Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:42 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย FelionaGredevel เมื่อ จันทร์ ม.ค. 30, 2012 12:53 pm

ใน text การ์ดที่บอกว่า seal 1ใบสูญเสีย Ability และ/หรือไม่สามารถโจมตีได้

ถ้าสมมุติว่า seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Ability โจมตีข้ามมายัง DF line ได้ ตีเข้ามาเราร่ายใบนี้

เราจะสามารถเลือกให้ seal ฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability อย่างเดียวแล้วชน seal ใน AT line ตายได้หรือไม่
หรือว่าจะต้องเป็นการบังคับเกิดให้หยุดตีไปด้วยเพราะ text เขียนและ/หรือไม่สามารถโจมตีได้
FelionaGredevel
0
 
โพสต์: 95
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 10:01 am

บังคับหยุดโจมตีด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 11:19 am

BOC Team03 เขียน:บังคับหยุดโจมตีด้วยครับ

เอ๋ สงสัยครับ พวกที่เขียนว่า และ/หรือ นี่ไม่ได้หมายความว่าเลือกให้เกิดอย่างใดอย่างหนึ่งได้หรอกหรือครับ

หรือว่าผมเข้าใจอะไรผิดหว่า?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย จ้าวชาย เมื่อ พุธ ก.พ. 01, 2012 8:29 pm

Kamil_Cefares เขียน:
BOC Team03 เขียน:บังคับหยุดโจมตีด้วยครับ

เอ๋ สงสัยครับ พวกที่เขียนว่า และ/หรือ นี่ไม่ได้หมายความว่าเลือกให้เกิดอย่างใดอย่างหนึ่งได้หรอกหรือครับ

หรือว่าผมเข้าใจอะไรผิดหว่า?

ด้วบคนครับขอเหตุผลด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
จ้าวชาย
0
 
โพสต์: 545
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 03, 2012 4:52 pm

เลือกไม่ได้ครับ ถ้าทำงานได้ทั้งสองอย่าง ก็จะทำงานทั้งสองอย่างครับ
และถ้าทำงานได้อย่างเดียว ก็จะทำงานอย่างเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย assolus เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 05, 2012 8:13 pm

แล้วอย่าง มาติน ที่มากับevolutiondeack poewrful eekkasia ที่ บอกว่า เมื่อ seal ต่อสู้ At +2 Df +2 ตามจำนวนknight ธาตุ แสง และ/หรือ N[Martin] ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา 1 Turnคือยังไงครับ
assolus
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 06, 2012 8:54 pm

จะเป็น knight ธาตุแสงที่มี N[Martin] หรือ knight ธาตุแสง หรือ N[Martin] ก็นับหมดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย assolus เมื่อ อังคาร ก.พ. 07, 2012 10:28 pm

ต้องชื่อไม่ซ้ำกันด้วยใช่ไหมครับ
assolus
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเรื่อง Felasia's Throne หน่อยค่ะ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 09, 2012 9:39 am

ใช่ครับ ถ้าชื่อซ้ำกันนับเป็น 1 ใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน