Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:14 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการได้ charge ของ dark arcanist ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการได้ charge ของ dark arcanist ครับ

โพสต์โดย NightMare เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 02, 2012 9:44 am

ถ้าหากผมร่าย Shaman of rune[R] แล้วเลือกให้เปลี่ยนเป็น ธาตุมืด ครับ Dark arcanist จะได้รับ charge หรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
NightMare
0
 
โพสต์: 25
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเรื่องการได้ charge ของ dark arcanist ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 02, 2012 1:32 pm

ไม่ได้รับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการได้ charge ของ dark arcanist ครับ

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 02, 2012 1:54 pm

เมื่อเข้ามาในสนาม เมื่อร่าย เมื่อร่ายสำเร็จ อยู่ใน Step เดียวกันหมดไม่ใช่หรอครับ
เมื่อ Shaman of Rune เ้ข้ามา เลือกเปลี่ยนเป็นธาตุมืด

Ability ของ Dark Arcanist ที่เป็นบังคับเกิด ทำไมถึงไม่เกิดครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเรื่องการได้ charge ของ dark arcanist ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 02, 2012 2:37 pm

ไม่ใช่ครับ

610.1. ขั้นตอนการร่าย Seal
610.1.1. ประกาศการร่าย Seal จะเรียกว่าเป็นการร่าย Seal ใน Phase นี้
610.1.2. ตรวจสอบ Cost ถ้าไม่เพียงพอให้ยกเลิกการร่าย
610.1.3. จ่าย Cost ของการร่ายทั้งหมดของ Seal Seal จะอยู่ในสภาพ Seal ที่กำลังร่าย จะถือว่า Seal นั้นอยู่ในสนาม และเป็น Active Seal
610.1.4. Ability ที่จะทำงานเมื่อร่าย ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability หรือเลือกเป้าหมายให้เลือกใน Phase นี้
610.1.5. หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับไปเลือกเป้าหมายของ Ability ใหม่ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อร่ายจะทำงาน ใน Phase นี้

610.1.6. ทำการเลือก Line ให้ Seal ที่กำลังร่าย
610.1.7. Seal ที่มี Growth Box ผู้เล่นสามารถประกาศว่าจะทำการ Growth หรือไม่ใน Phase นี้
610.1.8. Ability ของ Seal ที่จะทำงาน ถ้ามีการเลือกการทำงานของ Ability ให้เลือกใน Phase นี้ และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง นอกจากจะมี Effect ให้สามารถทำได้
610.1.9. Ability ที่จะทำงานหาก ต้องทำการเลือกเป้าหมาย ให้เลือกเป้าหมายใน Phase นี้
610.1.10. Interfere Step
610.1.11. ตรวจสอบว่าการร่ายถูกต้องหรือไม่ ตรวจสอบ Line ที่เลือก หาก Seal ไม่สามารถเข้ามาใน Line ที่เลือกได้ให้ทำการเลือก Line ใน Phase 610.1.6. ใหม่ โดยการ Growth และ Ability ที่เลือกไปแล้ว จะไม่สามารถเลือกได้อีก และ หาก Ability ไม่สามารถส่งผลกับเป้าหมายที่กำหนด หรือ เป้าหมายที่กำหนดไม่อยู่ในสภาพตกเป็นเป้าหมายได้ ให้กลับเข้าสู่ Phase 610.1.9. ใหม่ หากไม่มีเป้าหมายใหม่ที่ Ability สามารถส่งผล หรือ กำหนดได้ Ability นั้นจะไม่ทำงาน
610.1.12. Seal ที่กำลังร่ายจะสูญเสียสภาพ Seal ที่กำลังร่ายใน Phase นี้
610.1.13. การร่ายสำเร็จ
610.1.13.1. การ Growth จะทำงาน
610.1.13.2. กำหนด Line Seal ไปไว้ยัง Line ที่เลือกไว้
610.1.13.3. ถ้าเงื่อนไขในการเกิด Ability ยังคงถูกต้องและมีเป้าหมายที่ถูกต้อง Ability เมื่อร่ายสำเร็จ, เมื่อเข้ามาในสนาม, Ability ที่ทำงานในสนาม หรือ Ability ต่างๆ ที่ทำงานเมื่อมีการ์ดในสนามตรงตามที่กำหนดจะทำงาน และ Effect อื่นๆ เช่น Curse จะทำงานในช่วงนี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการได้ charge ของ dark arcanist ครับ

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 08, 2012 10:23 am

เมื่อร่ายเกิดก่อน interfere step แปลว่า ถ้าร่ายเมจมืด แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้การ์ดสูญเสียอบิลิตี้ แปลว่า dark arcanist ยังคงได้รับอยู่หรอครับ ?
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเรื่องการได้ charge ของ dark arcanist ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 08, 2012 12:09 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน