Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 12:31 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับTextของSaharhea, the Wand of Nerimor

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับTextของSaharhea, the Wand of Nerimor

โพสต์โดย winturnear เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 2:50 pm

Ability:
►ถ้า Seal ที่ Saharhea, the Wand of Nerimor ติดคือ [Fire] Seal นั้น At +1
►ถ้า Seal ที่ Saharhea, the Wand of Nerimor ติดคือ N[Zalom] Seal นั้น At +1 Sp -1 Mp -1
►ถ้า Seal ที่ Saharhea, the Wand of Nerimor ติดคือ N[Nerimor] Seal นั้น +At ตามจำนวน N[Ishan] ในสนาม
►เมื่อ N[Nerimor] ในสนามฝ่ายเราโจมตีหรือใช้ Skill เราสามารถนำ Saharhea, the Wand of Nerimor ในมือหรือใน Shrine ของเราไปติดที่ Seal นั้นได้

คำถาม
1 ถ้าเราประกาศใช้ skill ของ Nerimor เเล้ว ตามabiที่4สามารถนำมันมาติดเเล้วเราจะจ่ายค่าใช้ skill ถูกลงหรือเปล่า
2 กรณีเดียวกันถ้าเป็นการโจมตีจะลดค่าตีเหมือนกันไหม
::033:: ::033:: ::033:: ::033:: ::033::
winturnear
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับTextของSaharhea, the Wand of Nerimor

โพสต์โดย ptommy1 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 3:07 pm

ผิดบอร์ดนะครับแจ้งแอดมินย้ายกระทู้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ptommy1
0
 
โพสต์: 568
Cash on hand: 100.00

Re: เกี่ยวกับTextของSaharhea, the Wand of Nerimor

โพสต์โดย :)M(: เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 8:01 pm

ตอบไปก็จบเรื่องแล้ว ในควาใคิดน่าจะไม่ได้นะครับ เพราะเราต้องจ่ายMpถึงจะตีหรือใช้skillไ้้ด้
:)M(:
0
 
โพสต์: 352
Cash on hand: 1,550.00

Re: เกี่ยวกับTextของSaharhea, the Wand of Nerimor

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 9:26 am

1. ครั้งแรกไม่ถูกลงครับ เพราะจ่ายไปแล้วก่อนนำมาติด

2. ลดครับ แต่ครั้งแรกไม่ถูกลงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน