Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย anubi เมื่อ อังคาร ธ.ค. 27, 2011 11:24 pm

Izanami, the Goddess of Death
Type: divine Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 9 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Yomi At 12 Mp 3
+[Dark][Any Element] Izanami no Mikoto At 13 Mp 3
Ability:
►เมื่อ Seal ตก Shrine [S] At +1 / infinity Turn (3 / Subturn)
►เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shrine จากนั้น เมื่อ [S] ออกจากขั้นตอนการโจมตีนั้น ถ้า Seal นั้นยังอยู่ใน Shrine เรานำเข้ากองการ์ด (1 / Turn)
Skill:
ผู้เล่นทุกคนเลือกนำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตนไปยัง Shrine เมื่อ [S] รวมร่างและมี Seal ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)

1. เราต้องประกาศว่าจะเลือกให้อบิลิตี้ทำงานเมื่อไร? เมื่อประกาศโจมตีทันทีเลยหรือเมื่อต่อสู้(หลังหรือก่อนอินเตอร์เฟียสเต็ปตอนโจมตี)
1.1 เราจะต้องประกาศเลือกกองของผู้เล่นที่จะนำลง shrine เมื่อไร?
2. ถ้าเราต่อสู้แล้วทำลายซิลฝ่ายตรงข้ามได้ ซิลฝ่ายตรงข้ามที่ตก shrine จะถูกนับ shrine ก่อนหรือหลังการกลับเข้ากองของซิลที่ตก shrine จากกองด้วยอบิลิตี้ของ izanami
3. ถ้าเรามี Final Requiem ในสนาม เราจะเลือกให้ฝ่ายตรงข้ามนำซิลลง shrine ด้วยอบิลิตี้ของ izanami ได้หรือไม่?
anubi
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 9:40 am

1. ต้องประกาศตอนโจมตีครับ
1.1 ตอนโจมตีครับ

2. นับ shrine ก่อนครับ

3. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 10:56 am

BOC Team03 เขียน:1. ต้องประกาศตอนโจมตีครับ
1.1 ตอนโจมตีครับ

2. นับ shrine ก่อนครับ

3. ไม่ได้ครับ



ขอคำอธิบายรายละเอียดในข้อ 3 ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 11:04 am

อิงจากเทคนะครับ

Final Requien

ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดใน Shrine ขึ้นมือ, ใน Shrine เข้ากองการ์ด และใน Shrine เข้ามาในสนามได้

แต่ Izanami นั้น มันเขียนว่า

เมื่อ ต่อสู้ สามารถนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shrine จากนั้น เมื่อ ออกจากขั้นตอนการโจมตีนั้น ถ้า Seal นั้นยังอยู่ใน Shrine เรานำเข้ากองการ์ด (1 / Turn)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย anubi เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 6:57 pm

จากข้อสอง ก็หมายความว่าถ้าฝ่ายตรงข้าม shrine 12 แล้วเราตีข้ามไลน์ไปตีตัวเลเวล1ของเค้าตาย แล้วใช้อบิลิตี้ของ izanami นำของฝ่ายตรงข้ามลงชาย ตัวลง shrine เป็นเลเวล2ฝ่ายตรงข้ามจะแพ้เลยใช่ไหมคับ? เพราะนับตัวที่ถูกตีตายก่อนแล้วตัวที่โดนเอาลงชายค่อยเอากลับกอง ก็จะเป็น shrine 15 พอดี ผมเข้าใจถูกไหมคับ?
anubi
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 30, 2011 9:38 am

anubi เขียน:จากข้อสอง ก็หมายความว่าถ้าฝ่ายตรงข้าม shrine 12 แล้วเราตีข้ามไลน์ไปตีตัวเลเวล1ของเค้าตาย แล้วใช้อบิลิตี้ของ izanami นำของฝ่ายตรงข้ามลงชาย ตัวลง shrine เป็นเลเวล2ฝ่ายตรงข้ามจะแพ้เลยใช่ไหมคับ? เพราะนับตัวที่ถูกตีตายก่อนแล้วตัวที่โดนเอาลงชายค่อยเอากลับกอง ก็จะเป็น shrine 15 พอดี ผมเข้าใจถูกไหมคับ?



ถูกแล้วครับ
แต่ต้องประกาศก่อนนะครับว่าจะเลือกกองซีลไหนเวลาประกาศโจมตี
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 01, 2012 8:34 pm

ขอบคุณที่ชี้แจงครับ เรื่อง Izanami เป็นไปตามนั้น คือ เรานำกลับเข้ากองฝ่ายตรงข้ามได้ แม้จะมี final อยู่ในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron