Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:09 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เวลานำการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดใบอื่นต้องบอกว่าเป็นใบไห

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เวลานำการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดใบอื่นต้องบอกว่าเป็นใบไห

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ พุธ ก.พ. 08, 2012 11:18 am

เช่น ใช้ Bastet , New Born , abi เข้ามาร่าย xxx จากมือ ต้องบอกหรือไม่ว่าจะนำใบไหนเข้ามา

-ถ้า sacrifice Crimson Minotaur จะได้จั่วหรือไม่ (sacrifice สำเร็จแล้วabilityเกิดก่อนนำไปยัง shrine รึเปล่าครับ)
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: เวลานำการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดใบอื่นต้องบอกว่าเป็นใบไห

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 09, 2012 9:55 am

Bastet กับ New Born ต้องบอกครับว่าเป็นใบไหน
แต่ถ้าเข้ามาจากมือ จะไม่ต้องบอกรายละเอียดครับ (ยกเว้นการ์ดระบุใบแสดง) เพราะการ์ดในมือเป็นความลับ

ไม่ได้จั่วครับ เพราะเป็น ability เมื่อตก shrine
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เวลานำการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดใบอื่นต้องบอกว่าเป็นใบไห

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 09, 2012 8:45 pm

จากข้อ1. ถ้าการ์ดบอกให้แสดงถึงต้องบอกใช่มั้ยครับ

-ถ้า Rashad ถูกทำให้สูญเสีย abi ตอนตายจะฆ่าตัวประกันรึเปล่าครับ
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: เวลานำการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดใบอื่นต้องบอกว่าเป็นใบไห

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 13, 2012 4:05 pm

ต้องบอกครับ

ไม่ฆ่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เวลานำการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดใบอื่นต้องบอกว่าเป็นใบไห

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ อังคาร ก.พ. 14, 2012 12:22 am

จากข้อ 1. ถ้าไม่บอกว่าต้องแสดงเราไม่ต้องบอกใช่หรือไม่

2. ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Rashad และ Twilight Assassin เมื่อสั่ง Rashad โจมตี
-จะเกิด interfere ขึ้นกี่ครั้งตอนไหนบ้าง
-การ์ดที่จั่วมาจะใช้แก้ทันหรือไม่

3. อบิ "เมื่อ Seal ที่ Key of Empyrean Gate ติดใช้ Skill เราสามารถนำการ์ด 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม" ของ Key of Empyrean Gate
-ถ้า seal ที่ติดใช้สกิลแล้วโดนหยุดหรือใช้สกิลไม่สำเร็จจะได้รีมูฟหรือไม่
-จะมูฟก่อนหรือหลัง interfere step

4. เราร่าย Heralds the Trumpet Judgement ถ้าเราเลือกนำ Tarot: Judment มาจากกองแล้วโดน ล็อกกอง เราสามารถ ใช้อบิ "ร่าย Mystic 0 Turn ที่ไม่ได้ชื่อ 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้าม เสมือนเป็นการ์ดเราเอง" แทนได้หรือไม่

5. ถ้าเราใช้ Heralds the Trumpet Judgement ร่าย "Guidance of Innocence" ใน shrine ฝ่ายตรงข้าม จะ ถือว่ามีการ์ด มากกว่า 30 ใบหรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: เวลานำการ์ดเข้ามาในสนามโดยผลของการ์ดใบอื่นต้องบอกว่าเป็นใบไห

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 16, 2012 11:28 am

1. ไม่ต้องบอกครับ

2. เกิด 3 ครั้งครับ คือ เมื่อโจมตี จั่ว และออกจากเกม (steal) ตามลำดับ
ถ้าฝ่ายตรงข้ามยอมให้ steal ก็แก้ด้วยการ์ดที่จั่วได้ครับ

3. ได้ remove ครับ / หลัง interfere ครับ

4. ไม่ได้ครับ เพราะเลือกการทำงานไปแล้ว

5. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน