Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:12 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอสอบถามหน่อยครับ!!

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอสอบถามหน่อยครับ!!

โพสต์โดย LaYyEl2 เมื่อ เสาร์ ก.พ. 11, 2012 9:18 pm

1.Felasia's Throne อบิที่บอกว่า สูญเสีย อบิ เมื่อเข้าสู่ Main Step นี่ หมายถึง สูญเสีย อบิ "เมื่อเข้ามา"ด้วยรึเปล่าครับ

2.สั่งนำ mystic [relic] มาเปะที่ Seal นี่สามารถ นำ PA,PM มาได้ไหมครับ หรือได้แค่ PS

3.Hekhal Porta
**ตรง SKill ที่บอกว่า"นำCard ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนาม" สมมุติว่า อีกฝ่ายใช้ Andromeda มา และใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามมี It’s no Joke!!! อยู่ เราสามารถขุดมาใช้ได้ไหมครับ อธิบาย ด้วยครับ

4. Seal A[นามสมมุติ]อยู่ในสภาพรวมร่างซึ่งมี Seal B[นามสมมุติ] ถ้า อีกฝ่ายตีใบรอบรวมร่าง[Seal B] แล้วมี ผลบวก Seal B
1).คิดผลบวกไหมครับ
2).แปะกันอบิได้ไหม

ขอบคุณ ณ ที่นี้ครับ ::011:: ::011::
LaYyEl2
0
 
โพสต์: 34
Cash on hand: 350.00

Re: ขอสอบถามหน่อยครับ!!

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 13, 2012 4:48 pm

1. ไม่ครับ จะต้องเป็น ability ที่ทำงานตอนเข้า Main Step ครับ ถึงจะสูญเสีย

2. ได้แค่ PS ครับ

3. ใชได้ครับ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกย้ายเป้าหมายของอะไรสักอย่าง ซึ่งเลือกได้แค่ Andromeda ครับ

4.

1). ไม่คิดครับ

2). ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน