Seal #1
Mp 2/2 Lv.2 [Knight][Divine] Light
At 10 Df 11 Sp 4
+[Light] At 13 Mp 2
+N[Heaven] At 13 2Times Mp 2
> [S] ยกเลิก Curse
เข้ามา : ร่ายฟรี Seal N[Heaven Knight] ที่มี Lv.3 ขึ้นไปจากมือ หรือ แสดง Seal N[Heaven Knight] 1 ใบ ที่ไม่ได้ชื่อ [S] และมี Lv. ไม่เกิน 2 จากกองการ์ด แล้วนำเข้ามาในสนาม ( ที่ชื่อ [S] 1/ subturn )
> เป็นใบรอง N[Heaven Knight] : At + 2 Df + 2 และยกเลิก Skill ฝ่ายตรงข้าม
> N[Heaven Knight] ที่ติด Mystic [PS] At + 2 Df + 1 ถ้า Seal นั้นมี Lv. 4 Mp ค่าโจมตี - 1 ด้วย
Seal #2
Mp 2/1 Lv.2 [Messenger] Wind
At 9 Df 8 Sp 5
+[Wind] At 12 Mp 2
เข้ามา : ร่ายฟรี [Messenger] 1 ใบ ที่มี Mp ค่าร่าย 3 และ หรือ [Messenger] ที่มี Lv.1 ( ที่ชื่อ [S] 1 / subturn )
> ถ้าใบรองของ [S] เป็น [Messenger] [S] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
> [Messenger] Lv.2 ในสนามฝ่ายเรา At + 2 และ ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [S]
Seal #3
Mp 3/2 Lv.3 [Star] Light
At 10 Df 11 Sp 5
+[Star] At 15 Mp 3
เข้ามา : ร่ายฟรี [Star] 1 ใบ ที่มี Lv. ไม่เกิน 2 หรือ นำ [Star] 1 ใบ ขึ้นมือจากกองการ์ด ( ที่ชื่อ [S] 1 / subturn )
> [S] ยกเลิก Curse
> ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] At + 2 ตามจำนวน [Star] ที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา
> [Star] ฝ่ายเราที่อยู่ใน Line เดียวกับ [S] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
Seal #4
Mp 3/2 Lv.3 [Knight] Fire
At 11 Df 9 Sp 4
+[Fire] At 15 Mp 2
เข้ามา : สามารถนำ N[Mushroom] หรือ N[Lesprecaun] 1 ใบ ขึ้นมือจากกองการ์ด ( ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn )
> [S] ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
> เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Mystic N[Mushroom] หรือ N[Lesprecaun] 1 ใบจากบนมือหรือใน Shrine เรา เข้ามาในสนาม
> [S] At + 2 ตามจำนวน N[Mushroom] และ N[Lesprecaun] ในสนามและ/หรือ ใน Shrine
Seal #5
Mp 2/2 Lv.2 [Divine] Light
At 9 Df 9 Sp 5
+[Divine] At 13 Mp 2
เข้ามา : ร่ายฟรี N[Archangel] ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 1ใบ จากกองการ์ด ( ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn )
> [S] ยกเลิก Curse
> N[Archangel] ที่มี Mp ค่าร่าย 3 ขึ้นไป At +2 Df +2 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
MYSTIC
Mystic #1
Caduceus , the wand of Hermes
Mp 2 [Interfere] [Relic][PS][Infinity Turn]
> ถ้าในสนามมี [Messenger] มากกว่า 3 ใบขึ้นไป [S] ป้องกัน Mystic Card ใบอื่น ( ทำงานแม้กำลังร่าย )
> [Messenger]และ/หรือ [Bandit] ที่ [S] ติด At +2 Df +1 ถ้า Seal นั้น คือ Hermes , the Messenger Deity
Seal นั้น ยกเลิก Ability และ Skill ที่มีค่าใช้สกิลไม่เกิน 2
> เมื่อมี [Messenger] ที่มี Lv.2 เข้ามาในสนาม สามารถนำ [S] จาก Shrine เข้ามา ติดที่ [Messenger] 1 ใบในสนาม
Mystic #2
Mp 2 [Interfere] [Tarot][Non-Paste][0 Turn]
เลือก 1 อย่าง :
> Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเรา At + เท่ากับครึ่งหนึ่งของ Seal 1ใบในสนาม
> Seal 1 ใบ ไม่สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ Infinity Turn ( ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือสูญเสียได้ )
๐ ทิ้ง [S] จากมือ ; นำ Seal ที่มี Ability "สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้" 1 ใบในสนามออกจากเกม [ Interfere ][Mp 3]
Mystic #3
Mp 2 [Interfere] [Non-Paste][0 Turn]
> นำ [Relic] 1 ใบใน Shrine ที่เป็น Interfere และ Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 เข้ามาในสนาม
> ย้ายเป้าหมาย [Relic]ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบ ไปที่ Seal ใบอื่นในสนาม
Mystic #4
Mp 3 [Revelation] [No Interfere][PA][Infinity Turn]
เลือก Seal 3 ใบในสนามฝ่ายเรา จากนั้นเลือก 1 อย่าง :
> Seal ที่เลือก ไม่สามารถถูกสูญเสียหรือยกเลิก Ability ได้ ถ้า [S] ยังอยู่ในสนาม
> Seal ที่เลือก ป้องกัน Mystic 0 Turn
๐ ทิ้ง [S] จากมือ ; Seal 1 ใบ ที่มี Lv. ไม่เกิน 3 ยก Mystic 0 Turn จนจบ Subturn ( Interfere )( Mp 2 )
Mystic #5
Mp 2 [Tarot] [Interfere][PS][2 Turn]
> Seal ที่ [S] ติด ป้องกันการถูกทำลายจากผลของ Seal
> Seal ที่ [S] ติด ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมโดยผลของ Mystic ได้ ( Ability นี้ไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้ )
> [S] อยู่ใน Shrine : เมื่อ Seal ฝ่ายเราตก Shrine ครบ 3 ใบ สามารถจ่าย Mp 2 จากนั้นนำ [S] ขึ้นมือจาก Shrine ได้
แหะ ๆ พอดีที่คิดไว้มันเยอะมากๆๆ ชุดแรกขอลงอย่างละ 5 ก่อนละกัน ดีไม่ดียังไง ติชมได้จ้า
ปล.อยากได้คทา Hermes คิดว่าคงเท่ไม่เบา 5555

