Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วย "มีแต่Mage"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย ~+*_KiT_*+~ เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 12:06 pm

ถ้าในสนามมีซีล2เผ่าในใบเดียว (เช่น เทวดาอาวุธทั้งหลาย) นอกนั้นซีลในสนามเป็นMageเผ่าเดียวทั้งหมด เราใช้สกิลRemove Art of Magicจากมือเพื่อให้Mageโจมตีไม่นับผลบวกได้มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
~+*_KiT_*+~
0
 
โพสต์: 498
Cash on hand: 300.00

Re: ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 01, 2012 8:19 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย Magacross เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 05, 2012 7:51 pm

สมมุติว่ามีซีลใบนึงบนสนามเป็น Knight Mage และที่เหลือเป็น Mage ทั้งหมด

ถามว่าจะสามารถใช้เราสามารถใช้สกิลของ Art Of Magic ได้หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Magacross
0
 
โพสต์: 351
Cash on hand: 310.00

Re: ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 06, 2012 10:01 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 5:14 pm

ขออนุญาติถามเพิ่มนะครับ

สมมุติว่าในสนามเรามี เเต่ Mage ในช่วงเเก้กันไปมา ระหว่างอีกฝ่านใช้การ์ดขัด เช่น บาเบล โลกอส เเล้วเรา เอาของเเสลงอย่าง
รูปภาพ

ลงมาเเก้ มิสเขา ถามว่าเราจะยังใช้สกิลาสั่งตีของ Art of Magic ต่อได้ไหมครับ

ขอบพระคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 6:29 pm

[+KONF.}//KoNNoK เขียน:ขออนุญาติถามเพิ่มนะครับ

สมมุติว่าในสนามเรามี เเต่ Mage ในช่วงเเก้กันไปมา ระหว่างอีกฝ่านใช้การ์ดขัด เช่น บาเบล โลกอส เเล้วเรา เอาของเเสลงอย่าง
รูปภาพ

ลงมาเเก้ มิสเขา ถามว่าเราจะยังใช้สกิลาสั่งตีของ Art of Magic ต่อได้ไหมครับ

ขอบพระคุณมากครับ ::006::


viewtopic.php?f=10&t=19206 ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 7:17 pm

White Dragon เขียน:
[+KONF.}//KoNNoK เขียน:ขออนุญาติถามเพิ่มนะครับ

สมมุติว่าในสนามเรามี เเต่ Mage ในช่วงเเก้กันไปมา ระหว่างอีกฝ่านใช้การ์ดขัด เช่น บาเบล โลกอส เเล้วเรา เอาของเเสลงอย่าง
รูปภาพ

ลงมาเเก้ มิสเขา ถามว่าเราจะยังใช้สกิลาสั่งตีของ Art of Magic ต่อได้ไหมครับ

ขอบพระคุณมากครับ ::006::


viewtopic.php?f=10&t=19206 ::030::

เเปลว่ายังออล อยู่สินะครับ = =" ::014::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: ว่าด้วย "มีแต่Mage"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 10, 2012 10:20 am

ยัง all อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron