Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:38 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับที่ชื่อ[s]1/sub&2up work1

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับที่ชื่อ[s]1/sub&2up work1

โพสต์โดย peatza smn เมื่อ จันทร์ ม.ค. 23, 2012 4:30 pm

สมมติว่าA1 A2เป็นตัวเดียวกันนะครับ
1.) Seal A1 ลงมาก่อนมีอบิล/สกิล ที่ชื่อ[s]1/sub แล้วมีซีล A2 อบิล/สกิลเดิม ถ้าเราทำให้ซีลA1เสียอบิล/สกิลไป A2จำทำงานต่อไหมครับ
2.) 2Up Work1 ถ้าซีลA1ถูกสูญเสียสกิล/อบิลไป A2จะทำงานต่อไหมครับ
3.) 2Up Work1ถ้าเอาซีลA1เป็บใบรองไป A2จะทำงานต่อไหมครับ
4.) 2Up Work1 ถ้าซีลA1ถูกนำออกจากเกม/ตกไชรน์/ไม่อยู่ในสนาม A2จะทำงานต่อไหมครับ

5.) เมื่อเข้าสู่Subturnโจมตี/ป้องกัน มีinterfere stepไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
peatza smn
0
 
โพสต์: 342
Cash on hand: 350.00

Re: ถามครับที่ชื่อ[s]1/sub&2up work1

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 25, 2012 10:30 pm

1.) ทำงานได้ครับ ถ้ายังทำงานไม่สำเร็จ

2.) ไม่ทำงานต่อครับ

3.) ไม่ทำงานต่อครับ

4.) ทำงานต่อครับ

5.) ไม่มีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน