lion Tamer ไหมครับ

ขอบคุณครับ ::030::
-ZEKE-
0
 
โพสต์: 16
Cash on hand: 50.00

Re: ถามต่อครับ Leon Lion Tamer and Lion' Den

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 15, 2012 2:43 pm

ได้จั่วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron