Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วยการใช้ skill

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วยการใช้ skill

โพสต์โดย Beater เมื่อ จันทร์ ก.พ. 20, 2012 9:34 am

-ซีลที่บอกว่าเมื่อใช้สกิวสำเร็จ ถามว่าใช้สกิวสำเร็จ แล้วโดนยกเลิกถือว่าสำเร็จไหม
-ซีลที่บอกเมื่อใช้สกิว อยากทราบว่าคำว่าใช้สกิวจำเป็นต้องสำเร็จไหม หรือแค่จ่าย mp ก็ถือว่าใช้แล้ว ถ่าจ่าย mp ไปแล้วแต่โดนหยุดจะถือว่าได้ใช้ไหม

-ซีลที่ยกเลิกเคิสถามว่าถ้าใช้สโตนเคิสใส่ซีลนั้นใช้ช่วงเฟียติดเคิสจะสามารถเอาชินโดดรีมูฟได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Beater
0
 
โพสต์: 254
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วยการใช้ skill

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 20, 2012 4:48 pm

ถือว่าสำเร็จครับ

ขึ้นอยู่กับใบที่หยุดครับ ส่วนใหญ่จะทำงานแม้ว่าถูกหยุด แต่ถ้าเกิดโดน charm หรือสูญเสีย ability หรือออกจากเกมระหว่างใช้ skill จะไม่ทำงานครับ

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วยการใช้ skill

โพสต์โดย Beater เมื่อ อังคาร มี.ค. 06, 2012 11:21 pm

ถ้าใบที่หยุดเปนพวกที่บอกว่าสูญเสียสกิวจะได้จั่วไหม

ถ้าเปนใบที่บอกว่าไม่สามารถใช้สกิวได้จะได้จั่วไหมคับ

ถ้าซิลที่ใช้สกิวต้องอยู่atแล้วโดนฟรีสจะได้จั่วไหมคับ

ถ้าตามนี้ได้จั่วอยากถามว่าเพราะอะไรคับช่วยอธิบายสเต็ปของการใช้สกิวทีคับ ว่าอบิเมื่อใช้สกิวมันทำงานตอนจังหวะไหน


ถามเกี่ยวกะการใช้สกิวบนมือต่อนะครับ
ถ้าผมประกาศใช้อีฟบนมือละโดนล้อคอัพ อีฟจะยังอยู่บนมือใช่ไหมคับถามว่าถ้าในเฟียนั้นผมร่ายรีเฟคบนมือไป. ในซับนี้ผมจะประกาศอีฟใบเดิมเพื่อเอารีเฟคใบที่ผมเพิ่งใช้ไปขึ้นมือได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Beater
0
 
โพสต์: 254
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วยการใช้ skill

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 08, 2012 12:03 pm

มันมีหลายกรณีครับ ถ้ายังไงช่วยยกตัวอย่างเป็นใบๆ มาเลยจะดีกว่าครับ เพราะแบบนี้อาจจะเข้าใจผิดได้

เรื่อง Eve
ยังอยู่บนมือครับ

ถ้าเราร่าย eve แทรก reflection moon จะไม่สามารถนำมันขึ้นมือได้ครับ
แต่ถ้า reflection moon ร่ายหลัง eve จะสามารถให้ eve นำ reflection moon ขึ้นมือจาก shrine ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วยการใช้ skill

โพสต์โดย Beater เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 08, 2012 1:04 pm

ถ้าสั่งเดดเทลมาสติคอใช้ สกิวแล้วมีเฮลไกเซอในสนาม แต่โดนอันโดรใส่ อ่ะคับจะยังได้จั่วไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Beater
0
 
โพสต์: 254
Cash on hand: 50.00

Re: ว่าด้วยการใช้ skill

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 08, 2012 4:42 pm

ยังได้จั่วครับ เพราะ Kaiser Hell Masticore ยังมี ability อยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน