Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:42 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ร่ายจากกอง แต่โดนล๊อค

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ร่ายจากกอง แต่โดนล๊อค

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ จันทร์ ม.ค. 23, 2012 1:09 am

[สถานการณ์]
ถ้าเราสั่ง Mavin ไร้ธาตุใช้ skill จ่าย 0 เพื่อจะร่าย Mavin น้ำในกอง
แต่โดนฝ่ายตรงข้ามร่าย [TK]Lock Up ล๊อคกองไว้

[คำถาม]
1.เราจะเสีย mp2 ค่าร่ายของ Mavin น้ำ ด้วยไหม
2.Skill ของ Mavin ไร้ธาตุ จะถือว่าใช้สำเร็จไหม
3.ถ้าในสถานการณ์เปลี่ยน [TK]Lock Up เป็น Unholy Book แทน ผลของข้อ 1,2 จะเป็นแบบเดิมไหม

**ทุกคำตอบอยากให้บอกเหตุผลสั้นๆด้วยนะครับ**

ขอบคุณครับ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: ร่ายจากกอง แต่โดนล๊อค

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 23, 2012 1:21 pm

1. ไม่เสียครับ เพราะถ้าจ่ายแล้ว ก็จะอยูในในสนามแล้ว

2. ไม่สำเร็จครับ เพราะ skill ยังไม่เริ่มทำงาน

3. แบบเดิมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน