Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller NissaกับWitch of Abraxas

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

NissaกับWitch of Abraxas

โพสต์โดย Pooky เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 6:40 pm

1. ถ้าเรามีVolunteer Nurseในสนาม และเราไม่มีSealในShrine
จะสามารถสั่งVolunteer Nurseใช้skill
เลือกทิ้งSeal1ใบในมือเรา
แล้วเลือกเอาSealใบที่พึ่งโดนทิ้งลงShrineจากมือกลับเข้ามาในสนามได้ไหมครับ

2. ระหว่างผลที่บอกว่า จนจบsubturn กับ 1subturn
2อันนี้ต่างกันตรงที่ 1sub เอาKukuเร่งให้ผ่านไปได้ใช่มั้ยคับ
แก้ไขล่าสุดโดย Pooky เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 27, 2012 6:30 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: Volunteer Nurse+จนจบSubturn

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 01, 2012 8:22 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. ไม่ต่างกันครับ จนจบ sub ก็ใช้ kuku เร่งได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: WeakTouch-LastDanceCurse+เข้ามาจากกอง+SoulJaguar

โพสต์โดย Pooky เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 15, 2012 5:59 pm

1.ขอนิยามของweak touchหน่อยครับ
แล้วsealติดlast dance curseที่บวกพลังโดนวีคทัช พลังที่บวกมาจะหายมั้ยครับ

2.text เข้ามาสนามจากกองการ์ด
ก็คือจะร่ายฟรีหรือไม่ฟรี หรือนำเข้ามา
ก็นับหมดใช้มั้ยครับ

3.ถ้าเรามีSoul Jaguarในสนาม แล้ว TK Soul Griffin ทั้งสนาม-บนมือ-ในกอง-ในไชน์เรา
จะมีLv.3หมดเลยใช่ไหมครับ


4.ถ้าข้อ3.ใช่แล้วถ้าเรามีTK Soul Griffinในเด็คเดิม4ใบ(ใส่4ได้เพราะเลเวล2)
แต่พอเราลงSoul Jaguarมาทำให้กลายเป็นLv.3
จะทำให้เรามีseal Lv.3 แบบเดียวกันรวม4ใบ

****จะผิดกฎกรณีคล้ายๆที่ใช้ Wisdom เป็นMysticที่เราใส่ในเด็คแล้ว2ใบ
ทำให้มีการ์ดเกินกำหนดที่ให้ใส่ได้แล้วผิดกฎรึเปล่าคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: WeakTouch-LastDanceCurse+เข้ามาจากกอง+SoulJaguar

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 16, 2012 1:44 pm

1. Weak Touch
ขณะที่ Seal ที่มี Weak Touch เทียบค่าพลังจากการต่อสู้ ถ้า Seal ที่ต่อสู้ด้วยมีการ +ค่าพลังใดๆอยู่ จะไม่เอาผล +ค่าพลังนั้นมาคิด ให้ใช้ค่าพลังเปล่าๆมาใช้คิดตอนเทียบค่าพลัง โดยไม่ว่าผล +ค่าพลังนั้นจะเกิดจาก Skill หรือ Ability จาก Seal หรือ Mystic Card ก็ตาม

หายครับ

2. นับหมดครับ

3. เฉพาะในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: NissaกับWitch of Abraxas

โพสต์โดย Pooky เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 27, 2012 6:37 pm

1.ถ้าเราสั่งWitch of Abraxas โจมตีแล้วเลือกร่ายฟรี Nissa(ตัวลมเปิดกอง) เข้ามาในสนาม

เราจะสามารถใช้Text
►เมื่อ N[Witch] ที่มี Lv 3 และ/หรือ Abraxas โจมตี เราสามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเรา ถ้าเป็น N[Witch] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่วางกลับบนกองการ์ดเดิม
ของNissaได้ไหมครับ


2.Eye of Providenceถ้าเราใช้
-แสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด Seal ฝ่ายตรงข้าม จากนั้น Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตี, Skill และ Ability ของ Seal ที่มีเผ่าพันธุ์เหมือนกับ Seal ที่ถูกแสดงนั้น 1 Turn

2.1 ถ้าตัวที่ตีมาเป็น Divine แล้วเราเปิดกองได้ Divine+Knight เราจะกันเค้าได้ไหมครับ
2.2ถ้าตัวที่ตีมาเป็นDivine+Knight แล้วเราเปิดกองได้ Divine เราจะกันเค้าได้ไหมครับ
2.3ถ้าเค้าร่าย Tarot แล้วจะเปิดกองให้กันเค้าได้ นี่ดูแค่Typeหลักว่าเป็นTarotไหม หรือดูSubtype the...อะไรด้วยครับ

3.ถ้าเราโดนBinding Of Issacเสียอบิลตี้ อนันต์ เทิร์น แล้วเราแปะSilent Protector เลือกให้อบิลตี้ไม่สามารถสูญเสียได้
เราจะได้อบิลตี้กลับมาเทิร์นเดียวที่แปะSilent Protector หรือกลับมาตลอกเลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: NissaกับWitch of Abraxas

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 9:48 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะตอนโจมตีไม่ได้เลือกให้ทำงานเอาไว้

2.1 กันได้ครับ

2.2 กันได้ครับ

2.3 ดูแค่ type หลักครับ

3. กลับมา turn ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: NissaกับWitch of Abraxas

โพสต์โดย monkeyfeeling เมื่อ จันทร์ ม.ค. 30, 2012 9:43 pm

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ได้ครับ เพราะตอนโจมตีไม่ได้เลือกให้ทำงานเอาไว้

2.1 กันได้ครับ

2.2 กันได้ครับ

2.3 ดูแค่ type หลักครับ

3. กลับมา turn ด้วยครับ


ข้อ3คือกลับมา1turnใช่มั้ยคับ
monkeyfeeling
0
 
โพสต์: 975
Cash on hand: 350.00

Re: NissaกับWitch of Abraxas

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 10:19 am

กลับมา turn เดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน