Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 3:58 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การนำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การนำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ

โพสต์โดย thunderzz เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 6:44 am

Desert Sorcerer
Ability:
เมื่อ Seal ฝ่ายเราใช้ Skill จากมือสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp 2 นำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ
Desert Sorcerer ป้องกันจากการโจมตี (All) และ Skill (All)

คำถาม
ถ้าให้ Panna Forest Oracle ในมือใช้ Skill; แสดง Mystic Card ประเภท 1 ใบ จากกอง Mystic Card ผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ จะสามารถให้ ability ของ Desert Sorcerer ทำงานให้ Panna Forest Oracle นำกลับขึ้นมือได้หรือไม่ครับบ

ปล. ขอเหตุผลด้วยนะครับ ::011::
ขอบคุณครับบ
thunderzz
0
 
โพสต์: 36
Cash on hand: 50.00

Re: การนำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 10:05 pm

ไม่ได้ครับ ability ของ Desert Sorcerer ส่งผลให้ seal ในสนามเท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การนำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ

โพสต์โดย thunderzz เมื่อ จันทร์ ม.ค. 30, 2012 12:20 am

แต่ว่า text ไม่ได้บอกหนิครับว่าขึ้นมือจาก zone ใด
แล้วมันไปเกี่ยวอะไรกับในสนามอะคับ text มันระบุถึง seal ที่ใช้ skill ในมือ
ช่วยอธิบายหน่อยได้มั้ยคับ
::022::
thunderzz
0
 
โพสต์: 36
Cash on hand: 50.00

Re: การนำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 9:38 am

ถ้าในการ์ดไม่ได้ระบุ zone ที่ ability ส่งผลถึง จะหมายถึงส่งผลเฉพาะในสนามเท่านั้นครับ
ดังนั้นการ์ดที่จะขึ้นมือโดย Desert Sorcerer จะต้องอยู่ในสนามตอนใช้ skill สำเร็จเท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron