Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 5:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การนำมาจากกอง กับ ร่ายฟรีจากกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การนำมาจากกอง กับ ร่ายฟรีจากกอง

โพสต์โดย MistWorn เมื่อ จันทร์ มี.ค. 05, 2012 5:39 pm

การนำมาจากกอง กับ ร่ายฟรีจากกอง อยากทราบว่าต่างกันอย่างไร
ร่ายฟรีจากกองนี่ สามารถเป็นซิลรองรวมร่างได้เลยหรือเปล่าครับ
MistWorn
0
 
โพสต์: 145
Cash on hand: 150.00

Re: การนำมาจากกอง กับ ร่ายฟรีจากกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 06, 2012 11:57 am

การร่ายฟรีจากกอง จะทำให้เกิด interfere การร่ายขึ้นด้วยครับ สามารถแก้ในช่วงนี้ได้

เป็นใบรองได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน