Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:44 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง 2work1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง 2work1

โพสต์โดย formaline เมื่อ พุธ ต.ค. 21, 2009 2:17 pm

สมมุดผมนำ 1even folk dance fairy ลงมาที่defไลด์เลือกซีลหนึ่งใบสูญเสียอบิลิตี้ ถ้าซีลใบนั้นเป็นใบรองรวมร่าง
ยังจะสูญเสียอบิลิตี้อยูรึป่าว
2 ใช้สกิลของleafland lighting socerler นำลม1ใบเข้ามาในสนาม นำ even folk dance fairy เข้ามาdefไลด์เลือกซีลหนึ่งใบสูญเสียอบิลิตี้
ถามว่าจะมีอินเทอร์เฟียไหนที่จะทำให้ even folk dance fairy สูญเสียอบิลิตี้รึป่าว เพราะมันเปนการนำเข้ามาในสนาม
แก้ไขล่าสุดโดย formaline เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 24, 2009 10:20 pm, แก้ไขแล้ว 7 ครั้ง.
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องเมื่อเป็นใบรองรวมร่าง กับ การนำเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ต.ค. 21, 2009 3:11 pm

1. ตอนเป้นใบรองรวมร่าง Ability จะทำงานตามปกติ หากแยกร่างมาจะสูญเสีย Ability
2. ถ้านำเข้ามาจะไม่มี Interfere ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องเมื่อเป็นใบรองรวมร่าง กับ การนำเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย formaline เมื่อ พุธ ต.ค. 21, 2009 3:54 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อ skillของ leafland garuda wizard ทำให้ยกเลิกค่าพลัง
1ถามว่าค่าพลัง นี่คือ อะไรบ้างครับ
2อบิลิตี้ของdelicia princess garuda ที่บอกว่าไม่สามารถสั่งการซีลที่มี defมากกว่าการ์ดใบนี้ได้
ถ้าอีกฝ่ายมีeden อยู่ในสนามโปรเกรสแล้ว แล้วมีการ์ดเข้ากองการ์ด edenจะได้ ทำไห้การ์ดสูญเสยอบิลิตี้รึป่าว
เพราะเทกส์ eden มันบอกว่า เราสามารถให้ Eden Porta Angeli
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องเมื่อเป็นใบรองรวมร่าง กับ การนำเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 21, 2009 5:36 pm

1. at df sp ครับ

2. ทำให้สูญเสียได้ครับ ไม่ถือว่าสั่งการ เป็นการเลือกให้ ability ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง เมื่อแยกการร่วมร่าง แล้วใช้สกิลรวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ พุธ ต.ค. 21, 2009 11:11 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อ ถ้าผมสั้งเรจิน่า โจมตีออล แล้วโดน thunder bolt ทำไห้แยกการรวมร่าง ถ้า ใช้สกิลของ
delicia princess garuda ที่บอกว่า Seal 1 ใบฝ่ายผู้ใช้ Skill รวมร่างเป็น Seal หลัก
ถามว่าเรจิน่า จะยังโจมตีออลต่อรึป่าวครับ
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง เมื่อแยกการร่วมร่าง แล้วใช้สกิลรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 22, 2009 10:31 am

ยังโจมตี all อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง เมื่อแยกการร่วมร่าง แล้วใช้สกิลรวมร่าง

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 22, 2009 11:02 am

formaline เขียน:สมมุดผมนำ 1even folk dance fairy ลงมาที่defไลด์เลือกซีลหนึ่งใบสูญเสียอบิลิตี้ ถ้าซีลใบนั้นเป็นใบรองรวมร่าง
ยังจะสูญเสียอบิลิตี้อยูรึป่าว
2 ใช้สกิลของleafland lighting socerler นำลม1ใบเข้ามาในสนาม นำ even folk dance fairy เข้ามาdefไลด์เลือกซีลหนึ่งใบสูญเสียอบิลิตี้
ถามว่าจะมีอินเทอร์เฟียไหนที่จะทำให้ even folk dance fairy สูญเสียอบิลิตี้รึป่าว เพราะมันเปนการนำเข้ามาในสนาม
BOC Team02 เขียน:1. ตอนเป้นใบรองรวมร่าง Ability จะทำงานตามปกติ หากแยกร่างมาจะสูญเสีย Ability
2. ถ้านำเข้ามาจะไม่มี Interfere ครับ


ถามครับ จากคำถาม - ตอบ ข้อ 1

1. กรณีนี้ไม่ใช่ว่าเป็นใบรองแล้ว Effect ของ even folk dance fairy มันไม่ค้างอยู่เหรอครับ

2. หากเปลี่ยนจาก even folk dance fairy เป็น sacrifice of gideon หล่ะครับจะเหมือนกัน

3. หาก Kotone, the deliver band of ninja (ต่อไปจะเรียก A) โดน even folk dance fairy ฝ่ายเราชี้ไว้ ฝ่ายตรงข้ามสั่ง B ร่วมร่าง A ฝ่ายเราสั่ง C ตีใบรองคือ A แล้ว Ability ของ A จะทำงานหรือไม่ครับ

4. even folk dance fairy ทำให้ Tree top tango สูญเสีย Ability สั่ง Centaur Ranger รวมร่าง กับ Tree top tango และใน Turn ถัดมา even folk dance fairy ถูกทำลาย สั่ง Centaur Ranger แยกร่าง Tree top tango ยังสูญเสีย Ability อยู่มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ถามเรื่อง เมื่อแยกการร่วมร่าง แล้วใช้สกิลรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 22, 2009 7:40 pm

1. ตอนเป็นใบรองรวมร่างการ์ดจะลืม effect ทั้งหมดที่ทำต่อมันครับ รวมถึงการสูญเสีย ability ด้วย

2. ตอบเหมือนกันครับ

3. ability ของใบรองรวมร่างไม่ทำงานอยู่แล้วครับ

4. ไม่สูญเสียแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง เมื่อแยกการร่วมร่าง แล้วใช้สกิลรวมร่าง

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 22, 2009 7:51 pm

BOC Team03 เขียน:1. ตอนเป็นใบรองรวมร่างการ์ดจะลืม effect ทั้งหมดที่ทำต่อมันครับ รวมถึงการสูญเสีย ability ด้วย


ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง A รวมร่างกับ Pecca Fallacia, the Sin of Deception แล้วเราใช้ Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance ใช้ Skill ทำให้ Pecca Fallacia, the Sin of Deception สูญเสีย Ability 1 Subturn
ถามว่า A สามารถโจมตี Seal ใบรองรวมร่างได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ถามเรื่อง เมื่อแยกการร่วมร่าง แล้วใช้สกิลรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 22, 2009 10:41 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง เมื่อแยกการร่วมร่าง แล้วใช้สกิลรวมร่าง

โพสต์โดย formaline เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 25, 2009 10:04 pm

อบิลิตี้ของ humanus ที่บอกว่า" ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้" จะถามว่า ถ้าโดนืไห้ยกเลิกอบิลิตี้ ของมันเอง สามารถโดนตีตายได้รึป่าวครับ
เช่น แปะ ออโดนัส แล้วตี ::006::
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง humanus

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 26, 2009 4:44 pm

ได้ครับ เจอยกเลิกผลไป ทำให้โดนตีตายได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง humanus

โพสต์โดย zeroinfinity เมื่อ จันทร์ ต.ค. 26, 2009 8:07 pm

ถามต่อนะครับงงเหมือนกัน

ถ้าซาดิน สั่งรวมร่างกัน ซาลาใหม่ แล้วคู่ต่อสู้สั่ง ซินแสงสั่งให้ ซาลาใหม่ ศูณย์เสีย อะบีลิตี้

แล้วผลจะออกมาเป็นแบบใดครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
zeroinfinity
0
 
โพสต์: 284
Cash on hand: 228.00

Re: ถามเรื่อง humanus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 26, 2009 8:11 pm

ก็ยังได้รับ At+1 Mp-1 อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง humanus

โพสต์โดย formaline เมื่อ จันทร์ ต.ค. 26, 2009 9:39 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อครับ
สมมุด มีMephist, the Necromancer อยู่ในไชร์ แล้วเราร่ายMephist, the Mythical Necromancer อบิลิตี้ นำ
Mephist, the Necromancer เข้ามาในสนามจากไชร์
1ถามว่าMephist, the Mythical Necromancer จะสั่งgrowtกับ Mephist, the Necromancer ได้เลยรึป่าว?
2ถามว่า ไช้fallen spell นำordonus ลงไชร์ ทำลายมิสติกการ์ดหนึ่งใบ ถ้าเราใช้สกิลของ Eden porta(มิสติก)
แทรก นำordonus เข้ากองการ์ด อบิลิตี้ ของordonus จะทำงานรึป่าว?
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง humanus

โพสต์โดย [K]iMahRi เมื่อ จันทร์ ต.ค. 26, 2009 9:41 pm

ขอถามในกรณีเดียวกัน

ซีลA โดนเดวิดชี้ห้ามตี 1เทิร์น จากนั้นซีล A กลางไปเป็นใบรอง เมื่อผ่านอีกเทิร์น ซีล A สามารถโจมตีได้ยังครับ?

แล้วถ้าลืมเอฟเฟคที่กระทำต่อมัน แบบนี้เฮเว่นไนท์ที่ลงไปเป็นซีลรอง ต้องนับเทิร์นใหม่ใช่หรือไม่?
[K]iMahRi
0
 
โพสต์: 712
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง humanus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 27, 2009 11:32 am

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ทำงานครับ

A ยังโจมตีไม่ได้ครับ

นับ turn ต่อครับ แล้วก็ "ลืม effect ชั่วคราว" ครับ ไม่ได้ลืมถาวร
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง การGrowt กับ eden porta

โพสต์โดย formaline เมื่อ อังคาร ต.ค. 27, 2009 6:32 pm

ขอบคุณครับ
ถามต่อครับ
สั่งซีลหนึ่งใบโจมตี อีกฝ่าย cool moon ใส่ซีลนั้น เราร่ายordonus ทำให้ยกเลิกcurse แต่อีกฝ่ายใช้
kuku clock เร่งordonus

ถาม ซีลนั้นจาโจมตีต่อรึป่าวครับ?
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง เมื่อcool moon แล้วOrdonus ตามด้วยkuku clock

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ต.ค. 27, 2009 10:13 pm

ขึ้นกับว่าจังหวะไหนครับ ถ้าหาทางเร่งให้ ordonus หลุดตกไปก่อน cool moon จะมาติดได้ ก็จะติด freeze ต่อครับ
แต่ถ้าเร่งหลังผล ordonus ยกเลิก cool moon ไปแล้วก็ไม่มีผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง เมื่อcool moon แล้วOrdonus ตามด้วยkuku clock

โพสต์โดย formaline เมื่อ พุธ ต.ค. 28, 2009 7:21 pm

ถ้าเร่ง ตอนออโดนัสกำลังร่ายได้รึป่าวครับ

ถามต่อครับ
มีซีลA รวมร่างกับGuardian Angel of Pope Pacelli อีกฝ่ายโจมตีใส่ซีลA แล้วอีกฝ่าย ทำไห้ซีลAแยกการรวมร่าง

ถามว่าซีลAจาได้ At +1 Df +1 Sp -1 จาก Guardian Angel of Pope Pacelli รึป่าว
formaline
0
 
โพสต์: 217
Cash on hand: 50.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน